Slim V mất 1 năm chuẩn bị hit mới để “so găng” với các DJ hàng đầu Châu Á

(2Sao) - Slim V sang tận Châu Âu tìm ca sĩ cho single đầu tay mang tên Dance Again.

Vào hôm nay 5/10, Dj/Producer Slim V chính thức ra mắt single đầu tay mang tên “Dance again” kết hợp với một giọng ca người Đức. Sở dĩ, “Dance again” được coi là “siêu phẩm” Slim V đã mất gần 1 năm thực hiện single, anh cũng là producer Việt đầu tiên kết hợp với ca sĩ nước ngoài làm album.
    
“Dance again” đã được lên kế hoạch ra mắt từ 1 năm trước, nhưng phải đợi đến chuyến đi Châu Âu hồi tháng 7 vừa qua, Slim V mới chính thức hoàn thành được ca khúc này.


Với sự kỹ tính cầu toàn của mình, Slim V mong single đầu tay của mình ra mắt phải gây được những ấn tượng mạnh, vì vậy anh đã mất rất nhiều thời gian tìm kiếm, nghe hàng trăm giọng hát để tìm bằng được một giọng hát ưng ý mời hợp tác.

Slim V đã nghe rất nhiều giọng ca, nghiền ngẫm rất nhiều cuộc thi giọng hát của nhiều quốc gia, và bất ngờ bị ám ảnh bởi giọng hát của một thí sinh tham gia The Voice Đức 2013, chàng nghệ sĩ trẻ sinh năm 1986, Macmillan.

Mặc dù Macmillan không tiến sâu vào cuộc thi The Voice Đức, nhưng đó là một giọng  hát đầy nội lực  mà Slim V cho rằng thực sự là một tài năng. Cũng bởi ấn tượng đặc biệt đó mà Slim V đã cất công thực hiện chuyến đi Châu Âu vừa kết hợp làm việc với với các hãng thu âm ở Châu Âu, vừa tiến hành thu âm sản phẩm âm nhạc của mình cùng Macmillan.


“Dance again” là ca khúc do  nhạc sĩ người Đức, cũng là bạn thân của Slim V là Yohji Alexander Kanki  viết lời tặng anh, Slim V phối khí và mix lại ca khúc này theo nhạc EDM với thể loại Progressive house. “Dance again” nói về câu chuyện những người trẻ hãy biết bước qua buồn đau, hãy nhìn về phía trước còn biết bao điều đáng sống, hãy cùng nhau nhảy những điệu nhảy tuyệt vời của cuộc sống để hướng đến cuộc sống vui vẻ hơn.

“Dance again” sẽ được Slim V trình diễn live lần đầu tiên tại Asian Song Festival. Đây cũng chính là lý do để anh chọn thời điểm trước khi lên đường sang Hàn Quốc để ra mắt ‘siêu phẩm” đầu tay của mình. “Dance again” được xem như một lời giới thiệu của Slim V về con đường sự nghiệp của mình, chính là hướng đi bước ra thế giới.

Slim V tiết lộ, anh sẽ tiếp tục lựa chọn những giọng hát đặc biệt trên thế giới để thực hiện các sản phẩm của cá nhân mình. Với anh, đây là hướng đi gần nhằm tiếp cận, giao thoa với âm nhạc quốc tế, đồng thời sẽ góp phần đưa âm nhạc Việt từng bước bước ra thế giới.




Với lý tưởng này, Slim V luôn tìm những cơ hội có thể để thể hiện tài năng của nghệ sĩ Việt, cũng như giới thiệu tài nguyên vô giá của âm nhạc Việt đến với bạn bè quốc tế, tại Asia Song festival, Slim V sẽ đem đến set nhạc mang chất liệu dân gian để “so tài” với các DJ hàng đầu Châu Á góp mặt tại Festival.

Và để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Hàn Quốc được tốt nhất, Slim V cũng sẽ đưa cả ekip của mình gồm Anh Nghĩa đạo diễn ánh sáng, đạo diễn hình ảnh Vision Pulse trong teamThe Box Collective  (chịu trách nhiệm hình ảnh visual trong set nhạc của SLimV), ekip chụp hình và Stylish Bảo Paul…nhằm hỗ trợ cho phần trình diễn của anh.

Ngay sau buổi biểu diễn vào ngày 8/10, Slim V sẽ chính thức ra mắt set nhạc này.

Slim V - Dance Again

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất