Thứ Hai của bạn (13/11): Bọ Cạp bộc lộ sự sáng tạo

Horoscope ngày mới dự rằng khả năng sáng tạo trời phú sẽ giúp Bọ Cạp có một ngày tỏa sáng...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Hai rất có hứng thú với những thông tin mang tính giải trí. Bạn thích đọc báo... lá cải và buôn chuyện với mọi người. Horoscope ngày mới cho rằng nếu chỉ tụ tập trò chuyện cho vui thì không sao nhưng Cừu đừng quá sa đà vào những chủ đề vô ích, tốn thời gian và đặc biệt là tránh gây ảnh hưởng đến công việc hay những người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay Kim Ngưu khá nóng nảy và khó chịu khi bị người khác sai bảo. Với tâm lý dễ kích động, bạn không thể hòa hợp với đám đông. Một vài Kim Ngưu sẵn sàng từ chối các hoạt động mang tính thập thể và chỉ muốn làm việc cá nhân, khép mình trong thế giới riêng. Vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần khiến bạn gặp khó khăn hơn trong việc làm quen với người lạ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vận đào hoa dự là sẽ hé nở với người thuộc cung Song Tử đến nỗi chính bạn cũng cảm thấy bất ngờ. Vốn tính cách phóng khoáng nên bạn dễ làm quen với người khác phái, giờ may mắn lại ở bên nên khả năng tìm được "một nửa còn lại" rất cao. Vì có thể gặp được định mệnh của mình ở bất cứ đâu nên khi ra ngoài Song Tử hãy chỉn chu ngoại hình một chút nhé!

Thứ Hai của bạn (13/11): Bọ Cạp bộc lộ sự sáng tạo-1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy kiệt sức khi có quá nhiều áp lực cuộc sống đè nặng lên vai. Từ công việc cho đến gia đình hay chuyện tình cảm đều khiến bạn lo lắng quá nhiều. Một số Cự Giải chỉ ước có "ba đầu sáu tay" để giải quyết tất cả. Horoscope ngày đầu tuần cho rằng bạn đang ôm đồm quá nhiều. Hãy buông bớt một vài thứ, bạn sẽ nhận ra mọi thứ không quá nghiêm trọng và bản thân cũng thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhân duyên trong lòng bàn tay Sư Tử, quan trọng là bạn có biết cách nắm lấy chúng hay không mà thôi. Tin vui đầu tuần đó là bạn sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với người mình thầm thương trộm nhớ. Cùng ngày, Sư Tử nhận ra mục tiêu phấn đấu của mình rất khác so với đám đông. Điều này chẳng có gì lạ bởi bạn từ trước tới nay luôn là một người khá đặc biệt.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nhiều việc dồn dập khiến Xử Nữ nổi tiếng tháo vát vẫn không kịp xoay xở. Càng vội vã càng dễ mắc sai lầm nên tốt nhất là bạn hãy giữ bình tĩnh, tiến chậm mà chắc. Càng về cuối ngày, mọi chuyện càng có xu hướng trở lại quỹ đạo vốn có. Trước khi đi ngủ, Xử Nữ hãy ưu ái dành tặng chính mình những phút giây thư giãn cùng âm nhạc nhẹ nhàng hay một cốc sữa nóng.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Hóa ra cũng có lúc Thiên Bình để lý trí bị cảm xúc "vô hiệu hóa". Hôm nay mọi người sẽ được tận mắt chứng kiến hình ảnh của bạn khi xúc động. Trong công việc, vì bị chèn ép nên bạn có xu hướng không mấy hài lòng. Tuy vậy Thiên Bình cũng đừng giận cá chém thớt, khó chịu với những người vô tội xung quanh. Muốn "đòi nợ" thì bạn cũng phải tìm đúng "con nợ" nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Khả năng sáng tạo trời phú giúp Bọ Cạp có một ngày tỏa sáng. Việc gì cần tưởng tượng, cần tố chất nghệ thuật vào tay bạn cũng được hoàn thành ngon ơ. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn không thích xuất hiện ở chốn đông người mà có xu hướng trốn vào "vỏ ốc". Bọ Cạp hãy bày tỏ mong muốn này với người thân, nhất định họ sẽ hiểu cho nỗi lòng của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bị mọi người liên hợp lại trêu chọc, đùa cợt, đương nhiên Nhân Mã không thể cảm thấy thoải mái. Phải đến lúc này bạn mới hiểu tâm trạng của người khác khi bị mình "bắt nạt. Thể chất và tâm trạng không tốt nên Nhân Mã cũng không thích hợp với những nơi ồn ào, đông người. Bạn nên ở nhà nghỉ ngơi nhưng điều đó không có nghĩa là nằm/ngồi yên một chỗ không vận động.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Hai kiên trì với ước mơ, kiên định với mục tiêu. Bạn không tiếc thời gian cho việc tìm hiểu thêm thông tin về dự án mình đang theo đuổi, cũng như tích cực lên kế hoạch chinh phục mục tiêu cực kỳ cụ thể. Không những tham vọng, cầu tiến, Ma Kết còn rất giỏi trong việc lôi kéo đồng minh, mở rộng vòng tròn quan hệ để tăng cường sự trợ giúp từ bên ngoài.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mới đầu tuần mà lượng công việc chất lên vai Bảo Bình đã nhiều không đếm xuể. Dù nổi tiếng sở hữu "tinh thần thép" nhưng dự là bạn vẫn không tránh khỏi áp lực, bối rối. Nếu chọn hung hăng, nổi nóng với người khác để giải tỏa stress thì Bảo Bình sẽ mãi mắc kẹt trong trạng thái này. Khi đó, dù stress do công việc qua đi thì căng thẳng trong các mối quan hệ lại tới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vài Song Ngư dành thời gian rảnh rỗi trong ngày hôm nay để lên kế hoạch tài chính dài hạn cho bản thân. Bạn cẩn thận đặt mục tiêu cho tuần mới và đề ra phượng án hoàn thành mục tiêu đó. Đây vốn không phải thói quen của Song Ngư nhưng kể từ nay sẽ khác. Bản thân bạn cũng nhận thấy làm việc có kế hoạch, phương hướng cụ thể mang lại hiệu quả rõ rệt.

Theo trí thức trẻ


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất