Mẹo cưa crush không trượt phát nào trên vòng tròn hoàng đạo

Bạn thử tham khảo và áp dụng các tuyệt chiêu giúp bạn chinh phục crush hiệu quả nhất.

Việc cưa đổ crush với nhiều người chưa bao giờ là dễ dàng. Nếu bạn đang loay hoay không biết phải làm sao thì dưới đây sẽ là một vài tuyệt chiêu giúp bạn chinh phục crush với những "cục thính'' chất lượng nhất.

Bạch Dương - thả con săn sắt bắt con cá rô

Bạch Dương thích những mẫu người mạnh dạn và nhiệt tình. Vì vậy đừng bao giờ tỏ ra lo lắng, hãy luôn tự tin vào bản thân. Và bởi được cai quản bởi hành tinh Sao Hỏa nên Bạch Dương rất tích kiểu "cút bắt" trong tình yêu. Dù có ấn tượng mạnh đến đâu cũng đừng nên thể hiện hết ra bên ngoài.

Kim Ngưu - đơn giản, mộc mạc nhưng chân thành

Với Kim Ngưu, bạn không cần làm những thứ hào nhoáng, phô trương mà quan trọng là sự chân thành. Bạn không cần những món quà đắt tiền hay hẹn hò ở nơi sang trọng, đôi khi chỉ cần một món quà handmade do chính bạn làm ra, đi ăn ở quán vỉa hè vừa ngon vừa rẻ,... cũng đủ làm Kim Ngưu cảm động rồi.

Song Tử - rèn luyện khả năng giao tiếp

Bạn sẽ cần một một liên kết về mặt tinh thần với cung hoàng đạo Song Tử. Nghĩa là tìm hiểu về một vấn đề nào đó mà Song Tử quan tâm, cùng với việc học cách giao tiếp để có thể đối đáp được với Song Tử. Việc giao tiếp tốt với Song Tử là một dấu hiệu cho thấy bạn đang trở nên thân thiết hơn với họ.

Mẹo cưa crush không trượt phát nào trên vòng tròn hoàng đạo-1
Ảnh minh họa

Cự Giải - bắt nguồn từ sự tin tưởng

Cự Giải rất ghét sự hời hợt nên đừng hành động một cách qua loa hay tấn công một cách mãnh liệt mà hãy từ tốn và đặt toàn bộ tình cảm của bạn vào những việc bạn làm. Tạo dựng sự tin tưởng là điều vô cùng cần thiết và cần có thời gian. Một khi có niềm tin, Cự Giải sẽ mở lòng với bạn.

Sư Tử - yêu thì yêu không yêu cũng là yêu

Sư Tử mong nhận được sự tôn thờ, nên hãy luôn cho Sư Tử thấy họ luôn là ưu tiên số 1 và duy nhất đối với bạn. Hoặc nếu bạn không thể chịu được cái tôi siêu lớn của Sư Tử, hãy sử dụng thuyết âm mưu dựa trên lý thuyết của tâm lý học nghịch đảo. Thay vì cố gắng quan tâm hãy tỏ ra Sư Tử cũng chỉ bình thường như bao người khác đối với bạn.

Xử Nữ - hãy là một cô gái/ chàng trai "thông minh''

Hành xử đúng chừng mực, luôn giữ lời lẽ ý tứ và hãy tinh tế để nhận biết được Xử Nữ đang nghĩ gì về bạn. Xử Nữ luôn thận trọng nên hãy tránh những tình huống vượt quá giới hạn. Và dù có thể Xử Nữ không nói gì nhiều nhưng họ vẫn đang quan sát và đưa ra những sự phân tích trong đầu.

Mẹo cưa crush không trượt phát nào trên vòng tròn hoàng đạo-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình - tạo thiện cảm với những người thân xung quanh

Thiên Bình rất coi trọng ý kiến của những người thân bên cạnh mình, vì vậy nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt với Thiên Bình thì hãy tác động gián tiếp qua bạn bè, anh chị em, bố mẹ của Thiên Bình, vừa giúp bạn có nguồn nội ứng ủng hộ lại vừa có nguồn cung cấp bất kỳ thông tin về crush khi bạn cần.

Bọ Cạp - bây giờ hoặc không bao giờ

Bọ Cạp là một người khá cuồng nhiệt và thích sự rõ ràng. Đừng kiềm chế cảm xúc của bản thân nếu bạn đang phải lòng một Bọ Cạp, hãy thể hiện tất cả cảm xúc của bạn ra bên ngoài. Đồng thời dù chỉ mới đang ở giai đoạn tìm hiểu nhưng hãy dứt khoát với các mối quan hệ khác.

Nhân Mã - để mối quan hệ phát triển một cách tự nhiên

Hãy thật thoải mái trong mối quan hệ với Nhân Mã, đừng vội lo lắng về việc định danh cho mối quan hệ này. Nhân Mã không thích bị ràng buộc quá nhiều, họ là người phóng khoáng, thích phiêu lưu. Trước khi trở thành người yêu hãy học cách làm một người bạn cùng họ khám phá và tận hưởng cuộc sống này.

Mẹo cưa crush không trượt phát nào trên vòng tròn hoàng đạo-3
Ảnh minh họa

Ma Kết - mưa dầm thấm lâu

Là mẫu người sống thực tế, biết bản thân muốn gì và cần phải làm gì nên Ma Kết cũng rất thích những người có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống và trong chuyện tình cảm. Ban đầu trong mối quan hệ, có thể Ma Kết sẽ tỏ ra nhút nhát hoặc hơi xa cách, nhưng hãy bình tĩnh và kiên định với mục tiêu của bạn.

Bảo Bình - mở rộng tầm nhìn của bạn

Việc theo đuổi một Bảo Bình sẽ đòi hỏi bạn phải phá bỏ tất cả khuôn khổ và giới hạn trong tư duy của bạn. Lời khuyên duy nhất để giúp bạn cưa đổ một Bảo Bình là không có lời khuyên nào cả. Hãy làm tất cả những gì bạn muốn, đừng theo một khuôn mẫu nào cả, những sự ngẫu hứng sẽ đem đến những bất ngờ đầy thú vị.

Song Ngư - tình yêu là một môn nghệ thuật về sự lãng mạn

Song Ngư mơ mộng và có tâm hồn bay bổng, là một trong những cung hoàng đạo lãng mạn và tình cảm nhất. Hãy luôn để Song Ngư được bơi lội trong đại dương của sự lãng mạn. Bạn sẽ tìm được lời gợi cho mình trong những cuốn tiểu thuyết hoặc những bộ phim ngôn tình.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/meo-cua-crush-khong-truot-phat-nao-tren-vong-tron-hoang-dao-1893586.html

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất