Tháng 6/2018: Chuyện tình cảm 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?

Cùng xem trong tháng 6 này chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo sẽ có những thăng trầm, biến động gì nhé!

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây là một tháng vượng vận đào hoa với Bạch Dương, người độc thân có dấu hiệu có người thương mến, có ít nhất hai người khác phái thả thính. Người đã có đôi thì tính đến chuyện phát triển tình cảm, còn Bạch Dương đã có gia đình thì tình cảm đầm ấm, không có dấu hiệu trục trặc, mâu thuẫn nào cả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự bảo thủ trong tình yêu khiến bạn và người ấy mâu thuẫn, cãi vã. Ai cũng cho là mình đúng và không chịu xuống nước khiến mối quan hệ lạnh nhạt, mệt mỏi. Đừng đổ tại người ấy, lỗi cố chấp là của Kim Ngưu đấy.

Kim Ngưu còn độc thân thì tin buồn là không những bạn không kiếm được đối tượng, mà mối quan hệ bạn bè có chút sứt mẻ. Song cũng không đáng lo lắm đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử êm đềm và nhẹ nhàng trong tháng này. Cả hai đều hiểu đặc thù công việc và tình cách của nhau nên đều cố gắng chung sức, chung lòng vì tương lai.

Song Tử còn độc thân thì nhận được tín hiệu tốt từ crush, những tín hiệu nhỏ như bạn ấy chủ động nói chuyện, chủ động rủ bạn đi chơi. CÒn việc hai người thành đôi hay không thì tùy vào sự thể hiện của bạn đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm khá thăng hoa khi cả hai đã bắt đầu có thời gian để dành cho nhau và hiểu nhau nhiều hơn. Tháng này, những ai còn độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình ở những bữa tiệc, hãy cho mình thời gian được nghỉ ngơi và đến các bữa tiệc nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm có dấu hiệu sứt mẻ. Những xích mích thường xuyên xảy ra giữa quan hệ của bạn đang báo động. Đã bao giờ bạn nghĩ tình yêu cũng cần phải có thời gian nghỉ ngơi chưa. Nếu chưa sẵn sàng để dừng lại, hãy cho nhau thời gian để cùng nhìn lại chính mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đối với những Xử Nữ còn độc thân, bạn nên dẹp mọi ý nghĩ về tình cảm sang một bên và tận hưởng cuộc sống độc thân tự do nhé, đây chưa phải thời gian phù hợp để kiếm người yêu đâu. Vì thế, việc bạn cần làm là thư giãn, chờ đợi người thích hợp sẽ đến trong tương lai.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận trình tình cảm sáng sủa. Bạn biết quý trọng những người bên cạnh mình, cùng nhau vun đắp một mối quan hệ lâu dài. Chuyện tình yêu có điểm nhấn thú vị, nhất là với Thiên Bình độc thân. Bạn chẳng cần vội vàng đâu, tình yêu tự đến lúc đến duyên.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong tình yêu, kiểm soát lời nói để tránh tổn thương đến người khác luôn là điều mà Bọ Cạp cần ghi nhớ. Nếu lỡ có xảy ra xích mích thì hãy nhờ giúp đỡ từ mẹ hoặc bạn thân nhé. Những sứt mẻ tình cảm từ tháng trước sẽ được hóa giải trong tháng 6 này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng 6/2018 này sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho các hoạt động xã hội, nhờ đó, Nhân Mã có thể gặp được những mối quan hệ mới hứa hẹn rất là nghiêm túc và bền vững đó. Đối với những Nhân Mã đã có gia đình, khoảng thời gian này thích hợp cho những kế hoạch lâu dài, như một ngôi nhà mới hoặc một thành viên mới chẳng hạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù đủ đầy nhưng bạn vẫn thấy thiếu, dù đang thiếu nhưng bạn lại chẳng muốn tìm kiếm, ấy là tâm trạng chán chường của Ma Kết. Tuy nhiên, đó chỉ là trạng thái bộc phát, công việc cuốn bạn đi quá nhiều khiến bạn không có tâm trí nghĩ đến chuyện yêu đương nữa. Với Ma Kết đã có người yêu, bạn có thể thấy chán với tình yêu hiện tại của mình. Hãy kiên nhẫn đến cuối tháng nhé, bạn sẽ bất ngờ đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy thay đổi bản thân trong tháng này để tạo được luồng gió mới trong tình yêu nhé, bên cạnh đó Bảo Bình độc thân nếu có chút thay đổi ngoại hình biết đâu bạn sẽ gây được ấn tượng với người bạn thầm thích bấy lâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sẽ có một vài hiểu lầm giữa các cặp vợ chồng Song Ngư liên quan đến chuyện tiền bạc. Vì là vấn đề nhạy cảm nên hãy giải quyết nó thật khéo léo. Đối với những Song Ngư còn độc thân, hãy cảnh giác với một trong số những người bạn của bạn, bạn có dấu hiệu tán tài, bị lợi dụng trong tháng này.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-thang-62018-tinh-cam-bien-dong-ra-sao-n-155295.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất