Tử vi thứ 5 ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương mai mối thành công, Song Ngư trở ngại công việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 30/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đường tình duyên của Bạch Dương trong ngày thứ năm này khá tốt đẹp, cung hoàng đạo này được mai mối, gặp gỡ đối tượng ưng ý. Tại thời điểm này Bạch Dương cũng đã chủ động hơn và có suy nghĩ riêng của mình nên sự dẫn dắt kia chỉ mang tính xúc tác, tự bản thân bạn sẽ biết cách phát triển mối quan hệ tình cảm một cách tự nhiên nhất.

Số may mắn: 93

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chẳng ai dám đả động gì đến Kim Ngưu hôm nay, cơ bản là chòm sao này đang hành động với vận tốc quá nhanh khiến mọi người không thể theo kịp mà thôi. Tài lộc trong ngày cuối cùng của tháng tư có khá nhiều chìm nổi, dễ bị phân tán nên cần hết sức cẩn thận nếu có ý định đầu tư vào một dự án mới nào đó.

Số may mắn: 65

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đừng quá để tâm tới việc cộng sự đang khó chịu hoặc hiểu lầm về bản thân, thời gian sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn. Điều quan trọng nhất là bạn luôn đặt công việc lên hàng đầu và giữ thái độ công tư phân minh nên không bao giờ có những động thái nào mờ ám hoặc trả thù vô lí.

Số may mắn: 70

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Phụ nữ cung Cự Giải đừng tạo thói hư cho chồng/người yêu bằng cách một tay lo hết mọi việc. Thỉnh thoảng, hãy giả vờ quá bận rộn để nhờ người ấy giúp đỡ rồi tăng dần, tạo thói quen chia sẻ công việc với họ. Và đừng tiếc lời khuyến khích, khen ngợi những cố gắng nhỏ của anh ta.

Số may mắn: 11

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi thứ 5 ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương mai mối thành công, Song Ngư trở ngại công việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay sẽ phải khá quyết liệt trong nhiều vấn đề mới có thể mưu thành sự lớn. Đừng chần chừ, do dự khi đưa ra nhận định cuối cùng trước lúc triển khai mọi việc. Càng chạy theo cảm xúc, bạn sẽ càng bị dao động và khiến trí tuệ của bản thân bị lu mờ.

Số may mắn: 23

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ phải tiêu tốn một khoản tiền kha khá. Cung hoàng đạo này cần chú ý đừng để vẻ ngoài thiên thần của người khác đánh lừa, hay tin tưởng vào ai đó quá dễ dàng bởi có thể đằng sau họ ẩn chứa âm mưu nào khác. Bạn cần nhiều thời gian tiếp xúc nhiều hơn.

Số may mắn: 

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình nên có những bước cụ thể để hướng tới mục tiêu của mình. Vào ngày hôm nay bạn có đủ khả năng hoạt động độc lập; hơn nữa, sự chủ động nên có những bước cụ thể để hướng tới mục tiêu của mình của bạn có thể khá thành công. Ngay cả trong cuộc sống riêng tư, bạn có thể chứng tỏ rằng mình hoàn toàn độc lập và khả năng hành động táo bạo.

Số may mắn: 54

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Để tránh bớt những vận hạn xui xẻo, có lẽ Bọ Cạp không nên mạo hiểm trong những mối quan hệ không có sự tin tưởng vững chắc. Chòm sao này cũng đừng quá tự mãn về năng lực của bản thân. Giao tiếp giữa bản mệnh và đồng nghiệp có thể sẽ gặp vài trở ngại, tuy nhiên mọi chuyện sẽ được cải thiện sớm thôi nên cũng không cần quá lo lắng.

Số may mắn: 39

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi thứ 5 ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương mai mối thành công, Song Ngư trở ngại công việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Sự vui vẻ, hồn nhiên, vô tư là cách rất tốt để mỗi ngày đều là một niềm vui với Nhân Mã. Cho dù người khác có thấy hành động của bạn ngu ngơ đi nữa thì cũng chẳng cần phải quan tâm đâu bởi chắc chắn cung hoàng đạo này đang sống một cuộc đời thoải mái hơn khi được là chính mình.

Số may mắn: 08

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Điểm sáng của cả ngày là tình hình tài chính của chòm sao Ma Kết đón nhận những bước tiến bất ngờ. Dù vẫn đang ở trong tình trạng chi nhiều hơn thu nhưng bạn đã bắt đầu kêu gọi được những nguồn vốn ổn định cho các dự án dài hơi.

Số may mắn: 24

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy học cách tha thứ và đừng để những chuyện không hay ảnh hưởng quá nhiều đến hiện tại của bạn. Bạn cũng nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đừng quá tập trung vào công việc và các kế hoạch cá nhân mà bỏ bê chuyện gia đình hay thiếu quan tâm đến người ấy nhé. Sức khỏe của bạn trong ngày tương đối ổn định.

Số may mắn: 61

Người mang đến may mắn: Song Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay dự đoán công việc của Song Ngư sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại, vừa phải chịu những thách thức lớn từ bên ngoài, lại vừa phải giải quyết những áp lực lớn từ bên trong. Trong tình hình này, nếu họ luôn bình tĩnh, giữ vững vị trí công việc và kiên trì, nỗ lực tiến lên thì tất cả mọi sóng gió sẽ nhanh chóng qua đi.

Số may mắn: 03

Người mang đến may mắn: Sư Tử

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-3042020-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-n-220454.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất