Đếm số lần Khánh Thi khiến tổ ấm rơi vào nghi vấn đổ vỡ

Bà xã Phan Hiển nhiều lần vô tình đưa tổ ấm vào tâm điểm bàn tán chỉ vì những chia sẻ vu vơ, không đầu không cuối.

Những ngày gần đây, Khánh Thi - Phan Hiển vướng tin đồn rạn nứt. Nguyên nhân xuất phát từ cuộc livestream bất ngờ của Khánh Thi vào rạng sáng 28/8.

Trong buổi livestream, cô ngồi trong bóng đêm ho, khóc, nói những câu hoảng loạn, không rõ ràng về nội dung như: Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha, ở đây sống không nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai...

Không chỉ vậy, loạt động thái lạ của bà xã Phan Hiển trên Facebook cá nhân thời gian qua cũng khiến tin đồn rạn nứt có thêm cơ sở. Để chế độ "độc thân", Khánh Thi còn đăng liên tiếp 2 status về "trà xanh", thậm chí ẩn ý "bye" ai đó.

Đếm số lần Khánh Thi khiến tổ ấm rơi vào nghi vấn đổ vỡ-1
Khánh Thi khiến tổ ấm rơi vào nghi vấn lục đục khi livestream khóc trong đêm tối

Trước nghi án hôn nhân trục trặc, cặp vợ chồng đình đám đã khéo léo bác bỏ. Cụ thể, vào trưa 30/8, Khánh Thi - Phan Hiển lên sóng trực tiếp cắt tóc cho nhau, thậm chí hôn môi tình tứ.

Dù đã dùng hành động để xóa tan tin đồn đổ vỡ, song thị phi vẫn chưa thôi đeo bám cặp đôi. Theo đó, ngoại hình sụt cân, nhợt nhạt, đôi mắt thâm quầng của Khánh Thi trên livestream khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Họ nghi ngờ bà xã Phan Hiển đang cùng chồng diễn cảnh hạnh phúc, cố gắng trấn an fans.

Đếm số lần Khánh Thi khiến tổ ấm rơi vào nghi vấn đổ vỡ-2
Khánh Thi và Phan Hiển bị nghi diễn cảnh hạnh phúc.

Thậm chí, diễn viên Trà My còn mắng Khánh Thi là "yêu tinh già" đặt bẫy trói buộc Phan Hiển. Cô khẩn thiết xin nữ vũ công hãy tha cho chồng trẻ càng nhanh càng tốt.

Trước những điều tiếng không hay về gia đình, Phan Hiển đã lên tiếng đáp trả. Khẳng định tình yêu của mình với Khánh Thi là tự nguyện, Phan Hiển cũng cảnh báo mọi người đừng dùng lời lẽ xúc phạm, gây tổn thương tới bà xã anh và các con.

Đếm số lần Khánh Thi khiến tổ ấm rơi vào nghi vấn đổ vỡ-3
Phan Hiển khẳng định không có chuyện "gài bẫy" như Trà My phát ngôn, anh chính là người chủ động theo đuổi Khánh Thi.

Đây không phải lần đầu Khánh Thi vô tình đưa gia đình vào nghi án lục đục. Tháng 5/2020, khi hôn nhân đang hạnh phúc, bà xã Phan Hiển gây hoang mang khi liên tục treo status tâm trạng, nhắc tới sự tổn thương.

Khánh Thi sợ ngủ vì sẽ "gặp ác mộng với những hình ảnh ghê tởm nhất". Nữ kiện tướng dancesport cũng tự nhủ đừng nên đặt niềm tin vào bất cứ ai, vì khi tin rồi sẽ trở nên mù quáng với hiện tại.

Bóng gió dằn mặt những bóng hồng bên ngoài đang có ý lăm le Phan Hiển, Khánh Thi cũng dọa nạt: "Cấm đụng chồng chị, chị tát sưng mặt".

Đếm số lần Khánh Thi khiến tổ ấm rơi vào nghi vấn đổ vỡ-4

Nữ kiện tướng dancesport cũng không quên thách thức: "Cuộc đời chế không cần lợi dụng ai để có chồng. Chồng chế đó, lấy được không?".

Trước nghi án bất đồng Phan Hiển, Khánh Thi khẳng định những status viết trên mạng xã hội không liên quan đến gia đình, tổ ấm của cô vẫn bình thường.

Nói về sóng gió trong cuộc hôn nhân của mình, Khánh Thi cho biết cám dỗ đã theo cô và Phan Hiển từ lúc yêu cho tới hiện tại. Để giữ được tình yêu, cả hai phải dựa vào nhau, sống vì nhau.

Đếm số lần Khánh Thi khiến tổ ấm rơi vào nghi vấn đổ vỡ-5
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-so-lan-khanh-thi-khien-to-am-roi-vao-nghi-van-tan-vo-n-275932.html

Trà My Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất