Tử vi thứ Ba ngày 5/5/2020 của 12 con giáp: Hợi thị phi đủ đường, Tý tình duyên khởi sắc

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba 5/5/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Một ngày thứ Ba vô cùng khởi sắc đến với tuổi Tý. Có quý nhân phù trợ, từ công việc đến tình yêu của bạn đều hết sức ngọt ngào. 

Cấp trên đưa ra nhiều thử thách cho bạn nhưng dường như chẳng có điều gì làm khó được bạn. Nhờ vậy mà hiệu quả công việc rất cao, sếp rất hài lòng còn định thưởng nóng cho bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 5/5/2020 của 12 con giáp: Hợi thị phi đủ đường, Tý tình duyên khởi sắc-1

Tình yêu đôi lứa vô cùng ngọt ngào hạnh phúc. Bạn nên trân trọng và yêu thương người ấy vì đây không những là bạn tri kỉ còn là người sẽ hỗ trợ bạn nhiều trong sự nghiệp.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo vận trình tài lộc của tuổi Sửu hôm nay không hề may mắn chút nào. Bạn đã tiêu quá phung phí và hôm nay phải đi hỏi vay tiền. Tiếp tục như vậy thì chẳng mấy chốc tiền của bạn sẽ cạn kiệt cả tiền tiết kiệm cũng không còn.

Công việc có kẻ xấu chơi khó, tiền bạc hao hụt thậm chí dẫn tới sai sót làm bạn phải bồi thường. Mất đi niềm tin của cấp trên là vô cùng nguy hiểm đấy nhé. Cố gắng chăm chỉ để lấy lại phong độ nếu không thì vị trí hiện tại cũng không giữ được.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI DẦN

Hôm qua còn may mắn mà hôm nay Dần đã không giữ được phong độ khiến công việc không như ý, vận tình cảm cũng bị ảnh hưởng. Có lẽ áp lực công việc và sai sót mắc phải khiến bạn chán nản, không thiết yêu đương. Bạn lại còn trút giận lên đầu người ấy khiến mối quan hệ căng thẳng.

Tử vi thứ Ba ngày 5/5/2020 của 12 con giáp: Hợi thị phi đủ đường, Tý tình duyên khởi sắc-2

Cách ứng xử này hoàn toàn không hợp lý vì người ấy vô tội. Bạn nên xem lại thái độ của mình và nhìn lại các mối quan hệ của bản thân nhé. 

Tình hình sức khỏe bị ảnh hưởng quá nhiều do áp lực cuộc sống. Cần có thời gian nghỉ ngơi thực sự 1,2 ngày. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Mão vì cuối cùng bạn cũng khẳng định bản thân không có gì lo lắng, không sợ bất cứ khó khăn nào. Bạn chứng minh được đam mê của mình với sếp và đã gặt hái được thành tích cao.

Tình cảm như ý, cả hai đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào. Có thể nghĩ đến chuyện đi du lịch cùng nhau để có kỉ niệm riêng nhé. 

Tiền bạc khá ổn nhưng không cần thiết thì đừng mua sắm. Tặng quà người ấy là tốt nhưng cũng phải tiết chế để tính toán kế hoạch làm ăn cho tương lai. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn vận tình duyên hôm nay rất khởi sắc. Ai chưa có người yêu nhất định tìm được ý trung nhân. Người nào đã có gia đình sẽ có quà bất ngờ, hạnh phúc vô biên. Tình yêu như ý khiến bạn có động lực lao động hăng say hơn, thành tích trong công việc cũng đáng nể, làm đồng nghiệp ghen tị đó nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 5/5/2020 của 12 con giáp: Hợi thị phi đủ đường, Tý tình duyên khởi sắc-3

Là người giỏi ngoại giao nên thời gian gần đây tuổi Thìn tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai. Tiền bạc đôi khi phải đầu tư một chút vì nếu không bỏ ra thì khó mà thu lại nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngó

TUỔI TỴ

Hôm nay tuổi Tỵ có cơ hội gặp được quý nhân. Là người vui vẻ, tốt bụng, bao dung độ lượng nên Tỵ luôn có được nhiều người yêu mến, giúp đỡ vô điều kiện. Tình hình này tài chính của bạn sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc hanh thông thì nên cất giữ cẩn thận nhé. 

Tình cảm cá nhân tuy không được tốt cho lắm nhưng 2 bạn xác định phương châm không thể yêu thì làm bạn bè. Mối quan hệ bạn bè khi không thể yêu đôi khi cũng rất tốt, hỗ trợ nhau nhiều trong cuộc sống. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI NGỌ

Công việc bình ổn, tuổi Ngọ có một ngày thứ 3 khá tốt. Đi làm, về nhà, tận hưởng không khí trong lành cùng gia đình là đủ.

Tiền bạc không cần nhiều, cứ đi làm rồi túc tắc bán hàng online cũng sẽ giúp bạn có được nhiều món lời. Cố gắng chăm chỉ một chút, tích tiểu thành đại cũng rất tốt.

Tử vi thứ Ba ngày 5/5/2020 của 12 con giáp: Hợi thị phi đủ đường, Tý tình duyên khởi sắc-4

Tình yêu không tốt cũng không cần phải sầu não đâu. Dù sao thì ai cũng có duyên phận cả, người ấy không thích bạn thì miễn cưỡng cũng chẳng vui vẻ gì. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Mùi thận trọng chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Ra ngoài không nên mang nhiều tiền càng không thể để cho người khác vay mượn vì có khả năng mất trắng. Đầu tư gì trong hôm nay cũng nên gác lại.Tình cảm cá nhân khá ổn, bạn nên trân trọng người bên cạnh

mình. Đừng vì thấy người khác hơn mà đứng núi này trông núi nọ nhé. Phải chân tình thì mới nhận được sự thủy chung. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ:  Mùi, Tuất

TUỔI THÂN

Công việc của tuổi Thân ngày hôm nay khá hanh thông. Người kinh doanh kí được hợp đồng lớn, người bán hàng online kiếm được vô số đơn hàng khiến bạn khẳng định được tên tuổi của mình nhiều hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 5/5/2020 của 12 con giáp: Hợi thị phi đủ đường, Tý tình duyên khởi sắc-5

Tình yêu không có gì phải lo lắng, chỉ là cần lãng mạn, gây bất ngờ cho người ấy một chút thì tình cảm lúc nào cũng ngọt ngào. Hãy yêu thương và trân trọng người cùng mình vượt qua khó khăn, đừng có mới nới cũ nhé. 

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

TUỔI DẬU

Ngày hôm nay vận tình duyên của tuổi Dậu có vẻ khởi sắc nhưng tình hình công việc lại không được như ý. Có thể do bạn quá hoài nghi về sự tín nhiệm của cấp trên nên khiến tình cảm rạn nứt, không muốn cống hiến hết mình. Đôi lúc khó khăn thì phải thẳng thắn, đừng để trong lòng rồi sinh nghi.

Tình yêu ổn, tinh thần cũng vui vẻ phần nào. Cố gắng tạo bất ngờ cho người ấy chứ đừng ngồi một chỗ đón nhận sự quan tâm mãi thế nhé. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất làm kinh doanh hôm nay thi lợi lớn, người làm công ăn lương công việc cũng khá ổn, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.

Tử vi thứ Ba ngày 5/5/2020 của 12 con giáp: Hợi thị phi đủ đường, Tý tình duyên khởi sắc-6

Tình cảm của bạn và người ấy đang ở mức ổn định, cả hai xác định gắn bó tương lai nên rất có ý thức tích cóp tiền bạc chi tiêu. Nếu có ý định đầu tư cho lĩnh vực nào đó thì hôm nay là một ngày khá lý tưởng. Cần tư vấn ý kiến của người thân và cấp trên, người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI HỢI

Một ngày đen đủi đến với tuổi Hợi. Là người quá ham mê công việc nên sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn nữa, có vài kẻ thị phi, thích đâm sau lưng, gây tiếng xấu cho bạn làm cấp trên hiểu lầm. 

Bạn nên xem lại thái độ của cấp trên để có hướng điều phối kịp thời nhé. Công việc của bạn cũng không được do tiểu nhân ngáng đường.

Chuyện tình cảm cá nhân bị ảnh hưởng do người ấy không cảm nhận được sự quan tâm của bạn. Nếu không muốn mất người ấy thì phải lấy lại phong độ ngay nhé. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-3-ngay-552020-hoi-gap-hoa-thi-phi-n-220949.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao