Tử vi thứ 6 ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sớm kết hôn, Ma Kết ôm đồm công việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 1/5/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Phương diện tình cảm của Bạch Dương không có gì phải phàn nàn. Bạn hạnh phúc với những gì mình đang có, chẳng có vấn đề gì nếu như người ấy không phải người hoàn hảo, bạn đã hiểu được điều này. Quan trọng là hai người biết yêu thương và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

Số may mắn: 11

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu giành được không ít thành công trong sự nghiệp của mình. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng bạn luôn cố gắng để vượt qua, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Kim Ngưu có khả năng tập trung cao độ và biết điều mình cần là gì.

Số may mắn: 09

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cách tốt nhất để Song Tử giải tỏa khúc mắc trong lòng là hoạt động thể chất nhiều hơn, tích cực ra ngoài gặp gỡ bạn bè, khám phá cuộc sống. Khi đó cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy dễ chịu và không còn thời gian ngồi ngẩn ngơ nữa. Sức khỏe tốt rồi thì luyện tập thêm cũng làm bạn phấn chấn và tỉnh táo hơn.

Số may mắn: 14

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có thể Cự Giải rất hiểu biết nhưng đừng quên sự khiêm tốn để có thể khám phá thêm nhiều thứ trên cuộc đời. Mỗi người nên tự tạo niềm vui cho mình và thực hành mỗi ngày, càng nhiều càng tốt. Đây chính là cách dễ dàng nhất để bản mệnh tích lũy công đức cho mình và cho cả những người xung quanh nữa.

Số may mắn: 28

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi thứ 6 ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sớm kết hôn, Ma Kết ôm đồm công việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình hình tài chính không khả quan như Sư Tử nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp bạn lý trí hơn trong những khoản đầu tư lớn. Nếu biết quản lí tiền bạc thì Sư Tử sẽ có rất nhiều tiền, ngược lại nếu chi tiêu vô tội vạ thì bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền.

Số may mắn: 57

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sức khỏe Xử Nữ kém bình an. Chiêm tinh ngày 1/5/2020 khuyên rằng Xử Nữ không nên làm việc quá sức, ôm đồm trọng trách kẻo ngã bệnh thì sẽ vừa mất công mất việc lại khó chịu.

Số may mắn: 74

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Các chòm sao thúc giục các Thiên Bình nam mau thành gia thất. Đây là việc lớn trong đời, bạn đừng trì hoãn quá lâu, người thân có thể chung tay góp sức đáng kể đấy. Chú ý là không nên tự quyết định một mình, dễ có thiếu sót hoặc làm người lớn không vui.

Số may mắn: 32

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ sáu sảng khoái. Bạn có thể thư giãn bằng một buổi ngủ nướng hay xem phim, cả ngày nằm dài lười biếng tận hưởng kỳ nghỉ sau những ngày đi làm lại căng thẳng vừa qua.

Số may mắn: 10

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi thứ 6 ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sớm kết hôn, Ma Kết ôm đồm công việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên dành nhiều thời gian hơn để đào sâu nghiên cứu và lên kế hoạch triển khai những dự án “đinh” cho dịp cuối năm. Ở chỗ làm, cộng sự và cấp trên sẽ hỗ trợ nhiệt tình giúp cho Nhân Mã rảnh tay làm việc quan trọng. Đừng quá phân tâm hoặc có thái độ bất hợp tác khi người khác đã có ý tốt đến vậy.

Số may mắn: 81

Người mang đến may mắn: Song Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc, Ma Kết thể hiện mình đang ôm đồm quá nhiều thứ. Bạn lo lắng cho đồng nghiệp xung quanh nên đôi khi trở nên thiếu tinh tế, quan tâm quá mức đến mọi người khiến cho đối phương khó chịu khi cảm thấy bị xâm phạm không gian riêng tư.

Số may mắn: 93

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình gây được ấn tượng tốt đẹp với một người, và điều này sẽ đóng vai trò quan trọng cho sự nghiệp của bạn trong tương lai. Hiện nay bạn không thể biết được tác dụng của nó, nhưng hãy tin vào chiều hướng lạc quan.

Số may mắn: 80

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có nhiều ý tưởng mới có thể áp dụng vào công việc, giúp đẩy nhanh tiến độ hơn. Bên cạnh đó ý tưởng này còn mang lại cơ hội tài lộc cho bạn, thu nhập tăng lên trông thấy, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo lắng gì hết.

Số may mắn: 33

Người mang đến may mắn: Sư Tử

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-6-152020-n-220455.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất