Tử vi Thứ năm ngày 25/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu căng thẳng với hàng xóm, Bọ Cạp trúng tiếng sét ái tình

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ năm 25/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có vẻ như bạn đang làm quá mọi chuyện lên trong ngày hôm nay, Bạch Dương thực sự cần thư giãn nên đừng khiến cuộc sống đang rất thực tế của người khác trở thành một vở kịch nếu như bạn không muốn bị xem là diễn viên duy nhất đang độc diễn.

Hôm này rất thích hợp để Bạch Dương tham gia những hoạt động ngoài trời. Tất nhiên nếu rủ được người ấy cùng đi thì càng vui. Còn những Bạch Dương FA khác thì cũng đang rất khao khát tìm được tình yêu. Cứ ra ngoài, giao lưu, gặp gỡ nhiều người để tăng cơ hội tìm kiếm nửa kia hoàn hảo của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có thể bạn đang rất khát khao điều gì đó từ gia đình, nhưng ngày hôm nay của Kim Ngưu khá yên lặng và bình ổn nên ít nhất bạn nên tận hưởng điều đó trước khi cuối tuần đầy biến động sắp đến. Mối quan hệ của bạn với một vài người hàng xóm đang không thực sự tiến triển theo ý muốn nên có thể Kim Ngưu sẽ thấy hơi căng thẳng về điều này.

 Nếu Kim Ngưu là giáo viên, nhà báo, tiểu thuyết gia, hôm nay có thể sẽ là bước ngoặt thành công trong sự nghiệp của bạn đấy. Nếu bạn muốn đầu tư vào giáo dục hay xây dựng, bạn cũng nên tiến hành vì mọi thứ đang rất thuận lợi cho bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ 5 có thể là một bước ngoặt đối với bạn khi Song Tử nhận ra vài hành động bạn đã làm trong thời gian dài thực tế không những không mang lại lợi ích gì mà còn khiến bạn xa rời thực tế. Dù bạn có thực sự “thức tỉnh” trong ngày hôm nay hay không, Song Tử cũng sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ thấu đáo hơn.

Nếu đủ đam mê để tập luyện chăm chỉ, Song Tử sẽ phát hiện ra sức mạnh tiềm ẩn của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ 5 là một ngày tuyệt vời để bạn gặp gỡ những con người mới, dù đó không phải là những người ảnh hưởng nhất nhưng chắc chắn Cự Giải sẽ học được điều gì đó từ họ. Có thể họ sẽ cho bạn thấy một cái nhìn khác về vấn đề bạn vẫn đang suy nghĩ từ lâu, khiến Cự Giải cảm thấy cần điều chỉnh hành động của mình.

Những dấu hiệu bất thường về tim thường không nên bỏ qua. Nếu không bệnh tình có thể sẽ có chuyển biến xấu. Cự Giải nhớ kiểm soát khẩu phần ăn của mình, đừng nên ăn đồ mặn quá nhé.

Tử vi Thứ năm ngày 25/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu căng thẳng với hàng xóm, Bọ Cạp trúng tiếng sét ái tình-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang trút nỗi buồn của mình cho một người nào đó trẻ tuổi hơn, có thể là bạn bè, anh chị em hoặc chính con của bạn. Có lẽ Sư Tử không cố ý hoặc đó chỉ là một cách bạn “trả đũa” về mặt cảm xúc khi nghĩ họ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng với chuyện đó hơn. Dù sao đó cũng không phải là một việc mà người trưởng thành nên làm, Sư Tử ạ.

Sư Tử nếu đem tiền đi đầu tư, hãy chú ý. Hôm nay đầu tư vào cổ phiếu, xe cộ, mỹ phẩm hay dược phẩm đều rất có lợi. Lợi nhuận của bạn sẽ tăng nhanh chóng, túi tiền lại được rủng rỉnh rồi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể bị đổ lỗi vì một vài quyết định hoặc hành động và bạn sẽ phải tốn kha khá thời gian để lấy lại thanh danh của mình. Nhưng nếu biết cách tận dụng triệt để, tình huống tưởng chừng éo le này lại có lợi cho bạn. Tất nhiên Xử Nữ nên tránh mọi hành động mờ ám như đe dọa hoặc điều khiển người khác, những người nói rằng bạn chẳng có chút lòng trắc ẩn nào.

Mấy ngày qua, Xử Nữ đã vất vả rồi. Giờ là lúc nên thư giãn một chút. Tuy nhiên, vẫn còn một số sự cố phát sinh khiến bạn không thể yên tâm nghỉ ngơi được.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình là người nắm quyền kiểm soát và lèo lái mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng thuyết phục người ta răm rắp nghe theo ý mình muốn!

Những cuộc thảo luận với đồng nghiệp và bạn bè sẽ đem đến cho bạn nhiều ý tưởng cũng như cái nhìn mới, thế nhưng cũng có một vài rắc rối phát sinh. Công tư phải phân minh, nhớ nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nếu chưa có người yêu, có thể hôm nay Bọ Cạp sẽ gặp trúng tiếng sét ái tình. Hoặc ít nhất bạn sẽ gặp một sự kiện nào đó khiến cái suy nghĩ “Hmm, thực ra thì có đôi có cặp rất vui ấy chứ” trỗi dậy.

Một vài sự cảnh giác không cần thiết có thể sẽ khiến Bọ Cạp gặp phải điều tồi tệ hơn. Đừng có đa nghi quá mức.

Tử vi Thứ năm ngày 25/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu căng thẳng với hàng xóm, Bọ Cạp trúng tiếng sét ái tình-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đây là thời điểm tuyệt vời để phác thảo định hướng và những kế hoạch mới. Nhân Mã nên suy xét về việc học thêm một kỹ năng nào đó rồi đấy.

Nhiều người có thể thấy hoang mang vì những hành động sốc óc của Nhân Mã đó – Nhân Mã muốn gây ấn tượng với mọi người, ngay cả khi theo một cách không được bình thường cho lắm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nhạy cảm với nhiệt độ ngày hôm nay, vì vậy đừng bật máy lạnh quá lạnh, đừng đi ra ngoài lúc trưa nắng, và đừng ngâm nước quá lâu khi tắm nhé.

Có lúc Ma Kết quá nghiêm khắc, cứng nhắc và quá to tiếng với người khác đó. Hãy giữ hình tượng đi nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy như những người thân thiết lại chẳng hiểu được đam mê và thứ bạn đang theo đuổi, thậm chí là còn ngáng đường mình nữa kìa! 

Những cơn nhức đầu đến nhanh nhưng đi cũng nhanh thôi! Não Bảo Bình hoạt động liên tục như chong chóng ấy. Một ngày đầy “trí tuệ”.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hình như có điều gì đó, hay ai đó, đang cố ngăn trở và gây khó dễ cho Song Ngư … Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, Song Ngư vẫn luôn giữ tâm trạng tích cực, mặc dù hôm nay có vẻ là may mắn không hề mỉm cười với bạn. 

Về mặt sức khỏe, hôm nay Song Ngư ta khỏe như vâm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-nam-2542019-n-181333.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao