Cảnh báo 3 con giáp không nên cho ai vay tiền trong vòng 45 ngày tới kẻo mất tiền mất luôn bạn

Những con giáp này dù có nhiều tiền thì trong vòng 45 ngày tới cũng không được mủi lòng cho vay nhé.

TUỔI DẦN

Dần là người tính tình cực kì phóng khoáng, coi trọng tình cảm bạn bè hơn tiền bạc. Bạn không bao giờ vì tiền mà thay lòng đổi dạ nên bạn nghĩ mọi người cũng như mình. Bạn sẵn lòng giúp người khác nếu họ nói rằng họ khó khăn. Chỉ thế là đủ mà bạn không biết rằng có những hoàn cảnh chỉ là do họ nghĩ ra mà thôi. 45 ngày tới đây là thời điểm bạn cần phải nâng cao cảnh giác về việc này. 

Cảnh báo 3 con giáp không nên cho ai vay tiền trong vòng 45 ngày tới kẻo mất tiền mất luôn bạn-1

Người vay tiền để cờ bạc, chơi bời, người muốn lừa bạn để kiếm một ít tiền tiêu vì nghĩ rằng có không trả bạn cũng sẽ ngại, không dám đòi. Nếu lòng tốt mà đặt nhầm chỗ như vậy thì không nên chút nào đâu Dần ạ. Bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng những người muốn vay tiền bạc chứ đừng thấy ai kêu khó là cho vay. Cho vay không khéo còn "làm phúc phải tội" đó nha Dần. 

TUỔI THÂN

Thân ăn nói dễ nghe, tính tình hào sảng, vui vẻ, lúc nào cũng thoáng đãng nên có nhiều bạn bè. Đặc biệt là người không coi nặng vật chất nên tiền bạc không phải là thứ quá quan trọng với bạn. Nếu ai đó hỏi thì bạn sẵn sàng giúp khi bạn có tiền, không bao giờ tính toán thiệt hơn.

Cảnh báo 3 con giáp không nên cho ai vay tiền trong vòng 45 ngày tới kẻo mất tiền mất luôn bạn-2

Nhưng 45 ngày tới đây mọi việc sẽ không đơn giản như thế nữa. Có nhiều người lợi dụng sự dễ tính của bạn để vay tiền. Nếu bạn cứ dễ dãi, cho họ vay thì tức là bạn sẽ không bao giờ được nhận lại số tiền đó. Bạn vốn nghĩ đơn giản, có vay có trả, không đúng hẹn thì đòi nhưng có những trường hợp đòi cũng không trả rồi mất tình cảm bạn bè, tình thân. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tính tình hiền lành nên hay bị người khác lợi dụng cả về tình cảm và vật chất. Có đôi lúc bạn khó khăn những nếu có người hỏi vay tiền mà trình bày hoàn cảnh éo le một chút là bạn sẵn sàng giúp đỡ, không cần biết ngày mai mình tiêu bằng gì. Người tốt, biết điều thì sẽ báo ơn huệ nhưng có nhiều kẻ lợi dụng sự yếu lòng này của bạn để vay và không có ngày hồi trả.

Cảnh báo 3 con giáp không nên cho ai vay tiền trong vòng 45 ngày tới kẻo mất tiền mất luôn bạn-3

Bạn nên tỉnh táo trong thời gian này nhất là 45 ngày tới. Nhiều người lợi dụng hoàn cảnh, kêu khó khăn nhưng thực chất là mượn tiền cờ bạc, rượu chè, bạn không nên thương người mà làm ảnh hưởng mình cũng là tiếp tay cho họ làm việc xấu nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hà An (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-bao-3-con-giap-khong-nen-cho-ai-vay-tien-trong-vong-45-ngay-toi-n-219564.html

tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất