Tử vi Thứ năm ngày 28/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ái tình rắc rối, Thiên Bình có cơ hội thăng tiến

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ năm 28/3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy phương diện tình cảm của Bạch Dương hôm nay gặp biến động, càng có nhiều người quan tâm càng cảm thấy khó chịu, bức bối khiến đối phương tức giận. Thực ra, tình cảm là chuyện của hai người, không nên quá phụ thuộc vào những người xung quanh. Tham khảo cũng cần có chọn lọc, điều gì có thể kể, điều gì không thể kể phải phân biệt rõ ràng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày thứ năm này, quan hệ xã giao của Kim Ngưu chuyển biến tốt, lúc trò chuyện cùng bạn bè rất hòa hợp, vui vẻ, với người mà bạn muốn lấy lòng thì nói ngon ngọt một chút cũng không khiến người ta khó chịu. Hôm nay, cơ hội để bạn kết bạn, mở rộng hiểu biết rất rõ ràng đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu cần ra ngoài thì Song Tử nên ưu tiên đi bộ thay vì ba bước chân cũng đón xe. Điều này chẳng những tiết kiệm tiền bạc mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, thả lỏng tinh thần của bản thân nữa đấy. Vài lần như thế mỗi ngày coi như thời gian tập thể dục thể thao rồi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày thấy rằng Cự Giải gặp rắc rối về quan hệ xã giao. Bạn không nên chỉ đứng trên lập trường của bản thân mà suy nghĩ, cần phải khách quan và tôn trọng đối phương. Dù thông cảm cho bạn nhưng ai cũng có chính kiến và lòng tự trọng riêng, không dễ để bạn coi thường.

Tử vi Thứ năm ngày 28/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ái tình rắc rối, Thiên Bình có cơ hội thăng tiến-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho biết bất luận là chuyện gì thì cũng cần phải trả giá xứng đáng nên Sư Tử đừng quá bất ngờ với những khó khăn mà mình vấp phải. Sự nghiệp càng đi xa thì con đường càng trắc trở, bạn không thể đòi hỏi một con đường trải đầy hoa hồng chờ đón mình được, chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ quan tâm tới công việc, phát triển sự nghiệp nên dành nhiều thời gian cho phương diện này. Bạn rất chú ý học hỏi kinh nghiệm về kinh doanh, tự giao du ra ngoài mở mang tầm mắt để về áp dụng cho mình. Sự nỗ lực, cầu tiến của bạn rất đáng được ghi nhận và sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope ngày thứ năm của Thiên Bình cho thấy sự nghiệp có cơ hội thăng tiến. Thiên Bình hãy chú ý quan sát và nắm bắt tốt những vận may mà ông trời ban cho. Cấp trên, lãnh đạo đang rất muốn nâng đỡ và đề bạt bạn, hãy thể hiện thật tốt, cố gắng làm việc cho hiệu suất cao và đưa ra những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ để cải tiến công việc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Càng ngày sự tự tin ở Bọ Cạp càng cao, bạn có thể nhiệt tình, nổi bật trong đám đông, cũng có thể khiến người khác không thể rời mắt khỏi mình ở một bữa tiệc. Có lẽ, sự phấn chấn đã mang đến một con người hoàn toàn khác ở bạn, cũng tạo thêm sức hấp dẫn rất riêng biệt.

Tử vi Thứ năm ngày 28/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ái tình rắc rối, Thiên Bình có cơ hội thăng tiến-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán Nhân Mã muốn tỏ tình cầm phải nắm được tâm ý của đối phương thông qua các cử chỉ hàng ngày. Nếu biết trước không có kết quả thì không nên cố chấp, để cả hai vẫn có thể là bạn bè, không ngượng ngùng khi đối diện với nhau. Nhân Mã cũng cần biết người biết ta, đừng sống trong thế giới của riêng mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ái tình rắc rối, cục diện bế tắc làm cho Ma Kết cảm thấy bồn chồn, nghĩ ngợi. Chuyện tình cần có điểm sáng tạo lãng mạn, tạo không khí mới mẻ để thay đổi tình hình, tái tạo tình cảm chứ bạn lúc nào cũng trơ như gỗ đá thế thì ai có thể không tức giận được cơ chứ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 28/3/2019 là ngày nhìn bề ngoài thì có vẻ thuận lợi với Bảo Bình nhưng thực chất lại dễ dàng xảy ra vấn đề. Hơn nữa, có nhiều điều lo lắng khiến tâm tình lên xuống thất thường, nảy sinh sầu muộn. Nên thuận theo tự nhiên, thuận nước đẩy thuyền, chuyện đến đâu tính đến đó cho đỡ nhọc lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ năm của Song Ngư nhân khí dồi dào, bất luận là cùng bạn bè ra ngoài hay hẹn hò với người yêu đều vô cùng hài lòng. Gợi ý những quán cà phê nhỏ xinh hay những tiệm sách đẹp đẽ sẽ là nơi mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn và thoải mái.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-nam-2832019-n-179364.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất