16 Typh lên nhạc đáp trả cực gắt Thành Draw: 'Ăn cháo đá bát, lừa thầy phản bạn'

16 Typh và Thành Draw đều đã lên nhạc, bạn về phe ai?

16 Typh "xuống núi" đáp trả Thành Draw, gọi thẳng đàn em "lừa thầy phản bạn"

Sau khi Thành Draw bất ngờ lên track diss cực căng 16 Typh, rap fan "nín thở" ngóng chờ đòn đáp trả của 16 Typh. Nửa đêm 8/6, 16 Typh cũng chính thức lên track đáp trả Thành Draw, trở về với "bản thể" 16 Nigg với Ngồi Xuống. Track Ngồi Xuống do MastaL - producer mới đầu quân về SpaceSpeakers Label sản xuất.

16 Typh lên nhạc đáp trả cực gắt Thành Draw: Ăn cháo đá bát, lừa thầy phản bạn-1
16 Typh cho biết anh "xuống núi" để đáp trả Thành Draw.

16 Typh gọi thẳng hành động của Thành Draw là "gia đình nếu có chuyện thì cứ nói, sao phải làm mấy trò bẩn để tạo content?", thẳng thừng tuyên bố: "sau bài nhạc này thì xin mời câm và cút". Sau đó là chuỗi 16 Typh "yêu cầu" Thành Draw "im lặng - ngồi xuống". Có vẻ như 16 Typh trách cứ Thành Draw đã ham mê chơi bời, đánh mất mình.

16 Typh cũng hé lộ về chuyện nội bộ với Thành Draw, có vẻ như là mâu thuẫn giữa Thành Draw với các "anh lớn" trong SpaceSpeakers: "Mày có biết lúc mày sai với công ty các anh giận, thời điểm đó ai là người đứng ra?", "Mày biết bao nhiêu lần tao đã nói với Gonzo rằng tao mong cho đôi chân mày đừng ngã?",... Sau đó, Thành Draw cũng gay gắt gọi thẳng Thành Draw là "ăn cháo đá bát - lừa thầy phản bạn".

Thành Draw gọi 16 Typh "bán đứng chính mình"

Điểm lại trước đó trong track 15A KARMA, Thành Draw gọi 16 Typh bằng các câu từ như sau: "Tao không tin chân lý phát ra từ kẻ bán đứng chính mình", "Làm người còn chưa ăn ai sao phải cố gắng làm trai hư nào?",...

Thành Draw cũng so sánh 16 Typh nặng nề, quyết định không chấp nhận gọi 16 Typh là "ông anh" bởi quá nhiều thứ đã thay đổi khiến anh thất vọng.

16 Typh lên nhạc đáp trả cực gắt Thành Draw: Ăn cháo đá bát, lừa thầy phản bạn-2

Thành Draw còn mỉa mai về việc 16 Typh dù bề ngoài hào nhoáng với các bộ đồ "chất" nhưng tính tình bên trong lại không xứng với bên ngoài,... Về kĩ năng rap, Thành Draw cũng không ngại "va": "Mày có lao thêm 10 tòa tháp thì phong cách rap cũng không khá hơn đâu" - như một "gáo nước lạnh" tạt vào 16 Typh khi trước đó anh luôn được Binz xưng tụng là "flow rap triệu đô"!

Như vậy, khán giả có thể thấy 2 luận điểm chính mà 16 Typh và Thành Draw dùng để "chiến" nhau. Thành Draw cho rằng 16 Typh mất chất, bán đứng chính mình - phải chăng chính là chỉ việc 16 Typh đầu quân về SpaceSpeakers Label, theo hướng thương mại hóa? Ngược lại, 16 Typh cho rằng Thành Draw có thái độ không phải, vô ơn với những người "anh lớn" trong công ty SpaceSpeakers.

Thành Draw và 16 Typh từng là thí sinh của team Binz trong mùa 1 Rap Việt, cả 2 đều đến từ thành phố Hải Phòng. Trong mùa 1, Thành Draw vào đến tận Chung kết trong khi 16 Typh chỉ dừng chân tại Bán kết.

Về mức độ phủ sóng, 16 Typh trong mùa 1 dù không vào Chung kết nhưng mức độ ảnh hưởng hơn hẳn người bạn, show diễn liên tục và từng vướng nhiều nghi vấn về việc được HLV Binz quá ưu ái.

16 Typh lên nhạc đáp trả cực gắt Thành Draw: Ăn cháo đá bát, lừa thầy phản bạn-3
Thành Draw cùng 16 Typh, Gonzo hỗ trợ cho tiết mục "Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ" cực "cháy" của MCK trong mùa 1 RAp Việt.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình, 16 Typh cùng Gonzo gia nhập SpaceSpeakers Label, "về chung nhà" với các nghệ sĩ SpaceSpeakers, ra mắt một số MV và E.P. Trong khi đó, Thành Draw từ một cái tên cực kì tiềm năng, lại có bệ phóng cực khủng từ mùa 1 Rap Việt, lại chọn cách hoàn toàn ở ẩn, gần như không ra mắt thêm bất kì một sản phẩm nào khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Đáng chú ý, Thành Draw cũng từng là cái tên mà trước đó công chúng đều "mặc định" cũng sẽ đầu quân về SpaceSpeakers nhưng cuối cùng là không phải. Trận battle giữa Thành Draw và 16 Typh lần này cũng phần nào hé lộ lí do về việc "kẻ ở người đi" nói trên.

Rhymastic nghiêng về 16 Typh, nhưng rap fan lại muốn nói điều ngược lại?

Ngay sau khi 16 Typh lên nhạc đáp trả Thành Draw, Rhymastic đã hào hứng chia sẻ lại với caption đơn giản: "Có thế chứ". Dù không phải HLV trực tiếp của 16 Typh tại mùa 1 Rap Việt, song Rhymastic và 16 Typh lại đang là "người một nhà", cùng chung SpaceSpeakers Group. Ca khúc cũng do một producer của SpaceSpeakers Label sản xuất.

16 Typh lên nhạc đáp trả cực gắt Thành Draw: Ăn cháo đá bát, lừa thầy phản bạn-4

Tuy nhiên ngay phía dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến khẳng định track nhạc của Thành Draw vẫn hay hơn của 16 Typh, định luôn điểm số 1-0 nghiêng về Thành Draw. Rap fan chỉ ra flow của Thành Draw vẫn ấn tượng hơn, các phần nội dung "sát thương" hơn cũng như cách dùng câu từ "gắt" hơn 16 Typh. Không ít ý kiến cho rằng 16 Typh rap diss nhưng lại như... rap love!

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/16-typh-len-nhac-ap-tra-cuc-gat-thanh-draw-an-chao-a-bat-lua-thay-phan-ban-a432043.html

16 Typh

Tin tức mới nhất