2 'bảo bối' của màn ảnh Hoa - Hàn bỗng bị khán giả 'ném đá' dữ dội

Quan Hiểu Đồng và Kim Yoo Jung từng được coi là bảo bối của điện ảnh Hoa - Hàn. Thế nhưng gần đây, 2 ngôi sao trẻ 9X này lại bị 'ném đá' gay gắt.

Quan Hiểu Đồng: Bị ghét oan vì được chọn thay thế Dương Dung trong dự án Phượng tù hoàng

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên bén duyên điện ảnh khi mới 4 tuổi. Cô bé nổi đình nổi đám nhờ tham gia bộ phim điện ảnh Vô cực của đạo diễn Trần Khải Ca. Không chỉ xinh xắn, dễ thương, Quan Hiểu Đồng còn được đánh giá là có diễn xuất tốt. Cô bé duy trì độ hot với những tác phẩm Công chúa Đại Lý, Tái sinh duyên...

Bước vào tuổi trưởng thành, Quan Hiểu Đồng ngày càng xinh đẹp rạng ngời. Diễn xuất nữ diễn viên 9X cũng ngày càng "chín". Vì vậy, trong một cuộc bình chọn năm 2016, Quan Hiểu Đồng được xếp vào hàng Tân Tứ tiểu hoa đán Trung Quốc cùng với Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ và Dương Tử.

Đang được yêu mến là thế nhưng Quan Hiểu Đồng bỗng chốc trở thành tâm điểm bị soi mói và "ném đá" khi cô được nhà sản xuất Phượng tù hoàng chọn thay thế Dương Dung thể hiện vai nữ chính. Theo phía nhà sản xuất, Dương Dung không sắp xếp được thời gian mà bản quyền chuyển thể của Phượng tù hoàng sắp hết hạn nên phải tiến hành khởi quay sớm. Vì vậy, họ đành mời Quan Hiểu Đồng thay thế. 

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng sở dĩ Dương Dung mất vai là do nhà sản xuất đánh giá cô không có sức hút để bán bản quyền phim. Vì bất bình cho Dương Dung, các cư dân mạng, đặc biệt là fan của nữ diễn viên này quay ra chỉ trích nhà sản xuất và thậm chí "ném đá" Quan Hiểu Đồng. Quan Hiểu Đồng bị chê là không hợp hình tượng cũng như chưa đủ sức để thể hiện vai nữ chính trong Phượng tù hoàng.


Quan Hiểu Đồng bỗng dưng bị ghét chỉ vì được chọn thay thế Dương Dung thể hiện vai nữ chính trong
 Phượng tù hoàng

Mới đây, tạo hình của Quan Hiểu Đồng trong Phượng tù hoàng được hé lộ và cô tiếp tục nhận được "cơn mưa" lời chê bai của khán giả. Người xem nhận xét tạo hình của Quan Hiểu Đồng đúng là thảm họa. Một số thậm chí còn cầu cho Phượng tù hoàng thất bại thảm hại cho bõ ghét.

 

Kim Yoo Jung: Bị chỉ trích vì cách ứng xử trong họp báo phim

Giống như Quan Hiểu Đồng, Kim Yoo Jung (sinh năm 1999) đóng phim từ thời bé tí. Cô đốn tim đông đảo khán giả nhờ vẻ dễ thương và diễn xuất hồn nhiên trong nhiều bộ phim đình đám như Hwang Jin Yi, Haeundae, Nhất Chi Mai, Họa sĩ gió, Dong Yi, Mặt trăng ôm mặt trời...

Ở tuổi 17, Kim Yoo Jung trở thành thiếu nữ "vạn người mê". Cô cũng có bước chuyển thành công từ sao nhí sang dạng vai người lớn với nhân vật Hong Ra On - cô gái đóng giả làm thái giám trong bộ phim cổ trang đình đám Mây họa ánh trăng. 

Sau Mây họa ánh trăng, những tưởng danh tiếng của Kim Yoo Jung sẽ tiếp tục "thăng hoa" với sự ra mắt bộ phim điện ảnh Because I Love You. Vậy mà, chỉ vì một hành động hồn nhiên trong buổi họp báo tuyên truyền tác phẩm này, Kim Yoo Jung lại bị khán giả "quay lưng" và chỉ trích gay gắt.


Kim Yoo Jung bị chỉ trích vì cách cư xử trong buổi họp báo bộ phim điện ảnh
Because I Love You.

 

Trong buổi họp báo, Kim Yoo Jung đã dứng dạng chân, lắc lư chân và nghịch móng tay. Khi hình ảnh này được lan truyền trên mạng, các cư dân mạng đã chỉ trích gay gắt thái độ của Kim Yoo Jung. Họ cho rằng Kim Yoo Jung đang đùa giỡn ở sự kiện, không tôn trọng khán giả, phóng viên và các diễn viên tiền bối có mặt trong sự kiện. Một số cho rằng giờ Kim Yoo Jung đã lớn chứ không còn thơ bé gì nữa nên thái độ thiếu tập trung của cô trong sự kiện là không thể chấp nhận được.

Sau scandal này, Kim Yoo Jung phải nhập viện cấp cứu và phải tạm ngưng hết các hoạt động dịp cuối năm. Theo lời công ty quản lý, cô bị cảm nặng và mệt mỏi vì quá bận rộn. Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng Kim Yoo Jung căng thẳng và chịu áp lực quá lớn vì scandal.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-bao-boi-cua-man-anh-hoa-han-bong-bi-khan-gia-nem-da-du-doi-n-109019.html

Because I Love You Phượng tù hoàng Mây họa ánh trăng Kim Yoo Jung Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất