Tử vi Chủ nhật ngày 10/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bị hiểu lầm, Bạch Dương đề phòng tai nạn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 10/3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy tốc độ không phải là bạn tốt của Bạch Dương trong hôm nay. Trước khi bắt tay vào nhiệm vụ, chẳng hạn như dọn dẹp nhà cửa, bạn cần phân loại chúng theo từng nhóm riêng để đảm bảo tính nhất quán.

Ngoài ra, có thể Bạch Dương phải di chuyển và thực hiện khá nhiều cuộc gọi trong hôm nay; nhưng đừng làm cả hai việc cùng lúc, vì rất dễ xảy ra tai nạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy vui khi có thể tập trung làm việc mà bạn thích; bạn thậm chí còn thúc đẩy mọi người làm việc chăm chỉ hơn, chẳng hạn như quét dọn, sơn lại nhà cửa.

Thời điểm cuối tuần khiến Kim Ngưu muốn hoàn thành mọi việc chuẩn bị sớm nhất có thể. Nhưng hãy cẩn thận, vì không phải ai cũng có thể bắt kịp những yêu cầu của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Horoscope ngày cuối tuần cho rằng Song Tử đừng nên thấu chi quá nhiều vào khoản tiết kiệm cá nhân, nhất là khi bạn chưa có kế hoạch bù đắp những gì đã lấy ra. Đừng để những lời quảng cáo khuyến mại khiến bạn mua một thứ mà bản thân thật sự không có nhu cầu sử dụng ở hiện tại.

Ngay cả khi Song Tử muốn thể hiện lòng tốt, hãy nhớ rằng, còn nhiều cách khác để bạn giúp đỡ mọi người mà không tổn hại quá nhiều đến lợi ích cá nhân.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope ngày khuyên Cự Giải cần dũng cảm bước về phía trước và lựa chọn giữa việc nói ra hết những gì bạn suy nghĩ hoặc bỏ qua tất cả, cho khởi đầu mới thoải mái hơn. Đây sẽ là nhiệm vụ khó đối với những Cự Giải hướng nội.

Ở những khía cạnh khác, Cự Giải có thể cảm thấy chán với một thói quen thường ngày và muốn thay đổi.

Tử vi Chủ nhật ngày 10/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bị hiểu lầm, Bạch Dương đề phòng tai nạn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho biết nếu muốn bảo vệ quan điểm của bản thân, Sư Tử cần hiểu thật rõ vấn đề mình đang đối mặt. Bạn cần dành thêm thời gian nghiên cứu, hỏi thăm kinh nghiệm từ người khác và nhận biết rõ điểm yếu của bản thân.

Sư Tử rất dũng cảm và sẵn sàng thử một điều bạn chưa từng thực hiện nếu thấy đó là phương án hữu hiệu nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chẳng có điều gì khiến Xử Nữ phiền lòng bằng việc người thân trong gia đình cố bảo vệ quan điểm của họ, dù biết rõ họ sai. Mặt khác, Xử Nữ muốn đề ra tiêu chuẩn cho từng mối quan hệ vào thời gian tới.

Một tình bạn tốt đòi hỏi sự tôn trọng và thấu hiểu từ cả hai phía. Vì thế, bạn đừng luyến tiếc những mối quan hệ mà người còn lại chỉ biết nhận.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình có thể cảm thấy mệt mỏi với lượng công việc nhà vào cuối năm, đặc biệt khi những thành viên khác dường như đang dần hờ hững với việc chuẩn bị đón tết.

Vì lý do này, có thể Thiên Bình muốn ra ngoài dạo phố thay vì tiếp tục cảm thấy ngột ngạt khi ở nhà. Dù vậy, sau khi bình tĩnh, bạn vẫn phải tìm cách gắn kết mọi người lại với nhau cho công việc chung.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đôi khi, Bọ Cạp cảm thấy như người xung quanh đang tìm cách che mắt bạn khỏi một vấn đề tiền bạc. Cách tốt nhất để tránh trường hợp này là đừng tin vẻ bề ngoài của những điều mà bạn đặc biệt hứng thú.

Ngoài ra, Bọ Cạp nên chuẩn bị cho một hoạt động mang tính học thuật, để phát triển bản thân.

Tử vi Chủ nhật ngày 10/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bị hiểu lầm, Bạch Dương đề phòng tai nạn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán nếu Nhân Mã cảm thấy lo lắng về việc đánh mất một vị trí thuận lợi hay khoản thu nhập tốt, bạn nên mở rộng tầm nhìn về bức tranh lớn hơn. Dường như Nhân Mã đang bỏ lỡ một số khía cạnh quan trọng, từ đó dẫn đến cảm giác thiếu an toàn.

Chúng ta chỉ sợ điều chúng ta không hiểu rõ, vì thế, Nhân Mã cần nhìn vào sự việc một cách cẩn thận trước khi hành động.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cảm xúc bất ổn thúc đẩy Ma Kết tìm đến sự giúp đỡ từ người khác. Bạn dễ dàng đồng cảm với mọi người, nhưng cũng cần nhận biết tình hình xung quanh, thay vì cứ lao vào giải quyết chúng thay họ.

Nếu cảm thấy chồn chân vào ngày nghỉ, Ma Kết nên ra ngoài dạo phố hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lời khuyên cho Bảo Bình hôm nay là cần quan tâm đến những vấn đề sức khỏe liên quan đến lối sống, vì căn bệnh của bạn có thể mang tính di truyền và việc thay đổi thói quen sẽ đem lại lợi ích không chỉ cho bạn mà cả những người thân.

Ngoài ra, Bảo Bình nên tận dụng ngày nghỉ để cho phép bản thân sống chậm lại, cảm nhận nhiều hơn vẻ đẹp từ những điều nhỏ bé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Horoscope ngày chủ nhật "cảnh báo" Song Ngư sẽ cảm thấy mệt mỏi khi bị người khác hiểu lầm về hành động của bản thân. Đáng tiếc, dường như vấn đề không chỉ bắt đầu từ một người và Song Ngư chỉ có thể tự trách bản thân vì đã tin tưởng quá nhiều.

Song Ngư nên gạt bớt những mối quan hệ không tốt trong vòng tròn bạn bè của bạn và tập trung vào những ai thực sự tôn trọng bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-1032019-n-178033.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất