Kết đắng cho Ngọc Trinh khi gặp 2 hoa hậu đẹp nhất Vbiz

Gặp 2 hoa hậu đẹp nhất nhì showbiz, Ngọc Trinh khó có thể chiếm thế thượng phong.

Trong bữa tiệc gần đây, Ngọc Trinh và hoa hậu Tiểu Vy có dịp chung khung hình. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai xuất hiện trong một bức ảnh, tạo nên màn đọ sắc hấp dẫn.

Kết đắng cho Ngọc Trinh khi gặp 2 hoa hậu đẹp nhất Vbiz-1
Tiểu Vy và Ngọc Trinh chung khung hình.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, dân mạng rôm rả bàn luận về 2 mỹ nhân. Số đông nghiêng về nhan sắc Tiểu Vy, cho rằng đang lấn lướt đàn chị.

"Ngọc Trinh ngoài đời không đẹp vậy đâu, còn Tiểu Vy đẹp hơn vậy"; "Tiểu Vy nhìn sắc nét hơn"; "Vy sắc sảo, Trinh ngây thơ, nhưng vẻ đẹp của Vy mới ấn tượng"; 

"Photoshop banh chành mới được vậy. Tui gặp Ngọc Trinh ngoài đời rồi. Không đẹp vậy đâu"; "Ngọc Trinh chỉ gọi là xinh thôi chứ chưa phải đẹp";

"Ngọc Trinh cũng xinh, nhưng nét không sang như Tiểu Vy"; "Đẹp hơn chắc chắn là Vy rồi, nhưng không phủ nhận Ngọc Trinh trẻ hơn nhiều so với tuổi"..., nhiều bình luận gây chú ý.

Kết đắng cho Ngọc Trinh khi gặp 2 hoa hậu đẹp nhất Vbiz-2
Tiểu Vy được khen nhỉnh hơn đàn chị.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh lép vế nhan sắc trước một hoa hậu. Nhiều năm trước, mẫu nội y từng có dịp chung khung hình với Phạm Hương, khi cùng tham gia một sự kiện tại Hà Nội.

Không quen biết nhưng vô tình chung khung hình, bộ đôi tạo nên màn đọ sắc khá thú vị. Người là hoa hậu đình đám, người là "nữ hoàng nội y" khét tiếng sexy, song khi đụng độ lại có sự chênh lệch ngoại hình.

Ngọc Trinh trông khá nhỏ con khi đứng cạnh Phạm Hương. Nhan sắc lẫn thần thái của chân dài Trà Vinh cũng không qua được đàn em.

Kết đắng cho Ngọc Trinh khi gặp 2 hoa hậu đẹp nhất Vbiz-3
Kết đắng cho Ngọc Trinh khi gặp 2 hoa hậu đẹp nhất Vbiz-4
Ngọc Trinh bị cho là lép vế Phạm Hương.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-hoa-hau-ha-do-van-nhan-sac-ngoc-trinh-n-290309.html

Trần Tiểu Vy Ngọc Trinh Phạm Hương

Tin tức mới nhất