Tử vi tuần mới từ 6/1 đến 12/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dễ ngộ nhận, Nhân Mã hy sinh thú vui cá nhân

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ 6/1 đến 12/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng mối quan hệ giữa Bạch Dương và người trong gia đình không mấy hòa hợp. Bạn có thể sẽ cảm thấy vô cùng nóng giận vì người thân không chịu nghe theo lời mình. Tuy nhiên, đừng vội căng thẳng mà trước hết hãy nghe giải thích. Bạn và người ấy cũng có thể xảy ra mâu thuẫn trong tuần vì có nhiều quan điểm không trùng hợp. Bạch Dương cần phải có suy nghĩ cởi mở hơn để sẵn sàng lắng nghe những điều người ấy nói, đừng khăng khăng với ý kiến của mình.

Trong lĩnh vực sự nghiệp, bạn tạo dựng được uy tín của mình. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong tuần từ 6/1 đến 12/1/2020 dễ nhầm lẫn những tình cảm bình thường trở thành tình yêu đôi lứa. Bạn cần phải nhanh chóng tìm hiểu rõ tình hình trước khi lún quá sâu vào cuộc tình không lối thoát đó. Bạn nên nhạy cảm hơn một chút đi thôi, không phải cứ cái gì màu hồng cũng đều lãng mạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới của chòm sao Song Tử sẽ khá “bế quan tỏa cảng”, bạn có tâm lí phòng thủ và không biết cách giao tiếp thực sự thoải mái với những người xung quanh. Ở chỗ làm, bạn đã tự dập tắt những cơ hội “tỏa sáng” của bản thân nên gần như lỡ nhịp với toàn bộ đội nhóm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một tuần mới rất thuận lợi trong sự nghiệp. Bạn có thể gặp gỡ quý nhân và quý nhân sẽ giúp bạn khắc phục được những khó khăn còn chưa giải quyết trong suốt thời gian qua. Chòm sao này cũng có thể hoàn thành xuất sắc công việc được giao, và nhờ thế nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Hãy tự tin và tiếp tục cố gắng hơn nữa chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công rực rỡ trong tương lai. Mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới luôn tốt đẹp. 

Tử vi tuần mới từ 6/1 đến 12/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dễ ngộ nhận, Nhân Mã hy sinh thú vui cá nhân-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng tuần từ 6/1/2020 đến 12/1/2020 là thời điểm thích hợp để Sư Tử thực hiện những giao dịch tài chính thành công hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến bất động sản. 

Về mặt tình cảm, người ấy sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi hoàn cảnh. Với "hậu phương" vững chắc như vậy thì thành công chỉ là sớm hay muộn thôi phải không?

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong tuần này có dấu hiệu tăng tiến đáng kể. Xử Nữ có thể bắt gặp các cơ hội kiếm tiền, dự án tài chính mới và có thể mua hàng tự phát hoặc đầu tư dài hạn để bắt đầu kế hoạch đã ấp ủ của mình. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận, tiền bạc dồi dào nên bạn không phải lo lắng gì nữa.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi tuần mới từ 6/1/2020 đến 12/1/2020 được dự đoán khá tốt lành cho Thiên Bình. Cuộc sống của bạn sẽ có một thay đổi tích cực. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn yên bình và hạnh phúc.

Cố gắng bình tĩnh và tập trung trong công việc bởi sự mất bình tĩnh sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Thành tích của các đồng đội trong team sẽ khiến bạn tự hào. Sức khỏe của bạn vẫn tuyệt vời trong hôm nay.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng tài chính của Bọ Cạp trong tuần này có phần dư dôi hơn. Quý nhân sẽ mách lối cho Bọ Cạp cách buôn bán kinh doanh, gặp thời nên mọi việc càng suôn sẻ, lợi nhuận đổ về ầm ầm. Dù có những vấn đề đang tồn đọng nhưng bản mệnh biết mình cần phải làm gì và không sa đà vào nơi không lối thoát.

Tử vi tuần mới từ 6/1 đến 12/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dễ ngộ nhận, Nhân Mã hy sinh thú vui cá nhân-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Muốn hoàn thành những mục tiêu mà mình đã đề ra, đôi khi chúng ta phải hy sinh một số thú vui cá nhân của mình. Chỉ khi nào Nhân Mã làm được điều này thì phần thưởng dù đến muộn một chút nhưng cũng xứng đáng với sự chờ đợi của bạn.

Uống đủ nước mỗi ngày sẽ mang đến làn da tươi trẻ cho bạn, khi cơ thể được cung cấp đủ nước thì đồng nghĩa da cũng được cấp ẩm đầy đủ. Vì thế Nhân Mã đừng quên bổ sung nước mỗi ngày (khoảng từ 6 đến 8 cốc), nhất là trong thời tiết hanh khô như này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong tuần từ 6/1/2020 đến 12/1/2020 khá do dự. Cung hoàng đạo này không dám mạnh dạn quyết định vào thời khắc then chốt nên hiệu suất làm việc bị sụt giảm trầm trọng. Chớ để bản thân bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đoán, thị phi từ bên ngoài, cứ tiếp diễn tình trạng này, bạn sẽ càng tụt dốc thảm hại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong phương diện tình cảm, Bảo Bình đón nhận nhiều may mắn hơn bình thường nên nhân duyên của cung hoàng đạo này cực vượng, tình cảm hài hòa, đào hoa tươi sắc. Với những người độc thân đây cơ hội tốt để chòm sao này mở lòng mình và tìm được người tâm đầu ý hợp, cải thiện tình trạng cô đơn, lẻ loi trong suốt thời gian vừa qua.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo dõi tử vi tuần mới của 12 chòm sao, Song Ngư có thể sẽ gặp họa hôm nay. Bạn để người ấy nảy sinh nghi ngờ, khiến mâu thuẫn giữa 2 người càng ngày càng lớn mà không có cách nào để thay đổi. Trước khi tháo bỏ nút thắt thì phải tìm hiểu xem nút thắt đó bắt đầu từ đâu. Sai thì phải sửa, phải nhận sai chứ không được lấp liếm. Càng là người thân thiết lại càng phải rõ ràng, không lấp liếm đi được. Công việc hiện tại giúp Song Ngư phát huy được hết khả năng của mình, cơ hội thăng tiến cũng tốt hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-tuan-moi-tu-61-den-1212020-n-207336.html

Tử Vi Hàng Ngày Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất