2 nữ chính drama 'đại náo' phố đi bộ Nguyễn Huệ 6 năm trước giờ ra sao?

Trong khi Hứa Vy không mấy thay đổi, Thanh Vân lại trông khác xa ngày xưa rất nhiều.

Một trong những sự kiện rầm rộ nhất sáng nay chính là đào lại những tấm ảnh "đại chiến" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày nay 6 năm trước trên Facebook.

Bắt đầu bằng những mâu thuẫn trên MXH, hai cô nàng Hứa Vy (Đoàn Thanh Thúy Vi) và Thanh Vân (Võ Huỳnh Thanh Vân) đã thu hút cơ số là người ùa ra đường, hóng hớt drama "tới công chuyện" của hai cô nàng. Kết cục là Thanh Vân không xuất hiện, Hứa Vy và một vài người khác bị lực lượng chức năng đưa về phường làm việc vì gây rối trật tự công cộng.

6 năm đã trôi qua, ký ức về vụ ồn ào ấy vẫn còn tồn đọng trong nhiều netizen. Thế nhưng, 2 nữ chính của drama ngày ấy giờ ra sao rồi nhỉ?

2 nữ chính drama đại náo phố đi bộ Nguyễn Huệ 6 năm trước giờ ra sao?-1
Phố đi bộ Nguyễn Huệ đông nghẹt vì ồn ào của Hứa Vy và Thanh Vân 6 năm trước

Vân "mặt vuông" lột xác, một bước lên thẳng Á hậu

Nguyên nhân sâu xa nhất dẫn đến cuộc "đại náo" phố đi bộ Nguyễn Huệ năm xưa chính là do những lời body shaming về ngoại hình của Thanh Vân. Ở thời điểm đó, Thanh Vân sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật, bị nhiều người trong đó có cả Hứa Vy trêu ghẹo là "hot girl mặt vuông".

2 nữ chính drama đại náo phố đi bộ Nguyễn Huệ 6 năm trước giờ ra sao?-2
Nhan sắc trước đây của Thanh Vân

Sau 6 năm với vô số những cuộc trùng tu nhan sắc, giờ đây Thanh Vân đã lột xác trở nên ưa nhìn, nổi bật hơn hẳn. Với nhan sắc mới, cô nàng không còn quay video hẹn hò giải quyết mâu thuẫn với ai mà tập trung vào quay video khoe dáng trên TikTok trong những bộ trang phục cut out đủ chỗ.

Thậm chí, cô nàng còn lấn sân tham gia vào các đấu trường nhan sắc và đoạt ngôi Á hậu 3 tại Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu.

2 nữ chính drama đại náo phố đi bộ Nguyễn Huệ 6 năm trước giờ ra sao?-3
Thanh Vân lột xác sau nhiều cuộc trùng tu nhan sắc

Nếu đường sắc có vẻ lên hương, đường tình của cô nàng lại không mấy khả quan. Đầu năm 2020, Thanh Vân chia tay người yêu đồng tính tên T. sau nhiều năm gắn bó.

Đến thời điểm hiện tại, Thanh Vân vừa tranh thủ kinh doanh đồ ăn online, vừa làm streamer trên một số app và tranh thủ PR cho các sàn tài chính 4.0 trong khoảng thời gian gần đây.

2 nữ chính drama đại náo phố đi bộ Nguyễn Huệ 6 năm trước giờ ra sao?-4
Sau nhiều năm gắn bó, Thanh Vân chia tay người yêu đồng tính vào đầu năm 2020

Hứa Vy dính drama "đi đường quyền" với người yêu cũ, lui về ở ẩn bán hàng online

So với Thanh Vân, cuộc sống hiện tại của Hứa Vy có phần bình lặng hơn hẳn. Sau 6 năm, nhan sắc của cô nàng cũng không có mấy thay đổi. Chỉ là Hứa Vy trông trưởng thành, chín chắn hơn nhiều nhờ gu ăn mặc đã được update.

2 nữ chính drama đại náo phố đi bộ Nguyễn Huệ 6 năm trước giờ ra sao?-5
Hứa Vy trước kia và hiện tại

Về phần tình duyên, không lâu sau cuộc hỗn chiến ở phố đi bộ, Hứa Vy bất ngờ chia tay với người yêu đồng tính tên M. Ngay sau đó, netizen lại được hóng hớt thêm drama mới khi 2 bên liên tục tung bằng chứng đối xử tệ với nhau trong thời gian yêu đương. Đáng chú ý, M còn tố Hứa Vy "đi đường quyền" với người yêu cũ khi chung sống.

Sau những lùm xùm, đến hiện tại Hứa Vy vẫn độc thân vui tính. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những bài viết liên quan đến công việc bán hàng online và những chuyến du lịch.

2 nữ chính drama đại náo phố đi bộ Nguyễn Huệ 6 năm trước giờ ra sao?-6
Sau hỗn chiến không lâu, cô nàng lại vướng vào drama đấu tố sau chia tay với người yêu tên M

2 nữ chính drama đại náo phố đi bộ Nguyễn Huệ 6 năm trước giờ ra sao?-7
Hình ảnh gợi cảm của Hứa Vy hiện tại

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-nu-chinh-trong-drama-dai-nao-pho-di-bo-nguyen-hue-6-nam-truoc-gio-ra-sao-162210308141932710.htm

hiện tượng mạng xã hội cộng đồng LGBT Hot Girl

Tin tức mới nhất