Soi điểm trùng hợp vũ đạo thú vị giữa 2 bản hit cách nhau 5 năm của BTS

Phiên bản trưởng thành và phiên bản hơi "trẻ trâu" khiến fan không khỏi thích thú: "Nhìn xem họ đã thay đổi đến mức nào kìa".

Netizens thường được coi là những thám tử MXH khi mà họ có thể soi ra nhiều thứ để bắt đầu rumor nào đó, hay thậm chí là để chứng minh sự thật chắc như đinh đóng cột.

Gần đây, 1 fan nhóm BTS đã đăng một bài post với tiêu đề: “Chỉ có mình tôi là không nhận ra điều này cho tới tận giờ à?”, kèm theo đó là bức ảnh so sánh vũ đạo của Boy In LuvBoy With Luv.

Boy In Luv là một trong những bài hát đời đầu của BTS, phát hành năm 2014, giúp nhóm bắt đầu được biết đến tại Hàn. Trong khi đó, Boy With Luv lại ra mắt công chúng năm 2019 và đón nhận tình yêu trên toàn cầu.

Soi điểm trùng hợp vũ đạo thú vị giữa 2 bản hit cách nhau 5 năm của BTS-1Soi điểm trùng hợp vũ đạo thú vị giữa 2 bản hit cách nhau 5 năm của BTS-2

Trong khi các fan đều nhận thấy điểm tương đồng trong tên bài hát, thì không phải ai cũng để ý thấy cả 2 ca khúc còn có vài điểm tương đồng về vũ đạo ví dụ như: động tác quay lưng mở đầu và kết thúc Boy In Luv cũng lần lượt là phần mở và kết của Boy With Luv, chỉ khác vị trí trong đội hình.

Soi điểm trùng hợp vũ đạo thú vị giữa 2 bản hit cách nhau 5 năm của BTS-3Soi điểm trùng hợp vũ đạo thú vị giữa 2 bản hit cách nhau 5 năm của BTS-4

Đặc biệt, còn 1 điểm sáng ẩn chắc chắn cực ít người nhận ra bởi nó nằm lẫn trong phần giữa cả 2 bài, đã khiến nhiều fan bất ngờ khi được bạn fan trên đăng ảnh so sánh.

Soi điểm trùng hợp vũ đạo thú vị giữa 2 bản hit cách nhau 5 năm của BTS-5
Vị trí và động tác y chang, chỉ có Jin và RM đổi vai trò cho nhau.

Nhiều fan để lại bình luận tỏ ra thích thú với sự phát hiện hay ho này, nhất là về sự thay đổi chóng mặt của các thành viên, mà đặc biệt là em út Jungkook:

“Nhìn xem họ đã trưởng thành đến mức nào rồi kìa”

“Tôi cũng chỉ vừa mới phát hiện ra vài bữa thôi, bấn loạn luôn ý”

“Jungkook thay đổi nhiều quá trời”

“Nếu ai là fan mới thì không nhận ra được đâu”

“Đây là lý do mình yêu Big Hit đó”

“Jin và RM là 2 người duy nhất đổi vị trí”

“Cả phần Jin ném bông hoa nữa

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-ban-hit-cach-nhau-5-tuoi-nha-bts-lai-giong-nhau-khong-ngo-n-252354.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao