2 chàng trai hát nhép nổi đình đám 14 năm trước giờ ra sao

Trong khi Hoàng Nghệ Hinh chuyển nghề từ diễn viên sang đạo diễn và lập gia đình, Vy Vỹ gần như biến mất khỏi truyền thông sau 14 năm clip hát nhép của họ gây bão Internet.

Cách đây 14 năm, video ghi lại hình ảnh 2 nam sinh Trung Quốc mặc đồng phục thể thao, hát nhép theo ca khúc As Long As You Love Me (Backstreet Boys) với biểu cảm hài hước trong phòng ký túc xá lan truyền chóng mặt trên Internet.

Bộ đôi nhân vật chính trong đoạn phim là Hoàng Nghệ Hinh và Vy Vỹ (cùng sinh năm 1982), khi ấy là sinh viên năm cuối ngành Điêu khắc của Học viện Mỹ thuật Quảng Châu.

Ban đầu, Hoàng Nghệ Hinh - Vy Vỹ quay các video hát nhép ca khúc của nhóm Backstreet Boys và một số bài hát tiếng Trung bằng webcam chất lượng thấp chỉ để cho vui, cũng như khoe với bạn bè.

Không ngờ, các sinh viên cùng trường đã rất thích thú và lan truyền những đoạn phim hài hước này ra ngoài. Nhờ đó, 2 chàng trai bất ngờ nổi tiếng và gắn với biệt danh “Back Dorm Boys” (những anh chàng ký túc xá).

2 chàng trai hát nhép nổi đình đám 14 năm trước giờ ra sao-1
Hoàng Nghệ Hinh (trái) và Vy Vỹ trở thành “hiện tượng mạng” đời đầu của Trung Quốc nhờ loạt video hát nhép.

Khi còn là sinh viên, Hoàng Nghệ Hinh và Vy Vỹ đã có hợp đồng quảng cáo với một hãng điện thoại di động. Tháng 2/2006, tức chỉ 4 tháng trước khi tốt nghiệp đại học, hai chàng trai đã ký hợp đồng 5 năm với Taihe Rye Music - công ty quản lý tài năng ở Bắc Kinh - để tiếp tục thực hiện các video hát nhép.

Tháng 10 năm đó, “Back Dorm Boys” chuyển tới Bắc Kinh để học hát, nhảy và kỹ thuật trình diễn. Sau khi có được sự chú ý nhất định, họ chính thức bước vào làng giải trí khi ra mắt đĩa đơn, tham gia diễn kịch, đóng phim, game show.

Tên tuổi Hoàng Nghệ Hinh và Vy Vỹ không chỉ phủ sóng ở Trung Quốc, mà còn lan ra quốc tế. Năm 2006, hãng thông tấn AP (Mỹ) từng phỏng vấn 2 chàng trai và viết về hành trình nổi tiếng của họ.

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển nhanh chóng của Internet, ngày càng nhiều gương mặt mới mẻ xuất hiện và thu hút sự chú ý của công chúng. Do đó, cái tên “Back Dorm Boys” không còn giữ sức nóng như ban đầu.

Năm 2011, đôi bạn tuyên bố tách ra hoạt động solo. Hoàng Nghệ Hinh tích cực tham gia đóng phim nhưng vì danh tiếng suy giảm, anh chỉ nhận được các vai phụ.

2 chàng trai hát nhép nổi đình đám 14 năm trước giờ ra sao-2
Hoàng Nghệ Hinh và Vy Vỹ tham gia đóng phim và nhiều sự kiện giải trí thời mới nổi tiếng.

Sau gần 10 năm chật vật đi tìm chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ, 8X hiện lùi về hậu trường với vai trò đạo diễn, theo 163. Tháng 8 năm ngoái, bộ phim hài do anh đạo diễn và đóng vai chính ra mắt, nhưng cũng không gây được tiếng vang.

Hiện tại, Hoàng Nghệ Hinh đã lập gia đình và có con trai. Gần đây, tại trang cá nhân có hơn 1 triệu follow, người đàn ông 37 tuổi chia sẻ clip vẽ tranh ở nhà và cho biết điều này khiến tâm trạng anh rất tốt.

Trái với Hoàng Nghệ Hinh, từ khi tách nhóm, Vy Vỹ lặng lẽ rút khỏi làng giải trí. Anh sống bình yên, giản dị suốt những năm qua. Trong bài viết vào năm ngoái, trang 163 tiết lộ Vy Vỹ mở lớp dạy vẽ và điêu khắc.

Tại trang cá nhân, 8X hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời thường. Thậm chí sau khi đăng tải bộ ảnh vào năm 2017, anh không đăng thêm gì suốt thời gian dài. Đầu năm nay, Vy Vỹ bất ngờ chia sẻ một số bức tranh cổ vũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

2 chàng trai hát nhép nổi đình đám 14 năm trước giờ ra sao-32 chàng trai hát nhép nổi đình đám 14 năm trước giờ ra sao-4
14 năm sau khi gây bão Internet với các video hát nhép, Hoàng Nghệ Hinh đã là “bố bỉm sữa”. Trong khi đó, Vy Vỹ gần như biến mất khỏi truyền thông.

Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/2-chang-trai-hat-nhep-noi-dinh-dam-14-nam-truoc-gio-ra-sao-post1079050.html

hiện tượng mạng xã hội hát nhép

Tin tức mới nhất