2 con trai không dự đám cưới Britney Spears

Ngôi sao nhạc pop Britney Spears tổ chức đám cưới với diễn viên Sam Asghari vào ngày 9/6 nhưng 2 con trai tuổi teen của cô không tham dự.

Luật sư của chồng cũ Britney - cựu vũ công Kevin Federline - xác nhận trên trang tin Page Six: "Các con trai sẽ không đến dự lễ cưới. Bọn trẻ không muốn làm phân tán ngày trọng đại của mẹ và chú Sam. Chúng rất mừng khi mẹ kết hôn, bước sang một chương mới trong cuộc đời".

2 con trai không dự đám cưới Britney Spears-1
2 con trai của Britney (phải) sẽ không tới đám cưới của mẹ.

Britney có 2 con trai với người chồng thứ hai Kevin Federline là Sean Preston 16 tuổi và Jayden James 15 tuổi. 2 con chủ yếu sống với bố vì Kevin nhận được 70% quyền nuôi con.

Luật sư Kaplan không tiết lộ liệu các con không nhận được lời mời từ mẹ hay đó là lựa chọn riêng của bọn trẻ, tuy nhiên ông khẳng định: "Bạn có thể hiểu rằng các chàng trai sẽ luôn được chào đón tới đám cưới nếu chúng bày tỏ mong muốn đó".

Thay mặt Kevin Federline, luật sư nói: "Kevin muốn Britney hạnh phúc và tin rằng đây sẽ là một bước tiến tích cực cho cô ấy trong một kỷ nguyên mới sau bảo hộ, xây dựng một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc".

Các con trai Britney vốn thân thiết với mẹ và cũng từng bày tỏ sự yêu quý dành cho Sam Asghari. Sean và Jayden nhiều lần được trông thấy đi chơi cùng bạn trai của mẹ.

Britney và Sam kết hôn tại dinh thự của Britney ở California vào ngày 9/6 (theo giờ địa phương). Cặp uyên ương chỉ mời rất ít khách tham dự. Vì mâu thuẫn từ vấn đề bảo hộ, Britney không mời bố mẹ, em gái.

2 con trai không dự đám cưới Britney Spears-2
Britney và Sam kết hôn ngày 9/6.

Đây sẽ là lần kết hôn đầu tiên của Sam nhưng là lần lên xe hoa thứ ba của ngôi sao nhạc pop 40 tuổi. Britney từng cưới người bạn thời thơ ấu Jason Alexander vào năm 2004 và kết hôn vũ công Kevin Federline từ 2004 đến 2007.

Vài giờ trước khi diễn ra hôn lễ, người chồng đầu tiên Jason Alexander đột nhập dinh thự của Britney gây rối và bị cảnh sát còng tay đưa về đồn.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/hai-con-trai-khong-du-dam-cuoi-cua-britney-spears-4474344.html

Sam Asghari Britney Spears

Tin tức mới nhất