17 tuổi, con gái Tom Cruise gây chú ý mỗi lần xuống phố

Những ngày gần đây, người con ruột duy nhất của tài tử Tom Cruise - Suri Cruise - liên tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố New York cùng với mẹ ruột.

Trong tuần này, nữ diễn viên Katie Holmes (45 tuổi) và con gái Suri Cruise (17 tuổi) liên tục cùng nhau xuống phố. Hai mẹ con nữ diễn viên cười tươi rạng rỡ xuất hiện trên đường phố New York. Suri Cruise đã có chiều cao gần bằng mẹ. Nữ diễn viên Katie Holmes có chiều cao 1,75m.

Phong cách thời trang xuống phố của mẹ con nữ diễn viên cho thấy họ đang theo đuổi mốt "giàu thầm lặng". Katie Holmes sử dụng chiếc túi da mềm của thương hiệu Mansur Gavriel có giá 795 USD. Trong khi đó, Suri Cruise mặc chiếc áo khoác của thương hiệu Maje có giá 2.695 USD.

17 tuổi, con gái Tom Cruise gây chú ý mỗi lần xuống phố-1
Trong tuần này, nữ diễn viên Katie Holmes (45 tuổi) và con gái Suri Cruise (17 tuổi) liên tục cùng nhau xuống phố (Ảnh: Daily Mail).

Trong hai lần xuống phố trong tuần này, Katie Holmes và con gái Suri Cruise đều cười nhiều, hai mẹ con thể hiện sự vui vẻ, phấn chấn khi đi bên nhau. Hiện tại, Suri Cruise được cho là muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực thời trang và diễn xuất.

Cô con gái ruột duy nhất của tài tử Tom Cruise đã tìm hiểu thông tin về một số học viện thời trang ở New York và chuẩn bị sẵn hướng học tập sau khi rời trường trung học. Ngoài ra, Suri cũng tích cực tham gia câu lạc bộ kịch nghệ ở trường. Suri vừa được giao vai chính trong một vở kịch diễn tại trường học.

Các thông tin và hình ảnh về vở kịch được giữ kín, nhưng một số khán giả ẩn danh có mặt tại buổi biểu diễn chia sẻ với truyền thông Mỹ rằng Suri có diễn xuất rất ấn tượng.

Mối quan hệ giữa Tom Cruise và con gái Suri Cruise là đề tài thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng quốc tế suốt nhiều năm qua. Những khác biệt trong quan điểm về đức tin - tôn giáo được cho là một nguyên nhân quan trọng dẫn tới sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân giữa Tom Cruise và Katie Holmes.

Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến mối quan hệ cha con giữa Tom Cruise và Suri Cruise bị "đóng băng" trong suốt nhiều năm tháng. Đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ khi Suri cùng mẹ rời Hollywood để chuyển tới sống ở New York.

17 tuổi, con gái Tom Cruise gây chú ý mỗi lần xuống phố-2
Suri Cruise đã có chiều cao gần bằng mẹ. Nữ diễn viên Katie Holmes có chiều cao 1,75m (Ảnh: Daily Mail).

Xuyên suốt chặng hành trình trưởng thành của Suri, tài tử Tom Cruise được cho là hoàn toàn "vô hình". Anh không hề xuất hiện trong cuộc sống riêng của con gái, không có bất cứ sự tham gia trực tiếp nào vào việc nuôi dạy cô con gái ruột duy nhất của mình.

Một nguồn tin ẩn danh gần gũi với nữ diễn viên Katie Holmes đã chia sẻ với tờ tin tức Daily Mail (Anh) rằng Tom Cruise không có vị trí nào trong cuộc sống của Suri bởi hai cha con không hề gặp mặt trong suốt một thập kỷ qua. Mặc dù không có liên hệ gặp gỡ trực tiếp với con gái nhưng Tom Cruise vẫn đang chi trả nhiều khoản chi phí, bao gồm cả tiền học phí cho Suri.

Khi ly hôn, Katie Holmes và Tom Cruise đã có những thỏa thuận chi tiết, cụ thể về việc nuôi con chung. Theo đó, Tom Cruise mỗi năm gửi cho Katie Holmes 400.000 USD để hỗ trợ việc nuôi con cho tới khi Suri đủ 18 tuổi.

Ngoài ra, Tom Cruise sẵn sàng chi trả các chi phí khác trong cuộc sống của Suri, bao gồm chi phí chăm sóc sức khỏe, tiền học phí ở các cấp học và tiền chi cho các hoạt động ngoại khóa.

Tom Cruise được cho là luôn thực hiện đầy đủ những cam kết hỗ trợ tài chính đã đưa ra trong thỏa thuận ly hôn, chỉ có điều, nam tài tử không xuất hiện trực tiếp trong cuộc sống của con gái.

17 tuổi, con gái Tom Cruise gây chú ý mỗi lần xuống phố-3
Tom Cruise không có vị trí nào trong cuộc sống của Suri bởi hai cha con không hề gặp mặt trong suốt một thập kỷ qua (Ảnh: Daily Mail).

Việc Tom Cruise "vô hình" trong hành trình trưởng thành của Suri không tác động nhiều tới tâm lý của Katie Holmes, khi cô một mình nuôi con trong suốt một thập kỷ qua.

"Katie đã luôn đặt Suri lên ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của mình, Suri cũng rất yêu thương mẹ. Cô bé rất thông minh và đang dần trưởng thành. Suri có một nhóm bạn thân và cô bé sống rất thực tế, hòa đồng với bạn bè", nguồn tin ẩn danh cho hay.

Bên cạnh hứng thú dành cho thời trang, Suri còn có sở thích ca hát. Suri thể hiện một số ca khúc trong bộ phim Alone Together do mẹ ruột đạo diễn. Trong một dự án phim khác do Katie thực hiện có tên Rare Objects, Suri cũng được mẹ mời góp giọng.

Katie nhận thấy cô con gái duy nhất của mình có cá tính rất mạnh mẽ: "Một khi Suri đã lựa chọn một hoạt động nào đó để theo đuổi, con bé sẽ nỗ lực hết mình cho tới khi thực sự giỏi trong hoạt động ấy mới thôi. Ngay sau đó, con bé lại tìm một hoạt động khác để nỗ lực. Suri luôn rất tập trung và luôn chăm chỉ, nỗ lực".

Nữ diễn viên người Mỹ Kate Holmes (SN 1978) bắt đầu được biết đến từ bộ phim truyền hình Dawson's Creek (1998-2003). Bộ phim điện ảnh đầu tiên mà cô tham gia diễn xuất là The Ice Storm (1997) của đạo diễn Lý An.

Katie Holmes từng tham gia nhiều phim điện ảnh kinh phí thấp và phim bom tấn kinh phí lớn, có thể kể tới Wonder Boys (2000), Abandon (2002), Pieces of April (2003), Batman Begins (2005), Touched with Fire (2015), Logan Lucky (2017), Dear Dictator (2018), Coda (2019), The Secret: Dare to Dream (2020)...

Cuộc hôn nhân của Katie Holmes với tài tử Tom Cruise kéo dài từ năm 2006 đến năm 2012. Cuộc hôn nhân đưa lại cho họ cô con gái Suri Cruise. Hiện tại, Suri Cruise là một trong những nhân vật con sao nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong giới showbiz Mỹ.

Sau 6 năm sống trong hôn nhân, Katie Holmes đệ đơn ly hôn Tom Cruise vì những khác biệt không thể khỏa lấp. Trong một cuộc phỏng vấn thực hiện với một kênh truyền hình của Đức ngay sau khi ly hôn, Tom Cruise từng nói rằng anh không thể ngờ Katie Holmes lại quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân giữa họ: "Cuộc sống nhiều khi thật bi hài. Bạn cần phải hài hước một chút để có thể tồn tại".

Trong những năm tháng về sau này, Tom Cruise tránh những câu hỏi đề cập tới những vấn đề riêng tư, như chuyện con cái hay những cuộc hôn nhân đã qua trong cuộc đời anh.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/17-tuoi-con-gai-tom-cruise-gay-chu-y-moi-lan-xuong-pho-20240220061924088.htm

Tom Cruise Suri Cruise

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao