HOT: Phượng Chanel đã sinh con gái 8 tháng cho Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ niềm hạnh phúc khi được lên chức bố lần thứ hai. Với con gái mới sinh, tổ ấm của nam diễn viên và Phượng Chanel thêm phần trọn vẹn.

Tối nay (23/7), nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan có buổi trò chuyện thân mật với truyền thông. Nhân dịp này, Quách Ngọc Ngoan lần đầu xác nhận đã có con chung với Phượng Chanel. 

Theo chia sẻ của tài tử họ Quách, Phượng Chanel đã sinh con gái cho anh, hiện được tròn 8 tháng tuổi. Nhóc tỳ được bố mẹ đặt cho cái tên khá ấn tượng - Quách Trương Thanh Nhã, tên ở nhà là Sumi.

HOT: Phượng Chanel đã sinh con gái 8 tháng cho Quách Ngọc Ngoan-1

Clip: Quách Ngọc Ngoan tiết lộ có con với Phượng Chanel.

"Thôi thì nhân cơ hội này, tôi cũng xin chia sẻ chúng tôi đã có với nhau một cô con gái 8 tháng. Tên của con là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố và mẹ, tên ở nhà là Sumi. 2 chị lớn là Susu, Suri nên cô em là Sumi", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ. 

Nam diễn viên cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi được lên chức bố lần hai. Đây là một điều rất thiêng liêng đối với anh và cả Phượng Chanel.

Cũng theo tài tử tiết lộ, bé gái Sumi có nhiều nét giống bố, giống như anh trai Cà Pháo - con riêng của Quách Ngọc Ngoan và diễn viên Lê Phương.

HOT: Phượng Chanel đã sinh con gái 8 tháng cho Quách Ngọc Ngoan-2

Quách Ngọc Ngoan công khai tình cảm với Phượng Chanel vào năm 2014, một nữ doanh nhân hơn anh tới 9 tuổi.

Trước đó, cả hai đều từng trải qua đổ vỡ tình cảm. Quách Ngọc Ngoan có cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang với diễn viên Lê Phương, có chung một con trai. Phượng Chanel cũng có 2 con gái riêng trước khi đến với tài tử họ Quách.

Đến nay, Quách Ngọc Ngoan và người tình sinh năm 1977 đã có nhiều năm chung sống, song chưa tổ chức cưới hỏi. Anh cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp với 2 con riêng của Phượng Chanel.

Lee - Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-da-sinh-con-gai-8-thang-tuoi-cho-quach-ngoc-ngoan-n-229932.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất