Tử vi thứ Sáu ngày 2/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Công việc của Bạch dương hôm nay không như ý. Bạn vẫn phải chịu một số áp lực từ những người đồng nghiệp không thực sự ưa bạn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch dương hôm nay không như ý. Bạn vẫn phải chịu một số áp lực từ những người đồng nghiệp không thực sự ưa bạn. Ăn nói nhã nhặn, bình tĩnh là cách mà 12 cung hoàng đạo khuyên bạn. Không nên xử lý nóng nảy kẻo mất tình cảm đồng nghiệp. Cấp trên chắc chắn sẽ có cái nhìn chính xác nhất. 

Có lẽ cũng vì điều này mà tinh thần không được vui vẻ, uể oải. Bạn không thiết đến nơi làm việc mà chỉ thích đi chơi. Cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé. Trong công việc, chuyện bất đồng là điều đương nhiên.

Cuối tuần rồi, rủ bạn bè đi đâu đó chơi đi nhé. Đừng vì khó chịu mà ở nhà một mình sẽ càng mệt mỏi hơn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có một ngày khá ổn định. Bạn đi làm với tinh thần vui vẻ, hồ hởi, đến làm rồi hết giờ thì về đi dạo phố. Nếu không cần thiết thì không nên mua gì để đảm bảo tài chính nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tình cảm của bạn và người ấy không được lãng mạn cho lắm. Đã lâu rồi, bạn không hẹn hò, ăn tối cùng nhau. Hôm nay là dịp tốt đó. Những ai chưa có người yêu thì hãy mở rộng lòng mình. Đừng vì tình cũ chưa lấy chồng, lấy vợ mà nhớ nhung không thôi. Chia tay rồi thì nên để cho quá khứ ngủ yên nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tình cảm của bạn và người ấy có chút rạn nứt. Bạn nghi ngờ người ấy vẫn còn thương nhớ người yêu nên nảy sinh ghen tuông. Hãy cố gắng thay đổi quan điểm, cách nghĩ, đừng cho rằng, cứ còn nhắc tới người cũ là còn yêu. 

Công việc không có gì vất vả nên cứ thong dong mà làm. Tối về nhà nên ăn bữa cơm cùng gia đình, bố mẹ bạn đã chờ bạn ăn cơm cùng họ rất lâu rồi đó. Đi ra ngoài, tụ tập bạn bè ít thôi, để giữ gìn sức khỏe.

Gần đây nhìn bạn xuống sắc và uể oải vì giờ giấc sinh hoạt không ổn định. Hãy thay đổi đi nhé Song Tử. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Hôm nay được xem là ngày khá may mắn với Cự Giải. Bạn đi làm tâm trạng vui vẻ, lại được đồng nghiệp yêu quý, giúp đỡ. Có khó khăn cũng không sợ vì bạn đã có quý nhân phù trợ.

Tiền bạc cũng khá ổn định. Nếu có trò chơi may rủi hôm nay thì nên thử tham gia nhé, vận may đang mỉm cười với bạn đó. Tâm trạng vui vẻ như vậy, cuối tuần nên tổ chức một chuyến dã ngoại cùng bạn bè. Ai có người yêu cũng nên rủ đi cùng để thay đổi không khí. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Những góp ý của 12 cung hoàng đạo trong chuyện tình cảm dành cho Sư Tử gần như bạn đã tiếp thu. Yêu tích cực hơn, quan tâm người ấy hơn, lãng mạn hơn một chút nên bạn đã khiến người ấy có vẻ hài lòng. Hôm nay, dự đoán bạn sẽ nhận được món quà từ người ấy và nhận được lời nói ngọt ngào hoặc tin nhắn yêu đương.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Công việc cũng khá thuận lợi. Nếu có ý định kinh doanh riêng thì hôm nay phải lên kế hoạch tiết kiệm chi tiêu đi là vừa nhé. Sức khỏe ổn định càng là động lực cho bạn tiến xa hơn nữa. 

Tuy  nhiên, phải chú ý lời ăn tiếng nói chốn đông người, cẩn thận mất lòng đồng nghiệp, bạnbè. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không có gì biến động. bạn đi làm vui vẻ, thoải mái, hết giờ về nhà ăn cơm với bố mẹ. Có thể thay đổi lịch trình một chút bằng việc ra ngoài đi dạo. Tối nay, hãy rủ bạn bè đi cà phê, hít thở không khí trong lành, hoặc đi mua sắm món gì đó. Bạn sẽ thấy cuộc đời này vô cùng thú vị.

Đây chưa phải là lúc Xử Nữ tìm người yêu nên hãy cứ bình tĩnh. Mọi thứ cứ để tự nhiên, đừng câu nệ, cầu kì.

Thời gian này, sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống. Nếu mệt, có thể xin nghỉ một ngày. Hoặc dịp cuối tuần này, hãy đi chơi, vui vẻ với bạn bè, có thể tìm lại được cảm giác tươi trẻ của bản thân đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm là lời cảnh báo đối với Thiên Bình ngày hôm nay nhé. Bạn dù đã có người mới nhưng trong lòng vẫn thương nhớ người cũ. Có đôi lúc tỏ ra có ý so sánh làm cho người ấy tổn thương. Điều này chắc chắn sẽ khiến người ấy không chấp nhận được và chuyện đánh mất đi người tốt là điều khó tránh khỏi. Cần phải xem lại thái độ cư xử với người yêu của bạn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 2/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Công việc thời gian này sẽ vất vả hơn nhiều nên bạn phải thực sự nghiêm túc, quan tâm tới sức khỏe. Và cần phải có một kế hoạch làm việc, giờ giấc sinh hoạt rõ ràng nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay đi làm hơi mất tập trung. Không hiểu vì sao mà bạn lại như vậy. Hãy cố gắng hoàn thành công việc được giao, đừng để chuyện riêng ảnh hưởng tới việc chung nhé.

Sức khỏe gần đây không hề ổn định chút nào. Có thể do bạn suy nghĩ quá nhiều chuyện tình cảm của bạn và người ấy. Giận hờn là chuyện đương nhiên trong tình yêu. Không có gì phải quá đau khổ. Nếu không, bạn chỉ mất thêm sức lực và ảnh hưởng tới công việc mà thôi. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhiều Nhân Mã tính tình ham chơi nên có thể để vuột mất cơ hội gặp được người trong mộng. Buổi tối, bạn được khuyên nên tránh xa những cuộc nhậu nhẹt, tiệc tùng dù cho ngày mai được nghỉ nhé, tài chính của bạn cạn kiệt lắm rồi.

Nhân Mã không nên quá tin tưởng vào những lời hứa hẹn, đó có thể chỉ là lúc người ấy vui vẻ nên buột miệng nói cho có không khí yêu đương mà thôi. Quan trọng là bạn cần quan sát cách mà họ đối xử với bạn và gia đình bạn như thế nào.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc không có nhiều sáng tạo khiến Ma Kết cảm thấy hơi có chút nhàm chán. Có lúc bạn không muốn làm việc, chỉ muốn nghỉ để đi chơi. Nếu rảnh quá, có thể kiếm thêm chút thu nhập nào đó bên ngoài, cũng là cách tốt để cho Ma Kết ổn định đó. 

Tài chính ngày hôm nay khá ổn. Bạn cũng nên đi ra ngoài ăn uống thay vì ngày nào cũng về nhà nấu cơm rồi ở lì nhà luôn. Tụ tập bạn bè, hoặc mua cho mình vài món đồ dùng cũng là gợi ý tốt để tinh thần vui vẻ hơn đó nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Thời gian gần đây Bảo Bình được sếp đánh giá cao vì tinh thần làm việc trách nhiệm, hết mình lại hiệu quả. Bạn có thể sẽ được cất nhắc lên những vị trí quan trọng đó. Nên phải gắng hơn nữa nha Bảo Bình.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tối nay, sau khi tan làm, không nên đi đâu mà hãy về nhà ăn cơm cùng gia đình. Bố mẹ sẽ vô cùng vui vì điều này. Lâu rồi, bạn bận rộn tối ngày, không dành cho gia đình khoảng thời gian nào cả.

Tuần này rảnh rỗi, đi mua sắm vài món đồ và trang điểm lại bản thân đi nhé. Có thể làm tóc hoặc mua đồ, cũng là một cách hợp lý dành cho bạn. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Sức khỏe của bạn hôm nay không tốt. Thế nên, 12 cung hoàng đạo khuyên bạn sau khi đi làm hãy về nhà, nghỉ ngơi sớm nhé. Nhớ là đừng đi ra ngoài quá khuya, trời lạnh, dễ sinh bệnh.

Tình hình tài chính có chút biến động. Bạn tiêu pha hơi nhiều, đặc biệt là bữa trưa vừa mời bạn bè một bữa ăn nên cũng hao hụt khá khá. Cố gắng tiết kiệm chi tiêu nhé. Có thể tham gia chơi hụi để tiết kiệm, kẻo có việc còn dùng đến. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-232018-n-147557.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao