Tử vi Thứ tư ngày 23/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cẩn thận khi đặt niềm tin, Ma Kết có tiền từ trên trời rơi xuống

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 23/1/2019 cho thấy các chòm sao nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định dang tay ra giúp ai đó, bởi vì sẽ chẳng cứu được người khác nếu bạn không thể tự cứu mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu như bạn đang có phiền muộn hay lo lắng về gia đình thì còn chần chừ gì nữa nhấc máy điện thoại và gọi cho mọi người, đừng để bản thân rơi vào thế bị động và tỏ ra khó chịu khi vẫn không giải quyết được vấn đề gì nhé Bạch Dương, chỉ cần lời động viên của bạn rất có giá trị những lúc thế này đấy, đừng quên điều đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cố tỏ ra hài lòng nhưng thực sự trong lòng bạn đang vướng mắc rất nhiều điều. Đây có thể là thời điểm khó khăn của Kim Ngưu. Bản tính bạn vốn là người tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nhưng riêng trong hôm nay bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định dang tay ra giúp ai đó, bởi vì sẽ chẳng cứu được người khác nếu bạn không thể tự cứu mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn bè sẽ luôn góp ý trong việc sửa chữa những khuyết điểm, điều này lại vô tình gây nên sự khó chịu, nhưng Song Tử nên tiếp thu một cách tích cực đi nhé. Ngày thứ tư mang đến nhiều niềm vui trong công việc, bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ gia đình. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng trước mắt là Song Tử chưa tìm được tiếng nói chung với mọi người.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dù bạn có tin hay không, nỗi sợ hãi đến cực điểm của Cự Giải cũng sẽ dần dần được giải quyết vào hôm nay. Và ngay sáng nay, khi thức giấc, bạn nhận ra rằng chẳng còn điều gì có thể khiến bạn lo lắng được nữa. Đừng cho phép những kẻ ngốc nghếch làm phiền bạn, hay có cơ hội kéo tụt bạn lại về phía sau. Nếu được, hãy thẳng thắng và chủ động đi con đường của riêng mình nhé.

Tử vi Thứ tư ngày 23/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cẩn thận khi đặt niềm tin, Ma Kết có tiền từ trên trời rơi xuống-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn làm cho mọi người xung quanh phải ngạc nhiên, có lẽ vì bạn ít nói nhưng hành động thì lại vô cùng kiên quyết và mạnh mẽ. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới có thể là trung tâm trong ngày mới này. Tuy nhiên, đừng vội đặt niềm tin cho bất kỳ ai khi chưa thực sự hiểu nhau, đặc biệt là chưa trải qua thử thách trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chưa bao giờ nghĩ rằng mình giỏi trong việc kiếm tiền cả, thế nhưng hôm nay bạn sẽ thật sự “sốc” lắm đó, tự nhiên mà tiền lại chạy vào túi của bạn mới hay chứ. Ừ, dòng tiền là tự do mà, đến bất ngờ mà đi lúc nào cũng không hay. Nhưng thôi, hãy cứ vui với những gì bạn được thưởng đi nha.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình tỏ ra vượt trội trong những công việc liên quan nhiều đến phân tích và chiến lược. Bạn sẽ rất thành công, nhưng lại khởi đầu tương đối chậm hơn người khác. Mặt khác, một vài mối quan hệ bạn bè mới có thể được tạo lập trong ngày. Tuy nhiên, để tiến tới tin tưởng và lâu bền thì cần rất nhiều thời gian và thiện chí.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Những hứa hẹn, giao ước trước đó khiến Bọ Cạp rơi vào trạng thái không thoải mái trong ngày thứ tư này. Đừng như vậy, hãy lạc quan hơn nữa, bởi thay đổi tích cực sẽ sớm gõ cửa nhà bạn mà thôi.

Tử vi Thứ tư ngày 23/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cẩn thận khi đặt niềm tin, Ma Kết có tiền từ trên trời rơi xuống-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những sự cố hay thay đổi ngoài ý muốn sẽ chẳng thể gây được chút ảnh hưởng nào đến Nhân Mã vào hôm nay đâu. Sự thật là bạn sẽ dễ dàng gạt đi hết những gì không cần thiết để tập trung cho kế hoạch của mình, việc mà người khác dù có cố gắng tới đâu cũng khó có thể thực hiện được. Tuy nhiên, đừng thẳng thắn quá mức dẫn đến tổn thương tình cảm của những người thực sự quan tâm đến bạn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể sẽ nhận được một khoản tiền... từ trên trời rơi xuống, có thể là tiền hoa hồng, thừa kế hay đại loại vậy. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bạn và người đặc biệt đang dần trở nên nóng bỏng. Hai người chỉ muốn dành thời gian bên nhau mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không nên làm việc hoặc ở một mình hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn làm việc ít hiệu quả hơn đấy. Ngược lại, bạn nên tham gia các hoạt động nhóm hay nhận một phần việc của dự án chung nào đó. Một chút thay đổi về môi trường sống, học tập và làm việc lúc này sẽ khá hiệu quả trong việc khuyến khích Bảo Bình có cái nhìn tích cực hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay sẽ lại là một ngày nhiều cảm xúc với bạn. Bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể ngăn những cảm xúc dồn nén thể hiện hết ra trên khuôn mặt. Tuy nhiên, điều may mắn là bạn có những người thân luôn yêu quý, ở bên cạnh và chia sẻ với bạn. Nhờ đó, cảm giác nặng nề sẽ giảm đi rất nhiều và bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi phải đối mặt với rắc rối nữa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-2312019-n-174659.html

Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao