Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan

2 cuộc tình 'đình đám lúc đầu, đứt gánh về sau' của Quách Ngọc Ngoan

Trước khi đến với doanh nhân Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nữ diễn viên Lê Phương.

Năm 2014, Quách Ngọc Ngoan công khai chuyện tình cảm với nữ doanh nhân hơn 9 tuổi - Phượng Chanel. Thời điểm mới công khai tình cảm, Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel phải đối mặt với không ít lời dèm pha.

2 cuộc tình đình đám lúc đầu, đứt gánh về sau của Quách Ngọc Ngoan-1
Mối tình Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan từng nhận không ít chỉ trích.

Việc chênh lệch nhau tới 9 tuổi cùng với tin đồn Phượng Chanel là "người thứ ba" khiến cặp đôi gặp nhiều chỉ trích. Nam diễn viên cũng dần kín tiếng hơn, không còn xuất hiện nhiều trong các dự án nghệ thuật.

Thay vào đó, tài tử họ Quách luôn xuất hiện kề cận, hộ tống Phượng Chanel trong các hoạt động vui chơi lẫn công việc. Nam diễn viên cũng có hành động bảo vệ người tình trước những lời khen chê từ cộng đồng mạng, thậm chí anh còn xăm hình Phượng Chanel lên ngực để chứng minh tình yêu son sắt. 

Tháng 7/2020, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ đã đăng ký kết hôn với Phượng Chanel và có chung với cô một bé gái. 

2 cuộc tình đình đám lúc đầu, đứt gánh về sau của Quách Ngọc Ngoan-2
Quách Ngọc Ngoan từng xăm hình Phượng Chanel lên ngực để chứng minh tình yêu son sắt.

2 cuộc tình đình đám lúc đầu, đứt gánh về sau của Quách Ngọc Ngoan-3
Cả hai có với nhau một con chung.

Tuy nhiên, tối 10/4, Phượng Chanel bất ngờ lên tiếng xác nhận chia tay với Quách Ngọc Ngoan, đồng thời đính chính việc cả hai chưa từng đăng lý kết hôn như những gì dân mạng đồn đại. 

"Ở bên nhau 6 năm là khoảng thời gian rất hạnh phúc của tôi. Anh Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết lòng.

Tôi hy vọng mọi người không đào bới câu chuyện tình cảm cá nhân của chúng tôi. Bởi chuyện tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên chứ không hề có bất kỳ điều gì khúc mắc hay mâu thuẫn cả.

Chia tay cũng không phải vì lỗi của bất kỳ ai. Sau khi chia tay chúng tôi vẫn là bạn bè tri kỷ, có công việc gặp gỡ vẫn vô cùng bình thường. Cả tôi và anh Ngoan đều mong những điều tốt đẹp nhất dành cho đối phương", Phượng Chanel chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc. 

Trở lại thời gian trước khi "đường ai nấy đi" với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên Lê Phương

Cụ thể vào tháng 3/2012, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn, lúc này nữ diễn viên đã mang bầu bé Cà Pháo. Song hạnh phúc chẳng tày gang, đến tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan.

2 cuộc tình đình đám lúc đầu, đứt gánh về sau của Quách Ngọc Ngoan-4
Quách Ngọc Ngoan từng kết hôn với Lê Phương.

Lý do nữ diễn viên đưa ra bởi tình cảm vợ chồng phai nhạt, dù đã rất cố gắng nhưng cả hai không thể tái hợp. Nam diễn viên cũng bị vợ cũ tố "đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, làm gì còn thời gian nhắn tin gọi điện chứ đừng nói là cứ 5 ngày về thăm con một lần".

Không phải dạng vừa, Quách Ngọc Ngoan cũng tung tin nhắn vợ cũ yêu cầu anh phải trả 1 tỷ đồng mới ký đơn ly hôn. Những lùm xùm này kéo dài đến năm 2015 mới chấm dứt, mối quan hệ của cặp đôi ngày càng đi xuống. 

Hiện tại, cả hai đã xóa bỏ được phần nào mâu thuẫn trước đó, Lê Phương cũng đã có tổ ấm mới. Dẫu vậy, cả Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đều rất hạn chế nhắc tới đối phương trên báo chí.

2 cuộc tình đình đám lúc đầu, đứt gánh về sau của Quách Ngọc Ngoan-5
Tố ấm hiện tại của Lê Phương.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-moi-tinh-on-ao-trong-doi-quach-ngoc-ngoan-n-257673.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan