12 tỉ cho lễ hội âm nhạc EDM DJ top 10 thế giới Afrojack đến Việt Nam

Anh chàng DJ top 10 thế giới Afrojack sẽ đến Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc EDM hoành tráng đắng cấp



Sinh năm 1987, Afrojack là người Hà Lan. Hiện tại anh nằm trong Top 10 DJ nổi tiếng toàn cầu do tạp chính DJ Mag bình chọn. Afrojack luôn được biết đến là một nghệ sĩ với những cố gắng không ngừng và vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi đam mê với âm nhạc. Sinh ra trong một gia đình không có điều kiện, anh đã phải đi làm thêm kiếm sống vất vả, sử dụng các phần mềm không bản quyền để học sản xuất nhạc và xin được chơi nhạc miễn phí tại các club nhỏ ở châu Âu. Bằng tài năng cũng như sự chăm chỉ, anh đã dần khẳng định được tên tuổi của mình qua các danh sách dài các hit do anh sáng tác và sản xuất. Anh cũng là gương mặt không thể thiếu trong lineup của các lễ hội âm nhạc lớn nhất trên thế giới.

Top 10 DJ thế giới Afrojack sẽ đến Việt Nam vào ngày 18/12

Với thứ hạng #9 trong top DJ toàn cầu, Afrojack là một trong số ít những DJ thành công với thu nhập thuộc hạng khủng nhất thế giới 18 triệu USD trong năm 2013. Gần đây nhất, với các bản hit "Ten Feet Tall” và “Keep Our Love Alive”, tại Ultra Music Festival 2014 Miami, Afrojack vẫn tiếp tục giữ vị trí DJ Headline và mang đến cho người hâm mộ trung thành của mình cơ hội trải nghiệm và thưởng thức những sản phẩm trong album sắp phát hành của anh. và giới hâm mộ EMD ở Việt Nam sẽ được gặp gỡ anh chàng DJ top 10 thế giới này tại lễ hội âm nhạc "Tầm nhìn ánh sáng" vào ngày 18/12 sắp tới ở Tp Hồ Chí Minh

Trên sân khấu trong ngày 18/12/2016 này, hơn 10.000 ravers Việt Nam còn được thưởng thức sự kết hợp chưa từng giữa top 10DJs thế giới Afrojack và ca sĩ Tóc Tiên, phù thủy thê giới nhạc underground Việt – Hoàng Tourlivers cùng nữ rapper cá tính Suboi. Hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thăng hoa và bùng cháy trong thế giới âm nhạc, thỏa mãn cả những tín đồ EDM khó tính.

Hoàng Yến sẽ hội ngộ khán giả với vai trò DJ mới của mình

Suboi sẽ mang đến những màu sắc mới lạ

Tóc Tiên là nhân vật không thể thiếu trong sự kiện này

Với sức chứa hơn 10.000 người cùng những màn trình diễn đỉnh cao đến từ những nghệ sĩ đẳng cấp, những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng, sân khấu độc đáo.  các tín đồ EDM sẽ có những trải nghiệm mới lạ của một chương trình âm nhạc theo tiêu chuẩn quốc tế từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu và cách thức tổ chức.

Một trong những ca khúc đình đám của Afrojack

T. Đ

Theo Vietnamnet


lễ hội âm nhạc DJ top 10 thế giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao