Tử vi Thứ bảy ngày 9/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết dễ tuột mất 'định mệnh cuộc đời', Thiên Bình có sự bất ngờ không vui

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 9/3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vốn sinh ra đã mang trong mình lối tư duy cũng như sứ mệnh dẫn đầu. Vậy nên thật chẳng vui vẻ gì đối với bạn khi làm gì mà phải tuân theo người khác, không được tự mình quyết định hay can thiệp. Tuy nhiên, ngày thứ 7 này chính là thử thách cho sự kiên nhẫn từ phía bạn. Thư giãn đi nào, học hỏi và lắng nghe lúc này mới có thể giúp bạn đứng số một mai sau.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu từ xưa đến nay vốn nổi tiếng là tính tình nền nã hiền lành nhưng nếu hôm nay có ai đó định lợi dụng điều này mà bắt nạt bạn thì đừng hòng nhé. Đầu giờ chiều, nhiều khả năng bạn sẽ vướng vào một cuộc tranh cãi nảy lửa cùng phụ huynh. Để tránh khỏi sự cố này, có lẽ bạn nên nhẫn nhịn chịu thiệt thòi một chút bằng cách tự bế quan trong căn phòng của chính mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Horoscope ngày cuối tuần có lẽ đang mỉm cười với các Song Tử. Lý do bởi vì hôm nay là ngày bạn nhận được những phần thưởng đền bù xứng đáng cho những nỗ lực mình đã bỏ ra. Đừng ngại ngần từ chối, chúng chính là chút “hiện hữu” để tuyên dương và chứng minh phần nào khả năng cũng như thực lực của bạn. Cuối ngày, Song Tử còn trở thành trung tâm của một bữa tiệc hoặc cuộc hội họp thân mật trong gia đình

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope ngày thứ bảy dự báo Cự Giải sẽ dành 100% sự quan tâm và chú ý của mình cho “tình yêu lớn” mà thôi. Bạn luôn cho rằng khoảng thời gian vừa qua đã quá bận rộn thiếu quan tâm đến người ấy, và hiện tại khi công việc giãn ra đôi chút chính là lúc để… đền bù. Chưa hết đâu nhé, cả hai bạn sẽ còn cùng nhau thay đổi những thói quen đã quá cũ kĩ trong mối quan hệ chung nữa đấy.

Tử vi Thứ bảy ngày 9/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết dễ tuột mất định mệnh cuộc đời, Thiên Bình có sự bất ngờ không vui-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho biết thứ bảy này không những kém vui vẻ mà thậm chí còn đầy ức chế bực bội đối với “chúa sơn lâm”. Vấn đề không có gì mới mẻ, chỉ quanh đi quẩn lại ở việc tìm kiếm mục đích tương lai, làm thế nào để người khác chấp nhận những ý tưởng của mình hay đến bao giờ Sư Tử mới có thể thoát ra sự kiềm tỏa hiện tại…

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nhiều Xử Nữ đang cố tình phớt lờ thực tế trước mắt để lừa phỉnh tâm trí của mình. Đơn giản bởi vì bạn đang quá hào hứng bằng lòng với những gì mình có ở thời điểm hiện tại, nhưng lại chẳng dám đối diện với sự thật là nó đang dần dần bớt đi vẻ hào nhoáng. Horoscope ngày thứ bảy cho rằng đã đến lúc xốc lại tinh thần, hành động thật tỉnh táo và chú tâm hơn vào công việc.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình ôn nhu hòa nhã nhưng tính độc lập của bạn cũng vô cùng cao. Chưa bao giờ bạn quên tạo cho mình động lực và chuẩn bị những lộ trình riêng, sẵn sàng cho mỗi bước đi đến nơi bản thân muốn đến. Ngày thứ bảy, tinh thần “sẵn sàng nghênh đón” của bạn sẽ có dịp được thử thách một chút đấy. Bởi vì một vài tình huống bất ngờ có thể xuất hiện làm khó bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp là chúa hay tin vào số mệnh, sự may mắn hay những điềm báo. Đôi khi sự tôn sùng này hơi thái quá nhưng đối với thời điểm hiện tại thì xem chừng điều đó lại mang đến đôi chút ích lợi với bạn. Niềm tin sẽ khiến bạn yên tâm và vững vàng hơn tập trung hơn vào những quyết định của mình. Chỉ cần Bọ Cạp luôn ghi nhớ rằng tin tưởng cần phải đi kèm cùng hành động mới có thể thành công.

Tử vi Thứ bảy ngày 9/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết dễ tuột mất định mệnh cuộc đời, Thiên Bình có sự bất ngờ không vui-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán là chưa bao giờ Nhân Mã lại hào hứng với mọi thứ như bây giờ. Bạn “cho xuất xưởng” hàng loạt ý tưởng vốn được hình thành từ những suy nghĩ đột nhiên lóe lên trong đầu từ rất lâu rồi. Đối với chuyện tình cảm, Nhân Mã một khi đã quyết chinh phục sẽ không bao giờ cho phép mình thất bại. Vậy nên người ấy sẽ được dịp hạnh phúc tột độ với những gì bạn chuẩn bị cho cuộc hẹn tối nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự an toàn là tốt, nhưng nếu duy trì trạng thái ở trong vùng an toàn quá lâu, Ma Kết sẽ có xu hướng trở nên cứng nhắc và lạc hậu. Horoscope ngày thứ bảy dự báo sẽ mang đến cho bạn những cơ hội mạo hiểm, chỉ có điều nếu bạn vẫn muốn nằm gọn trong “cái kén” của mình, mọi thứ vẫn sẽ trôi qua vô nghĩa mà thôi. Đơn cử như trong chuyện tình cảm cá nhân, không dám thổ lộ đồng nghĩa với việc để tuột “định mệnh” của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lời khuyên cho Bảo Bình hôm nay là tận hưởng những hứng khởi ngập tràn. Chưa hết đâu, bạn sẽ cảm nhận được rằng những mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp của mình chưa bao giờ thuận lợi vui vẻ hơn hiện tại. Những cuộc chuyện phiếm kéo dài không dứt, những cái nháy mát “đầy tình ý” xuất hiện liên tục khiến bạn chỉ còn biết “đỡ” trong sự ngạc nhiên pha lẫn mãn nguyện mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Horoscope ngày thứ bảy “cảnh báo” Song Ngư nên cẩn thận hơn kẻo bị “dụ dỗ” để tiến tới những hành động thái quá, đặc biệt trong chuyện tài chính hoặc tình cảm. Bạn nên sáng suốt nhìn nhận đâu là một tình yêu lãng mạn thật sự thay vì vượt qua giới hạn quá nhanh. Hãy dứt khoát gạt phắt những lời tán tỉnh hứa hẹn sáo rỗng và dồn năng lượng tập trung cho mục tiêu công việc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-bay-932019-n-178031.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao