Tử vi thứ Ba ngày 28/4/2020 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn tiểu nhân quấy phá

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba 28/4/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý ngày hôm nay vô cùng tốt vì thuận lợi đủ đường. Tình cảm của bạn rất tốt đẹp, bạn cảm thấy mình may mắn khi có được người ấy. Vậy nên nếu tình yêu đã chín thì tính chuyện tương lai dần đi nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 28/4/2020 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn tiểu nhân quấy phá-1

Công việc khá ổn, bạn đã làm việc dốc hết năng lực nên mọi sự vô cùng như ý. Cấp trên khá hài lòng và muốn cho bạn một vị trí tốt đẹp hơn. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày hôm nay cho rằng tuổi Sửu nên bình tĩnh hơn một chút, công việc có khó khăn cũng không nên nề hà. Hãy vui vẻ đón nhận những nhiệm vụ cấp trên giao vì nếu có khó khăn thì sẽ có thành công. 

Tình hình sức khỏe của bạn gần đây rất có vấn đề, nếu bạn cứ suy nghĩ nhiều, làm việc quá sức thì thời gian tới có thể sẽ bị nặng hơn đó. Chú ý đi khám định kì, có dấu hiệu không ổn cần xem xét kĩ lưỡng nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI DẦN

Tiền bạc của bạn trong ngày hôm nay vô cùng hanh thông. Bạn là người thông minh nên việc gì đến tay cũng giải quyết một cách dễ dàng. Chỉ là đồng nghiệp có vài người không thích tính cách quá thẳng thắn của bạn nên có lúc mâu thuẫn xảy ra. Cố gắng tiết kiệm chi tiêu, đừng vung tay quá trán nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 28/4/2020 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn tiểu nhân quấy phá-2

Có thể gồng mình lên nữa để có được chức tước tốt hơn thì bạn nên làm nhé. Khi có quyền lực thì bạn sẽ làm được nhiều ước mơ, hoài bão của mình. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được tử vi 12 con giáp chúc mừng vì tình hình tài chính khá ổn. Có được điều này là do công việc của bạn khá thành công. Công việc làm thêm có thêm nguồn thu nhập lớn. Phải nói rằng bạn cực kì hợp với công việc này đó.

Chuyện tình cảm cũng khá ổn nhưng chỉ ở mức ổn thôi. Bạn nên cân nhắc việc tạo bất ngờ cho tình yêu của mình thêm lãng mạn hoặc tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho người thân, tình cảm sẽ gắn kết hơn nhiều đó. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI THÌN

Ngày hôm nay Thìn bị tiểu nhân quấy phá và bạn phải dốc hết sức mình để gạt bỏ những điều đó. Không nên để người khác bắt nạt mình nhé, phải mạnh mẽ chứng minh bản lĩnh của mình.

Tử vi thứ Ba ngày 28/4/2020 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn tiểu nhân quấy phá-3

Tình yêu đang có dấu hiệu tích cực, nếu thích người ấy thì phải mở lòng chứ đừng khép mình hay tự kiêu tự đại nhất để người khác nhụt chí. Có thể sẽ nhận được món quà bất ngờ trong tối nay đó. Và nếu nhận được thì phải đón nhận với tinh thần vui vẻ, hào hứng nhé. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

TUỔI TỴ

Một ngày tam hợp đến với tuổi Tỵ giúp công việc và tình cảm của bạn rất tốt đẹp. Công việc cứ thuận theo ý bạn mà đi lên, cấp trên đã cảm thấy tuyển bạn đúng là tuyển đúng người.

Tình yêu phơi phới, hai bạn cảm giác như đã tìm đúng một nửa cuộc đời mình, có thể yên tâm lao động và làm việc với tinh thần vui vẻ hết cỡ nhé. 

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI NGỌ

Công việc quá áp lực nên tuổi Ngọ thấy mệt mỏi chán nản không muốn làm việc. Có lúc sẽ như vậy nên tuổi Ngọ phải vững tin, làm việc hết mình, đừng lười nhác nhé vì lười sẽ không có thu nhập cao bao giờ.

Tử vi thứ Ba ngày 28/4/2020 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn tiểu nhân quấy phá-4

Tình cảm có dấu hiệu tích cực nhưng do tính cách nóng nảy, khó chịu của bạn khiến người khác không muốn tiếp tục làm. Nếu cứ mãi thế này thì bạn sẽ chẳng thể nào nhận được tình yêu chân tình và cũng không nhận được sự mến mộ của đồng nghiệp đâu đó.

Sức khỏe sa sút, hạn chế thức khuya, nước chè và cà phê đi nhé. 

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu hồng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày động viên tuổi Mùi nên vui vẻ, tận hưởng một ngày nghỉ thoải mái một chút vì bạn đã chịu quá nhiều áp lực trong công việc. Tiểu nhân quấy phá khiến cho bạn quên mất bản thân là người vô cùng giỏi giang, có lập trường.

Tình yêu của bạn cũng mâu thuẫn, bạn luôn muốn kiếm chuyện dù chỉ là việc cỏn con. Vậy nên người ấy không bao giờ hài lòng về bạn. Tiếp tục làm như thế thế chắc chắn tình yêu sớm nở tối tàn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI THÂN

Tiền bạc không hanh thông, tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên cẩn thận tiền bạc trong ngày hôm nay. Ra ngoài nhất là ở đám đông phải đề phòng mất cắp. Bạn cần biết tiền kiếm dễ nhưng tiêu rất nhanh nên phải tiết kiệm một chút còn lo vốn làm ăn sau này nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 28/4/2020 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn tiểu nhân quấy phá-5

Công việc đang tiến triển thuận lợi chỉ là có một vài mâu thuẫn nhỏ khiến bạn và người ấy bất đồng. Tâm trạng không tốt cũng khiến bạn thấy mất quá nhiều sức lực để hoàn thành một công việc đơn giản, kém hiệu quả hơn mọi ngày. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

TUỔI DẬU

Tuổi Thân công việc hanh thông, tiền bạc dồi dào do hiệu quả rất ổn. Bạn phải cố gắng làm việc thật chăm hơn nữa thì chức vị cao trong công ty có thể thuộc về tay bạn. Kinh tế dào dào thì có thể phóng tay một chút nhé. 

Tình yêu như ý, bạn đang sống trong những ngày tháng vô cùng thăng hoa. Hãy yêu thương chân thành và tạo lãng mạn cho người ấy thấy được tình cảm của bạn nhé. Tình yêu phải xuất phát từ hai phía không nên thấy người ấy quá quan tâm mà ngồi đợi thành quả. 

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI TUẤT

Tính tình hung hăng hiếu thắng của bạn ngày hôm nay đã phát huy tác dụng rồi đó. Đồng nghiệp không ai chịu được bạn nên muốn tránh xa. Phải suy nghĩ thật kĩ trước khi nói nhé, đừng khiến người khác mệt mỏi vì bạn. 

Tử vi thứ Ba ngày 28/4/2020 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn tiểu nhân quấy phá-6

Công việc có thể làm tốt nhưng không phải tự cho mình là giỏi mà coi thường người khác. Tình yêu không tốt không phải là điều khiến bạn nảy sinh những ý tưởng khó chịu nhé. 

Hãy yêu thương trân trọng bản thân mình, trân trọng người ấy và trân trọng những người đồng nghiệp đã tương trợ mình, sống ôn hòa thì việc gì cũng dễ.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

TUỔI HỢI

Một ngày vô cùng tốt để nói lời yêu đương đó tuổi Hợi nhé. Nếu tình yêu đã chín muồi thì hãy tỏ tình đi, đừng bỏ qua cơ hội này. Tình yêu là phải do mình nắm bắt, bỏ qua cơ hội một lần sẽ không có lần hai.

Tuy nhiên đừng vì tình yêu mà lơ là công việc. Cấp trên đang rất cần sự nỗ lực của bạn vì đang nhắm bạn vào vị trí quan trọng. Nỗ lực hết mình để có được thành công trong việc lại có cả tiền bạc thì đúng là không gì bằng. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-ba-2842020-suu-binh-tinh-hon-mot-chut-n-220189.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao