Tử vi Chủ nhật 16/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dễ bị quỵt tiền, Song Ngư cẩn thận đường tiêu hóa

Tối thứ bảy vừa quẩy hết mình với chung kết AFF Cup 2018 thì ngày chủ nhật của các cung hoàng đạo sẽ ra sao? Xem ngay nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sự kiện chính của ngày hôm nay là việc gia đình bạn sẽ có một chuyến đi đến những nơi mà cả gia đình đã có những kỉ niệm thật đẹp. Đối với tình yêu, ngoài nhiệt tình còn phải có chút kiên nhẫn, không thích là bỏ thì biết tới bao giờ mới thực sự tìm được cho mình hạnh phúc. Hai người ở bên nhau, dù lúc hài hòa hạnh phúc hay bất đồng khó khăn thì luôn có một mục tiêu chung là cố gắng vun đắp và xây dựng nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay không nên quá khó tính trong giao tiếp. Ra ngoài thì mang theo số tiền mặt vừa phải và hạn chế đồ có giá trị nhé, tuy không quá rõ ràng nhưng có điềm báo bạn sẽ làm mất hoặc để quên đồ đạc, tiền bạc đấy. Tốt nhất là bỏ tất cả đồ vào một chiếc túi chắc chắn, gọn nhẹ và luôn mang theo bên người để tránh thất thoát.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chớ nên dựa dẫm vào bất cứ ai. Hãy độc lập trong mọi thứ, trong cuộc sống cá nhân cũng như trong công việc. Đừng tìm kiếm những đồng minh để thực hiện dự án hiện tại của bạn. Dự án này sẽ chứng minh năng lực của bạn, và nếu bạn không thể hiện được khả năng của mình, bạn sẽ không bao giờ có cơ hội thăng tiến. Song Tử đang đứng trước mối lo tình cảm. Rõ ràng là mối quan hệ vẫn đang tốt đẹp nhưng vẫn có khoảng trống không lấp đầy được. Thay vì trốn tránh hãy thẳng thắn đối diện, bày tỏ suy nghĩ với đối phương và tìm cách để hai người xích lại gần nhau hơn, khư khư ôm nỗi buồn một mình sẽ chỉ càng làm tình hình thêm tệ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

 

Đối với Cự Giải, hôm nay sẽ là một ngày khá thú vị. Bạn có thể phải làm những điều mà trước đó bạn nghĩ rằng không thoải mái hoặc bạn sẽ tìm thấy một sở thích mới và nó không hề nhàm chán như bạn nghĩ. Tình yêu có thể không hoàn toàn như ý nhưng bạn khá nhường nhịn và hiểu biết, nói lời hợp tình hợp lý nên xoa dịu được sự nóng nảy của đối phương, hóa giải nguy cơ. Cuộc sống còn rất nhiều việc bất ngờ sẽ xảy tới, quan trọng là cách mình đối diện như thế nào thôi đúng không.

Tử vi Chủ nhật 16/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dễ bị quỵt tiền, Song Ngư cẩn thận đường tiêu hóa-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người nói được làm được, trong công việc bạn giống như điểm tựa cho những người khác. Khả năng lãnh đạo vượt trội, dễ dàng lôi kéo người khác cùng tiến bước với mình. Tình hình tài chính ổn định, bớt những khoản chi tiêu không đáng có nên bạn dư dả hơn nhiều, điều chỉnh thêm chút nữa thì không có gì đáng lo rồi. Cuối tuần thả lỏng hơn một chút nhưng đừng dạo phố mua sắm vì bạn dễ mua hớ phải đồ đắt, đồ kém chất lượng đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong các vấn đề về vật chất, một số rắc rối có thể xảy ra cùng một lúc. Có thể sẽ có một khoản chi phí phát sinh khá lớn mà Xử Nữ không thể lường trước được hoặc một người nào đó bạn cho vay tiền không có khả năng hoàn trả lại cho bạn. Ra ngoài vận động nhiều hơn nhé, sức khỏe của Xử Nữ không tệ nhưng ngồi nhiều một chỗ sẽ khiến bạn yếu dần đi, cơ thể mệt mỏi và giảm sức đề kháng. Hôm nay được nghỉ, hãy rủ ai đó cùng chạy bộ hoặc tập thể thao, sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời trong cuối tuần thư thả thế này.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình ít bày tỏ suy nghĩ trong lòng với người yêu mà muốn người đó tự hiểu. Hãy cởi mở hơn, muốn gì thì trực tiếp thẳng thắn nói ra, dù hài lòng hay hài lòng cũng phải tạo được kết nối với đối phương chứ đừng lạnh nhạt, tự cho mình là đúng. Công việc cũng rất cần sự trao đổi rõ ràng với đồng nghiệp, thể hiện quan điểm ý kiến của mình và tiếp thu ý kiến của người khác, bổ sung cho nhau. Đôi khi chỉ vì một hai câu nói chưa thông suốt mà ảnh hưởng tới việc hợp tác khiến công việc chậm trễ thì không đáng chút nào cả.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

 

Bọ Cạp là người tin vào tình yêu, tin vào sự chung thủy nhưng lại hay nghi ngờ, muốn ràng buộc đối phương. Sức khỏe tốt nên bạn có thể đi chơi, làm việc cả ngày mà không thấy mệt. Bọ Cạp còn sung sức tới mức sẵn sàng nhận bất cứ lời nhờ vả nào của người khác cơ mà. Lòng tốt sẽ được đền đáp, bạn có niềm vui bất ngờ từ những người mà mình đã giúp đỡ đấy, không thiệt thòi chút nào đâu.

Tử vi Chủ nhật 16/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dễ bị quỵt tiền, Song Ngư cẩn thận đường tiêu hóa-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có tự tin, có dũng cảm, có mạnh mẽ và có tự do trong tình yêu, đủ để họ biết mình nên và không nên làm gì. Dù trước mắt là khó khăn hay hạnh phúc thì chòm sao này vẫn đón nhận một cách bình tĩnh nhất, nhiệt tình nhất để tạo cho mình con đường tốt đẹp. Dấu hiệu về sức khỏe có một số điểm đáng lưu ý, xuất hiện tình trạng đau tức ngực hoặc khó thở. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc và tài lộc của Ma Kết ở mức khá, bạn biết cân bằng cuộc sống và sự nghiệp nên cuối tuần không dành quá nhiều thời gian để lao đầu vào nhiệm vụ song không chút lơ là. Sức khỏe của bạn kém đi do tác động của thời tiết nên hãy bảo vệ thân thể, tránh những nơi quá lạnh lẽo hay nhiều gió. Ra ngoài không phải lựa chọn tốt lắm, Kết Kết có thể cùng bạn bè người thân tụ tập tại nhà hoặc hẹn hò ở địa điểm kín đáo, ấm áp để không bị nhiễm lạnh mà vẫn vui vẻ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên tập trung vào công việc thay vì đeo đuổi thứ tình cảm không mục đích kia. Hiện nay bạn đang có rất nhiều thời cơ để phát triển sự nghiệp, tạo đà thăng tiến cho mình trong năm mới, đừng vì chút xao động mà bỏ lỡ. Công việc cũng giúp chòm sao này tĩnh tâm lại xem bản thân thực sự muốn gì, cần gì và nên làm gì. Tình hình tài chính chững lại, không còn tốt như trước, một phần do bạn chi tiêu nhiều, phần khác là các thu nhập phụ cũng không còn, chỉ có thu nhập từ công việc chính. Vì thế Bảo Bình cần lập kế hoạch cho thời gian sắp tới, khoản gì không quan trọng thì không nên dùng tiền, tránh túng thiếu phải đi vay mượn khắp nơi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không có quá nhiều tham vọng với tiền bạc, bạn mong muốn sự thanh thản trong tâm hồn, không lo nghĩ nặng gánh nên dù có nhiều cơ hội kiếm tiền bạn cũng chỉ làm vừa phải, không tham lam. Sức khỏe vẫn ổn nhưng lưu ý là không nên ăn uống linh tinh hàng quán quá nhiều kẻo ảnh hưởng tới dạ dày. Cái miệng làm hại cái thân, bạn thích những đồ không lành mạnh mà ăn vô tội vạ thì thân thể sẽ phản ứng ngay, chịu khó tìm hiểu chế độ dinh dưỡng khoa học đi nào.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-chu-nhat-ngay-16122018-n-171759.html

Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao