So kèo 2 'bom tấn' của Song joong Ki và Lee Seung Gi

Xét về rating, "Vincenzo" của Soong Joong Ki vẫn nhỉnh hơn khi đạt rating trung bình trên toàn quốc là 10.4% trong khi "Mouse" chỉ đạt 6,8%.

Đường đua phim Hàn tháng 3 đang rất nóng với những bộ phim đình đám như: Penthouse 2, Vincenzo, Mouse, Sisyphus: The Myth...

Trong đó, Mouse của Lee Seung Gi và Vincenzo của Song Joong Ki đang là 2 bộ phim được khán giả đặt lên bàn cân so sánh từ nội dung kịch bản, bối cảnh quay cho đến dàn diễn viên góp mặt.

So kèo 2 bom tấn của Song joong Ki và Lee Seung Gi-1

Diễn xuất của nam chính

Lee Seung Gi và Song Joong Ki đều được biết đến là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai nam diễn viên rất có thực lực với nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất.

Đa số những tác phẩm có sự góp mặt của 2 tài tử này đều thuộc hàng “bom tấn”, có tỉ suất người xem cao. Chính vì vậy, cả Mouse Vincenzo đều hứa hẹn mang đến thành công mới cho Lee Seung Gi và Song Joong Ki.

So kèo 2 bom tấn của Song joong Ki và Lee Seung Gi-2

Góp mặt trong Mouse, Lee Seung Gi đảm nhận vai Jeong Ba Reum - một cảnh sát viên kiên cường, chính trực, rất tâm huyết với nghề.

Bằng năng lực và kinh nghiệm hơn 17 năm diễn xuất, Lee Seung Gi đã giúp khán giả được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, với nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn.

So kèo 2 bom tấn của Song joong Ki và Lee Seung Gi-3

Ngược lại, trong Vincenzo, Song Joong Ki lại vào vai Vincenzo Cassano - một nhân vật phản anh hùng với phong thái rất khác so với những gì khán giả thường nghĩ về anh trên màn ảnh. 

Đảm nhận vai ông trùm mafia, tài tử 36 tuổi nổi bật với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm tỏa ra khí chất lạnh lùng, khó đoán.

So kèo 2 bom tấn của Song joong Ki và Lee Seung Gi-4

Vincenzo mang đến hình ảnh mới đầy quyến rũ của Song Joong ki, khiến người xem bị cuốn theo những tình huống gay cấn đầy bất ngờ trong mỗi tập phim. Vai diễn này hứa hẹn là một dấu ấn mới của nam diễn viên trong sự nghiệp phim ảnh.

Nội dung phim

Bên cạnh diễn xuất của 2 nam chính đính đám, kịch bản cũng là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định thành bại của tác phẩm.

Bộ phim Mouse do đạo diễn Choi Joon Bae thực hiện được lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện có thật về vụ án giết người chấn động Hàn Quốc xảy ra tại trường Tiểu học Incheon. Hung thủ được cho là mắc phải chứng bệnh trầm cảm và rối loạn nhân cách. 

So kèo 2 bom tấn của Song joong Ki và Lee Seung Gi-5

Nội dung phim xoay quanh Jung Ba Reum (Lee Seung Gi), chàng cảnh sát luôn tin vào công lý và lẽ phải. Tuy nhiên, cuộc sống của anh đã hoàn toàn đảo lộn kể từ khi chạm trán với kẻ tâm thần giết người hàng loạt.

Hành trình truy bắt tội phạm giết người hàng loạt của Jung Ba Reum đã mang đến cho người xem những phút giây gây cấn, hồi hộp.

Với Vincenzo, đạo diễn Kim Hee Won đã khéo léo tập trung vào mảng tối khác của xã hội - mafia, đây luôn là đề tài hấp dẫn, thu hút người xem.

Bộ phim xoay quanh Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) - một luật sư và là người tư vấn pháp luật cho ông trùm mafia ở Ý. Anh là một người thông minh nhưng cũng rất lạnh lùng, được ông trùm coi trọng.

Tuy nhiên, sau khi ông trùm qua đời, Vincenzo bị tổ chức truy lùng để thanh trừ nên anh đã quay trở về Hàn Quốc, nơi mà mình đã bị bỏ rơi khi còn nhỏ.

So kèo 2 bom tấn của Song joong Ki và Lee Seung Gi-6

Ngay khi trở về, anh đã hợp sức cùng nữ luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) để chống lại những kẻ ác mà pháp luật không thể trừng trị bằng những phương pháp “ngầm”. 

Những âm mưu, thủ đoạn tàn bạo của những người “nằm ngoài pháp luật” khiến khán giả không khỏi nổi da gà.

So kèo 2 bom tấn của Song joong Ki và Lee Seung Gi-7

Đặc biệt, sự đầu tư về mặt hình ảnh bắt mắt, cảnh quay hành động chân thật là một điểm cộng lớn của cả 2 bộ phim trên.

Cả 2 đều đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt và theo dõi từng tập. Đó là thành công đáng ghi nhận của hai “ông trùm” phim hành động Hàn Quốc hiện nay.

Tuy nhiên, xét về rating, Vincenzo của Soong Joong Ki vẫn nhỉnh hơn khi đạt rating trung bình trên toàn quốc là 10.4% trong khi Mouse chỉ đạt 6,8%.

B.D
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-bom-tan-cua-song-joong-ki-va-lee-seung-gi-n-254788.html

Lee Seung Gi Phim Hàn Song Joong Ki

Tin tức mới nhất