#ngưngmộngmơ về quá khứ đi! Chỉ là ảo giác khi sao Hải Vương đi lùi tại chòm Song Ngư mà thôi!

Những ảo tưởng do sao Hải Vương nghịch hành đem đến khiến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo có nhiều thay đổi.

Sao Hải Vương trong chòm Song Ngư có sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến những niềm tin của chúng ta trong nhiều mặt của cuộc sống. Khi sự nghịch hành diễn ra, có thể tái định hướng hoặc cũng có thể gây nên những nhầm lẫn, dẫn tới sự sụp đổ niềm tin khi nó kết thúc. Vậy 12 cung hoàng đạo cần phải lưu ý điều gì?

Bạch Dương - nhìn thế giới với những góc nhìn chân thực nhất

Hãy để trí tưởng tượng của bạn tạo ra một tầm nhìn mới, làm việc mà không phải lo lắng về thành tích. Khi bạn cam kết thể hiện toàn bộ cảm hứng sáng tạo của mình, bạn sẽ tìm ra cách phát triển để biến nó thành hiện thực.

Kim Ngưu - đi tìm những người cùng chung lý tưởng

Nếu bạn đang cảm thấy cô lập hay cô đơn, thiếu người chia sẻ đam mê và ước mơ, hãy tham gia các nhóm cộng đồng và tích cực trong việc kết nối với tập thể. Thậm chí, bạn sẽ tìm được những người có thể hướng dẫn bạn.

Song Tử - đã đến lúc dám mơ lớn và dám làm lớn

Đừng vì bất kỳ lý do nào mà từ bỏ ước mơ của mình, dù con đường bạn đi có gặp rủi ro đến đâu. Hãy cởi mở để nhận được sự giúp đỡ từ người khác, đồng thời tìm kiếm các cộng tác viên chia sẻ tầm nhìn của bạn và có thể đầu tư các nguồn lực để hỗ trợ bạn.

#ngưngmộngmơ về quá khứ đi! Chỉ là ảo giác khi sao Hải Vương đi lùi tại chòm Song Ngư mà thôi!-1
Ảnh minh họa

Cự Giải - xóa bỏ giới hạn những triết lý mà bản thân đã xây dựng

Bạn có thể bị lôi cuốn vào việc học hỏi từ một nền văn hóa hoàn toàn khác biệt với truyền thống bạn có trong quá khứ. Bạn cũng có thể bị vỡ mộng bởi một hệ thống triết học hoặc tâm linh từng quan trọng đối với bạn, mở ra cho bạn những quan điểm mới thông qua các mối quan hệ của bạn.

Sư Tử - rửa sạch những vết thương cũ và bắt đầu một quá trình tái tạo mới

Sao Hải Vương sẽ khiến bạn tập trung vào những vấn đề về tâm lý hoặc sức khỏe thể chất. Bạn cần quan tâm hơn đến bản thân, cũng như nên dành thời gian với các phương pháp và các nhà trị liệu.

Xử Nữ - khám phá niềm vui trong các mối quan hệ

Nếu bạn đang gặp phải sự thất vọng trong các mối quan hệ, hãy cố gắng vượt qua để định hướng lại và nuôi dưỡng nó theo cách tốt hơn. Bạn cần phải loại bỏ những ảo tưởng và lý tưởng đã che mờ phán đoán của bạn.

#ngưngmộngmơ về quá khứ đi! Chỉ là ảo giác khi sao Hải Vương đi lùi tại chòm Song Ngư mà thôi!-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình - xây dựng nền tảng vững chắc và an toàn để phát triển trong tương lai

Có thể bạn sẽ nhận ra rằng trong khi bạn vẫn đang làm việc chăm chỉ nhưng hiệu quả lại chưa đạt được như mong đợi. Hãy tìm ra sự sai lệch trong cách vận hành và các mục tiêu bạn mong đợi.

Bọ Cạp - chia sẻ và gắn kết với những người cùng trí hướng

Hãy vận dụng khả năng sáng tạo càng nhiều càng tốt. Khi bạn khám phá những cách mới để thể hiện bản thân và cải thiện khả năng giao tiếp, bạn sẽ vượt qua được mọi rào cản đang cản trở bạn tiến tới mục tiêu của mình.

Nhân Mã - đôi khi phải thật cứng rắn mới có thể bảo vệ quan điểm

Đây là khoảng thời gian căng thẳng trong mối quan hệ của bạn với gia đình. Bạn sẽ phải tìm phương án giải quyết tối ưu nhất khi mà định hướng của bản thân bạn khác với sự kỳ vọng và mong đợi của các thành viên khác.

#ngưngmộngmơ về quá khứ đi! Chỉ là ảo giác khi sao Hải Vương đi lùi tại chòm Song Ngư mà thôi!-3
Ảnh minh họa

Ma Kết - thay đổi phong cách thể hiện để tạo ấn tượng chân thực hơn

Sao Hải Vương nghịch hành là giai đoạn bạn nên xem xét cách giao tiếp với người khác. Tìm kiếm phản hồi từ bạn bè, đồng nghiệp và đối tác của bạn để đảm bảo rằng họ có những ấn tượng tốt với trong khi tương tác với bạn.

Bảo Bình - tìm các nguồn thu nhập từ khả năng sáng tạo

Với sự dịch chuyển bất thường của Sao Hải Vương có thể sẽ làm bạn cảm thấy mù mờ khi đưa ra các quyết định liên quan đến tài chính, nhưng miễn là bạn có một kế hoạch kĩ lưỡng, thì chắc chắn sẽ có những kết quả tích cực.

Song Ngư - vượt qua khó khăn để biến mình tốt hơn

Vì Sao Hải Vương là hành tinh chủ quản của chính Song Ngư nên bạn sẽ là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Với việc năng lượng bị rối loạn do nghịch hành bạn có thể sẽ trải qua cảm giác bối rối và kiệt sức. Nhưng đây cũng là cơ hội để bạn thay đổi bản thân và tạo nên một con người mới.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/ngungmongmer-ve-qua-khu-di-chi-la-ao-giac-khi-sao-hai-vuong-di-lui-tai-chom-song-ngu-ma-thoi.html?fbclid=IwAR2OypJ3M24tcKjDj0H_uWSLpvQNS6v-ReMmuShri7CzDqmjjK8qImhmByg

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất