Những cung hoàng đạo sống chân thành, khi rời xa thế giới vẫn để lại nhiều tiếc nuối

Nếu đang có những người bạn thuộc các cung hoàng đạo sau, bạn hãy giữ thật chặt và trân trọng người ta khi còn có thể nhé.

Những ngày lặng lẽ của showbiz Việt vừa trôi qua trong tiếc nuối vô vàn dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài, người hâm mộ khắp nơi không khỏi ngậm ngùi. Có nhiều giọt nước mắt đã rơi dù là người không thân thiết. Là một Sư Tử, danh hài đã sống và hi sinh hết mình cho nghệ thuật, cho gia đình và luôn hết lòng với anh em, bạn bè.

Có lẽ đây cũng là chòm sao thường được thương nhớ nhất vòng tròn hoàng đạo, mặc cho những lần cái tôi của Sư Tử trội lên cao, nhưng cuối cùng, lòng tốt và hào hiệp của Sư Tử vẫn luôn chinh phục mọi trái tim.

Sư Tử - Bộc trực, hào hiệp, hết lòng vì chính nghĩa

Sư Tử là chòm sao có cái tôi rất cao và luôn cần sự chú ý của mọi người xung quanh tập trung vào mình.

Có Sư Tử chủ động đi tìm ánh hào quang. Có Sư Tử tự nhiên thu hút, tự nhiên trở thành tâm điểm của đám đông. Có người nói rằng đôi khi Sư Tử giúp đỡ người khác chỉ vì muốn được nổi bật, được biết ơn và được ca ngợi. Điều này có thể không sai, dù Sư Tử có ý thức được điều đó hay không.

Tuy nhiên, xét đến cuối cùng, Sư Tử vẫn luôn là chòm sao hay dang tay trợ giúp người khác nhất, đến mức đôi khi quên đi cả sự thiệt thòi của bản thân. Đây chính là lý do vì sao những người được Sư Tử giúp đỡ thường không để ý đến cái tôi cao của Sư Tử mà chỉ còn giữ lại sự hàm ơn.

Và điều này có lẽ cũng giải thích được vì sao Sư Tử luôn dễ được trân trọng trong trái tim những người quen biết.

Những cung hoàng đạo sống chân thành, khi rời xa thế giới vẫn để lại nhiều tiếc nuối-1
Cố nghệ sĩ Chí Tài là người thuộc cung Sư Tử

Kim Ngưu – Chân thật, chân thành và chân tình

Mới tiếp xúc với Kim Ngưu, bạn sẽ ít có cảm nhận nhiều. Kim Ngưu là chòm sao có thể nói là khô khan nhất vòng tròn hoàng đạo. Kim Ngưu không thể hiện tình cảm nhiều, đôi khi cũng không tâm lý để nắm bắt tâm tư của người khác. Thế nhưng, chỉ cần bạn nhờ, Kim Ngưu sẽ không ngại ngần giúp đỡ bạn mà ít khi hỏi chuyện nhiều.

Những cung hoàng đạo sống chân thành, khi rời xa thế giới vẫn để lại nhiều tiếc nuối-2

Kim Ngưu thật thà nên sẽ tin những gì bạn nói, ít có phân tích kỹ càng, chủ yếu dựa vào sự tin tưởng. Bản tính chân chất của Kim Ngưu tuy dễ bị lợi dụng nhưng khi gặp được những người biết trân trọng, Kim Ngưu sẽ luôn ghi dấu ấn sâu đậm dù chỉ gặp gỡ vài lần.

Có một người bạn thuộc cung Kim Ngưu, bạn có thể luôn yên tâm trao gửi những việc quan trọng cho cung hoàng đạo này.

Song Tử - Vô tư sống vì người khác

Nói về độ vô tư, có lẽ Song Tử sẽ là chòm sao đứng đầu. Song Tử thuần túy quan tâm tới cuộc sống của riêng mình, luôn hướng tới những môi trường vui vẻ, hạnh phúc.

Vì vậy, Song Tử ít khi can thiệp tới cuộc sống của ai. Ai vui với mình thì mình vui lại. Ai tốt với mình thì mình tốt lại. Trong mắt mọi người, Song Tử vô tư chẳng bao giờ để bụng, khiến ai nấy đều nể phục về sự bao dung của chòm sao này.

Những cung hoàng đạo sống chân thành, khi rời xa thế giới vẫn để lại nhiều tiếc nuối-3

Thực ra Song Tử dễ quên nên mới vậy, nhưng dẫu sao, việc không ‘thù dai nhớ lâu' cũng là một ưu điểm hiếm thấy. Thậm chí, Song Tử cũng có thể tha thứ cho những người đã từng gây tổn thương sâu sắc cho mình, chỉ cần người ta thôi không làm Song Tử khó chịu và đau khổ nữa là được. Một tấm lòng vô tư lự như Song Tử thật đáng để khiến người ta ấn tượng dài lâu.

Bọ Cạp – Những hi sinh lặng thầm

Có một điểm tương đối khó chịu ở Bọ Cạp, đó chính là Bọ Cạp luôn "lập trình" sẵn cuộc sống của người khác, mặc cho họ có cần đến hay không.

Bọ Cạp luôn muốn bảo bọc, lo lắng cho những người mình yêu thương và sẽ làm rất nhiều điều để giúp đỡ cho người thân của mình. Tuy nhiên, Bọ Cạp thường ít quan tâm tới nguyện vọng của người khác nên hay gây khó chịu với những người được giúp đỡ.

Có đôi khi, mọi nỗ lực của Bọ Cạp còn không được trân trọng vì giúp sai cách mà người cần giúp muốn. Dù vậy, đến cuối đời, khi nhìn lại, các chòm sao đã từng được Bọ Cạp cưu mang đều mang trong mình sự hàm ơn. Bởi hơn ai hết, Bọ Cạp sở hữu trực giác cực tốt để biết chính xác đối phương cần gì trong dài hạn.

Lặng thầm hi sinh, đôi khi chịu cả những oán trách vì đối phương chưa hiểu chuyện, chỉ có thể là Bọ Cạp mà thôi.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-cung-hoang-dao-song-chan-thanh-den-tan-khi-roi-xa-van-de-lai-nhieu-tiec-nuoi-2020312.html

Sư Tử Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất