15 địa điểm hấp dẫn nhất thế giới dành cho trẻ em

Tạp chí Travelers đã lựa chọn ra 15 địa điểm giải trí hấp dẫn nhất thế giới dành cho trẻ em.



15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 1
1. Tháp London, Anh: Tìm hiểu về lịch sử khủng khiếp của Tháp London là trải nghiệm thú vị đối với người lớn và trẻ em. Các bé có thể chụp ảnh với lính gác trong trang phục truyền thống và và nghe những giai thoại kỳ bí về ngọn tháp 600 năm tuổi này.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 2
2. Học viên khoa học và nghệ thuật California, Mỹ: Nằm trong trung tâm công viên Golden Gate ở thành phố San Francisco, học viện do Renzo Piano thiết kế có mái bằng cỏ được tạo hình trông những ngọn đồi uốn lượn. Học viện có một bể thủy sinh cỡ lớn, bảo tàng lịch sử tự nhiên và cung thiên văn. Trẻ em có thể vui chơi cả ngày ở đây mà không biết chán.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 3
3. Bảo tàng Anh quốc, London: Nơi đây trưng bày những hiện vật từ tất cả nền văn minh của loài ngoài người, bao gồm tảng đá Rosetta huyền thoại. Trẻ em chắc chắn sẽ hứng thú với khu trưng bày về Ai Cập. Giống như nhiều địa điểm du lịch khác ở London, bảo tàng Anh quốc miễn phí vé vào cửa.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 4
4. Bảo tàng lịch sử tự nhiên Mỹ, New York: Bảo tàng trưng bày bộ sưu tập về loài khủng long lớn nhất trên thế giới. Ngoài ra, trẻ em tới đây cũng có cơ hội tìm hiểu về lịch sử và cuộc sống của nhiều loài động vật khác.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 5
5. Công viên hải dương Monterey Bay, Mỹ: Công viên là nơi duy nhất trên thế giới trưng bày khu rừng tạo bẹ cùng với các bể sứa nhiều chủng loại. Tại khu Outer Bay, khách tham quan nhí có thể xem cá ngừ, rùa biển, cá nhồng và cá mập trắng lớn.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 6
6. Công viên động vật hoang dã San Diego, Mỹ:  Đây là một trong những vườn thú nổi tiếng nhất thế giới và địa điểm lý tưởng dành cho trẻ em. Tới công viên, các bé có thể ngắm và tương tác với nhiều loại động vật lớn nhỏ khác nhau.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 7
7. Công viên hải dương John G. Shedd, Mỹ: Được xây dựng tại thành phố Chicago, công viên gấy ấn tượng với các màn trình diễn của cá heo và cá voi Beluga. Ngoài ra, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng những loài động vật biển như sứa và bạch tuộc.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 8
8. Công viên hải dương SeaWorld Orlando, Mỹ: Tới đây, trẻ em có thể thỏa thích chiêm ngưỡng các loài động vật như chim cánh cụt, cá mập, cá heo,…hay trải nghiệm ngồi trên tàu lượn. Điểm hấp dẫn nhất của công viên là màn trình diễn của cá voi sát thủ.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 9
9. Bảo tàng khoa học Cite des Sciences et de L'Industrie, Pháp: Nằm tại tại phố Paris, đây là bảo tàng khoa học lớn nhất châu Âu, với kiến trúc bên ngoài giống như một quả cầu kim loại khổng lồ. Tới bảo tàng, các du khách nhí có thể khám phá cung thiên văn, tàu ngầm và triểm lãm cảnh dành riềng cho trẻ em.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 10
10. Công viên hải dương Georgia, Mỹ: Du khách không cần tới Galapagos hay Mozambique để trải nghiệm lặn cùng cá mập voi. Bạn cũng không cần tới Bắc cực để bơi cùng cá voi Beluga. Bởi vì rất cả những hoạt động này đều có trong công viên hải dương lớn nhất tại thành phố Atlanta. Nơi đây thậm chí còn có nơi ngủ qua đêm.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 11
11. Viện Franklin, Mỹ: Một trong những bảo tàng khoa học hấp dẫn nhất ở Mỹ là Viện Franklin, với hàng trăm triển lãm, hiện vật sống và các chương trình đặc biệt được thiết kế để gợi mở thế giới khoa học dành cho trẻ em. Địa điểm thu hút đông du khách nhí là màn hình chiếu phim 360° trong cung thiên văn Fels Planetarium.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 12
12. Night Safari, Singapore: Tại công viên động vật hoang dã này, du khách có thể khám phá cuộc sống của các loài động vật vào cả ban ngày lẫn ban đêm.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 13
13. Công viên giải trí Busch Gardens, Mỹ: Công viên giải trí này có nhiều hoạt động hấp dẫn như tàu lượn, màn trình diễn của động vật, tảu hỏa, khu vườn xanh và khu mua sắm.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 14
14. Công viên hải dương New England, Mỹ: Chuyến du lịch tới Boston chưa hoàn hoàn nếu du khách không đến thăm công viên hải dương  New England. Đây là một khu bảo tồn sinh vật biển hàng đàu thế giới, với hoạt động trong tâm là tuyên truyền mọi người bảo vệ môi trường. Công viên có 70 khu triển lãm khác nhau vói nhiều loài sinh vật biển từ khắp thế giới.
 

15 dia diem hap dan nhat the gioi danh cho tre em hinh anh 15
15. Công viên cá heo, Mỹ: Công viên tại thành phố Las Vegas là nơi du khách, đặc biệt là trẻ em có thể tìm hiểu về cuộc sống của loài cá hẻo và xem những màn trình diễn ấn tượng của chúng.
 

>>> Kinh nghiệm để 'quẩy tới bến' tại Bali hè này


Theo Dân Việt


du lịch khám phá địa điểm du lịch khu vui chơi

Tin tức mới nhất