Tử vi thứ 5 ngày 30/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bạch Dương hôm nay cần cẩn trọng về tiền bạc, sẽ có người lợi dụng vay mượn hoặc móc túi của bạn đó.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bạch Dương hôm nay cần cẩn trọng về tiền bạc, sẽ có người lợi dụng vay mượn hoặc móc túi của bạn. Ra ngoài không nên mang nhiều tiền cũng đừng nói với người khác là bạn đang nhiều tiền nhé.

Vì thời gian này bạn quá mải mê công việc nên chuyện tình cảm hơi trục trặc. Bạn không có nhiều thời gian dành cho người đó, khiến họ cảm thấy buồn và nghi ngờ tình yêu từ phía bạn. Nên xem lại bản thân mình, chấn chỉnh và sắp xếp lại thời gian nhé. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Dạo này, tâm trạng của Kim Ngưu hỗn độn. Bạn đang không biết chuyện công việc tình cảm mình chọn có đúng không. Lúc thì muốn tiếp tục, muốn lại muốn dừng lại. Vậy thì bạn nên xem lại mình và cần tư vấn ý kiến của người thân nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 30/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Vận tài chính của Kim Ngưu không tốt đâu nhé. Hôm nay hãy ở nhà với bố mẹ, ăn cơm cùng gia đình. Không nên đi mua sắm hay tiêu tiền dù vào bất cứ việc gì, vì có thể bạn sẽ bị lẫn lộn và bị lừa đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Hôm nay là một ngày khá bận rộn đối với bạn nhưng bạn đã nỗ lực và cố gắng hết mình. Vậy nên, bạn đang được sếp ghi nhận và đang có ý định nâng cấp cho bạn đó. 

Chuyện tình cảm của bạn đang tốt, bạn và người ấy luôn yêu thương và dành cho nhau những lời ngọt ngào. Bạn là một người rất tốt trong lòng người yêu, và cần phát huy hơn nữa nhé. Hôm này là một ngày tốt nên bạn hãy dành cho mình một buổi tối lãng mạn bên người ấy coi như là phần thưởng cho sự tin tưởng này nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải được cho là cung chăm chỉ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Hôm nay, bạn cũn phát huy hết khả năng đó, làm việc chăm chỉ, chịu khó, hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Sếp cũng ca ngợi bạn với đồng nghiệp khiến nhiều người không hài lòng cho lắm, nhưng bạn hãy mặc kệ họ đi. Chỉ cần bạn cố gắng sẽ có được vị trí tốt và phần thưởng hậu hĩnh nhé. 

Tử vi thứ 5 ngày 30/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Cự Giải đã lấy lại được tinh thần dù trước đây đã từng thất tình.  Bạn xác định được đâu mới là việc quan trọng với bạn và mở lòng với các mối quan hệ mới. 
Hôm nay, Cự giải có thể sẽ có tin vui, nhận được quà hay một tia hi vọng của người bạn đang thích. Cố gắng cho mình cơ hội được ngoại giao nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay quá chểnh mảng, tâm trí để ở đâu, không tập trung nên mãi chiều tối vẫn còn một đống việc đang chờ. Vậy nên, bạn phải tăng ca là chuyện do bạn mà ra. Đừng có lơ là như thế. Trong ngày nên giải quyết xong mọi việc để buổi tối được nghỉ ngơi bên người thân, bạn bè nhé.

Dạo này, 12 cung hoàng đạo khá khen cho tinh thần tập luyện của Sư Tử. Bạn đã nỗ lực giảm cân, nỗ lực tăng cường sức khỏe nên bạn được cho là một người rất có chí hướng. Cố gắng rèn luyện bản thân và ý thức cũng giống như đối với công việc vậy nhé. 


XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dạo này đang bị chán việc, hôm nay là đỉnh điểm vì từ sáng tới tối bạn không chịu làm một việc gì ngoài nghe nhạc và xem phim. Bạn cần xem lại bản thân mình nhé. Nghỉ việc không phải là lựa chọn tốt lúc này đâu. Bạn cần nhiều thời gian hơn nữa và cần phải trụ qua tết mới tính được.

Tối nay, bạn nên hẹn hò ăn uống cùng bạn bè, người thân, cũng nên chi tiêu một chút cho mình. Ví dụ đi mua sắm hay chọn một quán ăn nào đó, giá cả bình dân để mời bạn bè nhé. Vì họ cũng đã mời mình khá nhiều rồi. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hay than phiền, cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì suốt ngày quanh quẩn những công việc đó. Bạn không đam mê thì không thể làm việc hiệu quả được. Điều quan trọng là bạn đã có được một người yêu tuyệt vời, luôn quan tâm bạn, yêu thương bạn. 

Tài chính không tốt, bạn cần chi tiêu hợp lý hơn nữa. Tính tình phóng khoáng sẽ được người khác yêu quý nhưng lại gây khó khăn cho bạn đó. Đừng tự làm khổ bản thân sau này lại phải đi vay tiền nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp vẫn bị chuyện cũ ám ảnh. Bạn và người ấy chia tay đã lâu rồi nên hãy quên chuyện cũ đi, chú tâm vào những điều đang hiển hiện trước mặt bạn lúc này đó. Đừng cố chấp làm gì, nghe lời khuyên của người xung quanh nhé, vì dù sao họ cũng là người có kinh nghiệm đó.

Tử vi thứ 5 ngày 30/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Hôm nay, bạn phải tập trung vào làm việc tất tốt để lấy lại tinh thần và những gì bạn đã cống hiến trong suốt thời gian dài. Đừng lơ là công việc mà bạn đang yêu thích, kẻo đánh mấ cơ hội vào tay người khác. 

Thời gian này, do áp lực công việc và chuyện tình cảm nên tự nhiên bạn bị đau dạ dày. Vậy nên, bạn phải có chế độ sinh hoạt hợp lý, nghỉ ngơi cho tốt, tập thể dục là cách tốt nhất lấy lại sức khỏe và tinh thần nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn được sếp đánh giá cao đặc biệt là khả năng ngoai giao của bạn. Bạn luôn biết cách truyền cảm hứng cho người khác, cố lên Nhân Mã nhé vì hôm nay là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không có gì biến động. Bạn và người ấy cực kì yêu thương và tôn trọng nhau. Bạn quá may mắn vì có được người tình như vậy đó. Họ sẽ ở bên bạn bất cứ lúc nào, ngay cả khi bạn hoạn nạn khó khăn nhất. Đây là người tốt nên bạn nên giữ chặt nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay cẩn thận trong chuyện ngoại giao nhất là với những người lớn tuổi nhé. Tâm trạng không thoải mái khiến bạn ăn nói không được lưu loát và rất có thể buột miệng nói ra những lời không hay, làm mất lòng người lớn tuổi. 

Ma Kết là một người khá thông minh nên công việc hoàn thành sớm, bạn cũng có nhiều dự định trong buổi tối nay. Nhưng 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên dành thời gian cho gia đình, vì lâu rồi, bạn không ăn cơm cùng bố mẹ. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay may mắn về vận tài chính. Tiền bạc của bạn khá rủng rỉnh. Cuối tháng, bạn còn nhận được một khoản tiền lớn, đó là tiền thưởng mà sếp dành cho sự nỗ lực chăm chỉ của bạn đó. 

Tử vi thứ 5 ngày 30/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Bảo Bình hôm nay khá là ổn định tâm lý, bạn và người ấy luôn nhắn cho nhau những câu nói ngọt ngào làm trái tim tan chảy. Bảo Bình cực kì biết cách yêu thương đó. 
Tối nay, hãy ra ngoài ăn  uống, tụ tập, và một bữa tiệc lãng mãn với người ấy cũng không phải là một gợi ý tồi đâu nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư dù có người yêu nhưng không thực sự hạnh phúc vì bạn lúc nào cũng hoài nghi. Bạn đang sống trong tình yêu nhưng lại luôn nghi ngờ người ấy có người khác. Tính đa nghi này sẽ khiến bạn cực kì mệt mỏi, khổ sở.

Trong công việc bạn không được đa nghi như vậy. Phải có chính kiến, phải rõ ràng và phân tích rõ tình hình. Nếu cái gì cũng suy nghĩ thì bạn sẽ không thể nào thành công được. 

Cố gắng tiết kiệm tiền nhé, sang tháng, bạn cần dùng nhiều tiền đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-5-ngay-30112017-n-140201.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất