Tưởng Mạnh 'gắt' thế nào hóa ra liên tục tụt đường huyết chỉ vì... chụp ảnh cưới

Dù bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng nhìn ảnh cưới long lanh với bạn gái Quỳnh Anh thì mệt mấy cũng phải cố thôi!

Mới đây, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh vừa "nhá hàng" ảnh cưới với bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 100 nghìn lượt like và thả tim từ người hâm mộ.

Tưởng Mạnh gắt thế nào hóa ra liên tục tụt đường huyết chỉ vì... chụp ảnh cưới-1
Duy Mạnh bảnh bao với suit đen, thắt lưng Louis Vuitton còn Quỳnh Anh rạng rỡ trong chiếc đầm cưới nhẹ nhàng của NTK Chung Thanh Phong

Tuy nhiên đừng thấy Duy Mạnh tươi rói thế này mà tưởng lầm. Một Mạnh "gắt" đầy năng lượng trên sân cỏ cũng phải khá chật vật với việc chụp ảnh cưới.

Trong hình ảnh hậu trường được Huyền Mi - vợ cầu thủ Văn Quyết, chị vợ tương lai của Đỗ Duy Mạnh - đăng trên story trang cá nhân, anh chàng trung vệ này còn ngủ gật trên ghế. Quỳnh Anh thậm chí còn "bóc phốt" thêm: "Chú rể hay ngủ và hay kêu đói, tụt đường huyết nhất vịnh Bắc Bộ".

Tưởng Mạnh gắt thế nào hóa ra liên tục tụt đường huyết chỉ vì... chụp ảnh cưới-2
Duy Mạnh bị Quỳnh Anh và Huyền Mi "dìm hàng" trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó vào ngay ngày đầu năm mới, Mạnh "gắt" cầu hôn bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. 

Theo chia sẻ từ Quỳnh Anh, cô rất bất ngờ vì sau gần 4 năm yêu nhau thì Duy Mạnh vốn ko giỏi trong việc tổ chức sự kiện và chỉ biết mỗi đá bóng. Tuy nhiên đến ngày cầu hôn thì chàng cầu thủ CLB Hà Nội đã chuẩn bị chu đáo từ việc tặng váy với lý do “muốn chụp 1 tấm ở phố đi bộ đăng hình Facebook cho đẹp” rồi mời nhóm nhảy và quay lại cảm xúc của Quỳnh Anh để lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt trong đời này.

Tưởng Mạnh gắt thế nào hóa ra liên tục tụt đường huyết chỉ vì... chụp ảnh cưới-3
Duy Mạnh cầu hôn bạn gái ngày 1/1 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: FBNV.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh luôn là cặp cầu thủ - WAGs nhận được sự ngưỡng mộ của dân mạng bởi tình yêu đẹp, lãng mạn. Không những vậy, việc cặp đôi thường xuyên đi du lịch sang chảnh hay tặng nhau những món hàng hiệu đắt giá cũng khiến giới trẻ cực kỳ quan tâm.

Được biết, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ tổ chức ngày trọng đại vào 9/2/2020.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-duy-manh-tut-duong-huyet-ngu-guc-khi-chup-anh-cuoi-voi-quynh-anh-n-207514.html

Chung Thanh Phong Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao