Tử vi tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 của 12 con giáp: Dần tuần mới khởi sắc, Tỵ may mắn đủ đường

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tuần mới báo hiệu nhiều tin vui với tuổi Tý. Tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, bạn có thể tụ tập bạn bè ăn uống một bữa để ra mắt người ấy cũng là khẳng định chủ quyền nhé.

Công việc khá ổn do bạn là người biết sắp xếp công việc và việc tư. Cố gắng là đến nơi đến chốn, cấp trên sẽ vô cùng hài lòng về thành tích mà bạn mang lại đó. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc mà được tăng lương. 

Tử vi tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 của 12 con giáp: Dần tuần mới khởi sắc, Tỵ may mắn đủ đường-1

Tiền bạc ổn định, nên có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm một chút để lúc nào cũng rủng rỉnh nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu nên đề phòng một vài người bạn bên cạnh mình. Họ có thể bằng mặt nhưng chưa chắc đã bằng lòng, cố tình gây khó dễ cho bạn trong công việc. 

Tình hình tài chính không được ổn cho lắm vì bạn có nhiều việc phải chi tiêu. Ăn nói dễ nghe hơn một chút nhé, đừng thấy người khác nói gì cũng xen vào rồi lại chính mình rước thị phi vào mình. 

Tình yêu có chút tiến triển, quan trọng nhất vẫn là phải vui vẻ, thoải mái và chân thành nên cố gắng vun đắp tình cảm.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020  chúc mừng tuổi Dần vì bạn chuẩn bị đón nhận một tuần đầy khởi sắc từ công việc đến tình yêu. Cấp trên hết sức hài lòng về cách làm việc khoa học của bạn và cũng tin bạn thừa khả năng để đảm nhận vị trí lãnh đạo.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 của 12 con giáp: Dần tuần mới khởi sắc, Tỵ may mắn đủ đường-2

Tình yêu khá ổn, bạn nên tính chuyện tương lai dần với người ấy đi là vừa. Đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nhé vì cái gì mới tiếp xúc cũng màu hồng, chỉ có người bên cạnh lâu mới là tri kỉ.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Tình yêu của người tuổi Mão trong tuần này đang có dấu hiệu khởi sắc. Nếu bạn thực sự yêu thương người bên cạnh mình thì hãy tính chuyện tương lai sớm cho người ấy yên tâm nhé.

Tuần này là một tuần công việc nhiều áp lực, có nhiều cam go nhất nên đòi hỏi ban phải hết sức kiên trì, gắng sức thì mới có được thành công.

Tình hình tài chính rủng rỉnh nhưng cũng nên cân nhắc việc chi tiêu, ăn uống thái quá lại khiến sức khỏe giảm sút tiền thì hao hụt.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 cảnh báo tuổi thần về tình lười nhác trong công việc. Bạn hãy chấn chỉnh lại tinh thần của mình nếu không thì vị trí hiện tại cũng về tay kẻ khác. 

Tử vi tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 của 12 con giáp: Dần tuần mới khởi sắc, Tỵ may mắn đủ đường-3

Tình yêu có dấu hiệu mâu thuẫn, có vẻ như 2 người không hiểu nhau cho lắm dù chỉ là chuyện nhỏ nhưng lại thành vấn đề lớn. Tiếp tục như vậy thì tình yêu sẽ xấu đi đó.

Tiền bạc không được hanh thông cho lắm vì công việc không thuận lợi. Thu nhập không cao nên chi tiêu cũng cần phải tiết kiệm hơn nhé.
Màu sắc may mắn: Màu đỏ

-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020  cho rằng tuổi Tỵ là người vô cùng may mắn khi liên tiếp nhân tin vui công việc. Cấp trên đã trao cho bạn thử thách mới và nếu hoàn thành được việc này thì vị trí tốt trong công việc sẽ về tay bạn đó.

Chăm chỉ làm việc quá làm cho sức khỏe của bạn bị giảm sút. Bạn cảm thấy mệt mỏi thường xuyên nên cần được nghỉ ngơi nhé. Có tiền nhiều mà sức khỏe không tốt thì rất có thể bạn tiền bạc cũng không cánh mà bay. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì thái độ làm việc nhiệt tình, chịu khó, hết lòng vì công việc.

Bạn có cơ hội được trở thành người giữ vị trí lãnh đạo trong công ty đó. Nhưng chính vì điều này bạn càng cần phải đề phòng những kẻ muốn chơi xấu bạn vì ghen ăn tức ở nhé.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 của 12 con giáp: Dần tuần mới khởi sắc, Tỵ may mắn đủ đường-4

Tình yêu như ý, công việc cũng khá là ổn. Bạn đã làm việc hăng say rồi thì tối nay nên cho mình thời gian nghỉ ngơi nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 có đôi lời nhắc nhở về thái độ giao tiếp của bạn với người xung quanh. Hách dịch, ăn nói khó nghe sẽ khiến người khác cảm thấy không muốn gần bạn và cơ hội kiếm tiền cũng sẽ mất đi.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng đang vì tính cách này của bạn và có dấu hiệu rạn nứt. Bạn nên xem lại tình yêu này nhé.

Một tuần sức khỏe không khả quan do ăn nhiều, uống nhiều bia rượu mà quên thể dục thể thao.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 động viên tuổi Thân cô gắng hơn trong công việc. Vài kẻ tiểu nhân có ý chơi xấu cũng đừng bận lòng vì đó chỉ là những người kém xa bạn. Chỉ cần làm đúng việc, đúng năng lực thì chẳng sợ bị gạt ra nhé.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 của 12 con giáp: Dần tuần mới khởi sắc, Tỵ may mắn đủ đường-5

Tình cảm không được tốt có thể là nguyên nhân khiến bạn phải suy nghĩ và sức khỏe cũng giảm sút nhiều. Phải cố gắng bồi bổ cho cơ thể nhé, đừng ăn uống vô tội vạ.

Tiền bạc ổn định, hãy sắm món đồ mà mình thích. Tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm thái quá cũng không nên đâu nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 cảnh báo tuần này tuổi Dậu nên hạn chế ra ngoài xa bằng xe cộ. Đừng đi xe máy đường dài kẻo ảnh hưởng sức khỏe. Tình hình tài chính rất tốt và bạn có thể thỏa sức mua sắm và chi tiêu vài món quà tặng người thân nhé. 

Tình yêu của bạn chưa được tốt cho lắm có vẻ như bạn không mấy mặn mà với chuyện tình cảm. Nếu thực sự vậy thì không nên làm phí thời gian của nhau, hãy coi nhau là bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất không nên ăn uống thiếu kiểm soát vì có vẻ bạn đang tăng cân và có dấu hiệu bệnh tật. Dù thế nào cũng nên kiểm soát bản thân và nhớ thể dục thể thao nhé.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020 của 12 con giáp: Dần tuần mới khởi sắc, Tỵ may mắn đủ đường-6

Tuần này bạn có cơ hội gặp được quý nhân và người ấy sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc. Nếu có mối quan hệ tốt với người này thì rất có thể bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhờ dự án sắp tới đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 18/5 đến 25/5/2020  chúc mừng Hợi vì bạn đã có được tình yêu của người ấy. Có vẻ như đối phương đã nhận ra tính cách tốt bụng và sự chân thành của bạn nên muốn được tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Tình hình tài chính cũng khá ổn nhưng bạn hơi phóng túng trong việc chi tiêu. Nếu cứ tiếp tục tiêu pha theo cách này thì sớm muộn tiền cũng không cánh mà bay. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-tuan-moi-tu-185-den-2552020-hoi-may-man-tinh-duyen-n-222396.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất