2 đại gia trên tàu cùng Tangmo quỳ sụp xin lỗi mẹ nữ diễn viên

Nhận lời xin lỗi nhưng mẹ Tangmo "Chiếc Lá Cuốn Bay" chưa sẵn sàng tha thứ.

Tối ngày 1/3, mẹ Tangmo Pattaratida đã có mặt tại sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi để nhận lời xin lỗi chính thức từ các đối tượng trong vụ tai nạn của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay gồm: Tanuphat Lertthaweewit (hay còn gọi là Hiso Por), Robert Paibun Treiganjananan cùng Gatick - quản lý nữ diễn viên.

Các kênh truyền thông lớn của Thái Lan đã có mặt để livestream trực tiếp. Ngay khi có mặt, Hiso Por đã khóc lóc quỳ lạy gửi lời xin lỗi liên tục tới mẹ Tangmo. Mẹ nữ diễn viên cũng tiếp nhận lời xin lỗi, vòng hoa cũng như cái ôm từ Hiso Por. Mẹ Tangmo nói rằng, theo bà Por là một người tốt, xứng đáng là một quý ông khi từ lúc xảy ra chuyện liên tục gọi điện chỉ với mong muốn được gặp và nói lời xin lỗi với mình.

Về phần Robert Paibun Treiganjananan, mẹ Tangmo cũng nhận lời xin lỗi, vòng hoa và cái ôm từ người này. Robert Paibun Treiganjananan cũng mong muốn sẽ trở thành một người con trai khác của mẹ Tangmo và hứa chăm sóc bà suốt đời. Về chuyện có tha thứ hay không, mẹ Tangmo cho biết, bà chưa sẵn sàng.

2 đại gia trên tàu cùng Tangmo quỳ sụp xin lỗi mẹ nữ diễn viên-1

2 đại gia trên tàu cùng Tangmo quỳ sụp xin lỗi mẹ nữ diễn viên-2

2 đại gia trên tàu cùng Tangmo quỳ sụp xin lỗi mẹ nữ diễn viên-3
Các đối tượng nhận lỗi trước mẹ Tangmo

Tuy nhiên, chỉ có mình Gatick là mẹ Tangmo không chấp nhận lời xin lỗi. Đối mặt với Gatick, mẹ Tangmo liền chất vấn: "Tại sao những ngày qua không liên lạc với tôi? Tại sao không báo với tôi chuyện con gái tôi rơi xuống sông?".

Đáp lại là lời xin lỗi từ quản lý Gatick, cô giải thích thêm rằng mình không biết phải nói như thế nào với mẹ Tangmo về cái chết của nữ diễn viên.

2 đại gia trên tàu cùng Tangmo quỳ sụp xin lỗi mẹ nữ diễn viên-4

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-2-dai-gia-co-mat-tren-tau-tangmo-chiec-la-bay-gap-nan-quy-sup-noi-loi-xin-loi-me-nu-dien-vien-xau-so-162220103195635888.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao