2 ái nữ nhà Quyền Linh khoe chân dài miên man chuẩn mẫu

Sở hữu lợi thế chân dài từ sớm nên Lọ Lem và Hạt Dẻ rất chuộng trang phục ngắn tôn vóc dáng dù từng vô tình vấp phải ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, con gái đầu lòng của Quyền Linh vừa cập nhật khoảnh khắc cùng em gái dạo phố.

Trong khung ảnh, Lọ Lem và Hạt Dẻ diện trang phục ngắn cực hack dáng, năng động. Điểm chiếm chiếm spotlight thuộc về đôi chân dài nuột nà, thẳng tắp của hai mỹ nhân nhí.

2 ái nữ nhà Quyền Linh khoe chân dài miên man chuẩn mẫu-1
Trong khi cô chị Lọ Lem đầy nữ tính với set váy ngắn sơ vin thì Hạt Dẻ cũng không kém cạnh với chân váy xếp ly + áo phông dáng rộng, đọ chân dài miên man. Phần đông người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước ngoại hình hai ái nữ nhà "ông mai" đình đám Vbiz ở độ tuổi dậy thì.

Sở hữu lợi thế chân dài từ khi còn nhỏ nên Lọ Lem và Hạt Dẻ rất chuộng trang phục ngắn tôn vóc dáng. Tuy nhiên, cũng vì các mẫu váy ngắn mà trước đây hai ái nữ nhà Quyền Linh phải nhận ý kiến trái chiều với thời trang đi học. Dù Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh đã lên tiếng cho biết luôn có quần bảo hộ, tuy nhiên dân tình vẫn không thực sự hài lòng. 

2 ái nữ nhà Quyền Linh khoe chân dài miên man chuẩn mẫu-2
Hai nhóc tì gây chú ý bởi sắc vóc nổi bật khi thả dáng trong thiết kế đồng phục.
2 ái nữ nhà Quyền Linh khoe chân dài miên man chuẩn mẫu-3
Người hâm mộ nhận xét về đồng phục của 2 con gái Quyền Linh.

2 ái nữ nhà Quyền Linh khoe chân dài miên man chuẩn mẫu-4
2 ái nữ nhà Quyền Linh khoe chân dài miên man chuẩn mẫu-5
Hai ái nữ nhà Quyền Linh được xem là những "gương mặt tiềm năng" của làng giải trí Việt. Không chỉ nhan sắc xuất chúng, Lọ Lem và Hạt Dẻ còn sở hữu chiều cao ấn tượng, vượt mốc 1m7 dù chỉ mới ở độ tuổi dậy thì. 
2 ái nữ nhà Quyền Linh khoe chân dài miên man chuẩn mẫu-6
Con gái lớn 1m7 của MC Quyền Linh đã cao vượt bố khi chụp cùng. Được biết Quyền Linh chỉ cao 1m68 nhưng các con đều cao lớn vượt trội, dự đoán trong tương lai có thể thi hoa hậu.

2 ái nữ nhà Quyền Linh khoe chân dài miên man chuẩn mẫu-7
Con gái thứ 2 của Quyền Linh mới 14 tuổi nhưng vóc dáng, thần thái cũng không hề thua kém chị gái "Hoa hậu tương lai".

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-ai-nu-quyen-linh-khoe-chan-dai-mien-man-chuan-mau-n-320499.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao