13 năm bên nhau của Khánh Thi - Phan Hiển

Phan Hiển yêu Khánh Thi từ năm 17 tuổi và chưa bao giờ thấy cô hết hấp dẫn, thú vị. Những thử thách khi mới đến với nhau càng làm hôn nhân của họ thêm bền chặt.

Phan Hiển sinh năm 1993 còn Khánh Thi sinh năm 1982. Họ gặp nhau khi Khánh Thi đang kết đôi với Chí Anh và là cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam, còn Phan Hiển mới là một cậu bé chập chững làm quen với khiêu vũ thể thao.

Khánh Thi chính là người dạy cho Phan Hiển những bước nhảy đầu tiên và từng nhận xét anh là học trò xuất sắc của cô. Năm 2009, sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi buộc phải tìm bạn nhảy mới và quyết định "bắt cặp" với học trò Phan Hiển. Tình yêu của họ nảy nở từ đó.

13 năm trước, Phan Hiển tỏ tình với Khánh Thi trong một buổi đi chơi ở Vũng Tàu. Lúc đó, nam vũ công run đến mức hai tay đổ mồ hôi đến ướt nhẹp và không nhớ mình đã nói gì để cưa đổ "cô giáo". Cách nhau nhiều tuổi nhưng anh luôn bị thu hút bởi sự cá tính, ương bướng và thú vị ở đối phương.

Anh từng tiết lộ mình yêu thầm Khánh Thi từ năm 17 tuổi. "Cứ khi nào cô ấy nhảy là tôi lại nhìn như bị hút theo. Có lúc tôi cứ thừ người ra ngắm cô ấy. Lúc đó, tôi thích cô ấy trước chứ cô ấy đâu thích tôi", Phan Hiển nói.

Chuyển từ mối quan hệ cô trò sang người yêu, Khánh Thi đối diện với nhiều thử thách, trong đó có sự phản đối của gia đình. Họ nhiều lần chia tay rồi tái hợp trước khi Khánh Thi bất ngờ mang thai bé Kubi.

Tuy nhiên, đó cũng là quãng thời gian khó khăn nhất với cả hai. Sự cách biệt về tuổi tác giữa họ là lý do khiến nhiều người hâm mộ quay lưng với Khánh Thi. Những bình luận ác ý khiến Khánh Thi suy sụp tinh thần, phải nhập viện vì động thai.

13 năm bên nhau của Khánh Thi - Phan Hiển-1
Khánh Thi - Phan Hiển kỷ niệm 13 năm bên nhau hôm 5/3. Ảnh: NVCC

Sự ra đời của bé Kubi tháng 7/2015 hóa giải mọi khó khăn trong cuộc sống của Khánh Thi - Phan Hiển. Từ chỗ bị chỉ trích, họ được yêu mến vì tình yêu vững vàng vượt mọi sóng gió.

Mỗi hình ảnh của Kubi khi đó đều được săn đón. Cậu nhóc thậm chí thu hút hàng chục nghìn fan trên mạng xã hội vì vẻ kháu khỉnh, dễ thương. Tổ ấm của họ trọn vẹn hơn khi có thêm con gái Anna hồi tháng 6/2018.

7 năm làm vợ chồng, Khánh Thi - Phan Hiển cãi nhau như cơm bữa vì những lý do rất nhỏ nhặt. Phan Hiển hơn một lần "tố" vợ hay ghen, thường đập phá đồ đạc mỗi lần "lên cơn Hoạn Thư" và hay quản lý chồng.

Dẫu vậy, anh không thấy đó là điểm xấu và những cuộc cãi vã chỉ là gia vị cho mỗi ngày thêm nhiều màu sắc. Sự ương bướng, vô lý của Khánh Thi khiến anh thấy cuộc sống thêm thú vị. Anh sẵn sàng nhún nhường, làm mọi điều để dỗ dành vợ.

Kém vợ 11 tuổi nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra là người hiểu chuyện, lãng mạn và chu đáo. Biết cô stress sau thời gian dài ở nhà tránh dịch, anh dành cả tháng đưa cô đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

Bù lại, Khánh Thi cũng dần yêu lây các sở thích của chồng như môtô phân khối lớn, du lịch bụi... Năm ngoái, cô dành tặng chồng chiếc môtô trị giá 600 triệu đồng và cùng anh "phượt" khắp các tỉnh miền núi phía Bắc.

13 năm bên nhau của Khánh Thi - Phan Hiển-2
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bên hai con Kubi - Anna tại đám cưới em gái hồi cuối tháng 2. Ảnh: NVCC

Từng gặt hái vô số thành công và được mệnh danh nữ hoàng dancesport Việt Nam nhưng từ khi cùng Phan Hiển xây dựng tổ ấm, Khánh Thi chấp nhận lùi lại, trở thành hậu phương cho chồng.

Cô vạch ra con đường để chồng chinh phục các đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Không chỉ huấn luyện, cô còn chấp nhận đầu tư rất nhiều tiền để anh tham gia các giải đấu lớn, các khóa huấn luyện đắt đỏ ở khắp nơi trên thế giới.

Trong sự nghiệp của mình, Phan Hiển từng giành nhiều thành tích cao ở đấu trường quốc tế như HC vàng SEA Games 2019, HC vàng giải Rising Star Sochi Open 2019 tại Nga, vô địch Cup Singapore mở rộng 2019, Cup Đài Loan mở rộng 2018, HC vàng Asian Indoor Games 2009...

Tấm huy chương vàng của Phan Hiển tại SEA Games 30 năm 2019 là điều khiến họ tự hào nhất. Ở mùa giải tới, cặp vợ chồng quyết tâm giữ vững thành tích này. Kiện tướng dancesport quan niệm, thành công của chồng cũng là hạnh phúc của vợ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/13-nam-ben-nhau-cua-khanh-thi-phan-hien-4436136.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao