Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Lương Minh Trang hâm nóng drama ly hôn, mỉa mai sốc Sơn Tùng M-TP

Bị mỉa mai không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng, Lương Minh Trang chẳng ngần ngại đáp trả.

Chiều tối 28/7, Lương Minh Trang gây chú ý khi tiết lộ đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với Vinh Râu - thành viên nhóm hài FAPtv. Khi ấy, cả 2 đều khẳng định sẽ giữ mối quan hệ bạn bè, chia tay trong hòa bình.

Lương Minh Trang hâm nóng drama ly hôn, mỉa mai sốc Sơn Tùng M-TP-1

Sau đó 1 ngày, giọng ca Tan đã ẩn ý chuyện bị chồng cũ block cả Facebook và số điện thoại. Đặc biệt, cô còn viết tâm thư dài cho biết phải suy nghĩ 2 năm rồi mới quyết định ly hôn.

Nữ ca sĩ tiết lộ trong thời gian sống chung ông xã chỉ biết hứa mà không làm. Qua tâm thư cô hy vọng Vinh Râu sống thật tốt, sớm tìm được hạnh phúc cho mình.

Lương Minh Trang hâm nóng drama ly hôn, mỉa mai sốc Sơn Tùng M-TP-2

Về phía Vinh Râu, ngay khi bài tố của vợ cũ nổ ra, anh chỉ đăng tải một dòng caption ngắn gọn: "Mạnh mẽ lên". Hành động của nam diễn viên khiến nhiều người cho rằng anh muốn chuyện ly hôn của mình kết thúc trong êm đẹp.

Riêng Minh Trang, mới đây cô tiếp tục hâm nóng mạng xã hội khi so sánh chuyện ly hôn của mình với drama "trà xanh" của Sơn Tùng xảy ra hồi tháng 1 vừa qua.

Lương Minh Trang hâm nóng drama ly hôn, mỉa mai sốc Sơn Tùng M-TP-3

Theo đó, một tài khoản đã để lại bình luận mỉa mai Minh Trang: "Nhớ hồi Sơn Tùng bị vướng chuyện tình cảm, bà này cũng khịa khịa người ta. Giờ tới lượt mình bị thì nói người ta sao rảnh vậy, không muốn thanh minh các thứ. Nghiệp quật!".

Lập tức vợ cũ Minh Râu đã phản ứng cực căng: "Nó giống nhau ở chỗ đàn ông luôn im lặng đó bạn, và mình nhận ra đàn ông đều giống nhau".

Lương Minh Trang hâm nóng drama ly hôn, mỉa mai sốc Sơn Tùng M-TP-4

Được biết, từ khi tuyên bố ly hôn, nữ ca sĩ rất nhiều lần công khai "1 đấu 1" khi bị antifan công kích. Điển hình như hôm qua, cô đăng tải status tiết lộ những ngày qua bản thân vô cùng căng thẳng đến mức mất ngủ. Nhưng vì không muốn bị soi mói, sau đó cô đã xóa status ấy đi và chỉ để từ "Zombie".

Lương Minh Trang hâm nóng drama ly hôn, mỉa mai sốc Sơn Tùng M-TP-5

Hành động này người đẹp lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Bên cạnh lời khuyên nữ ca sĩ nên giữ gìn sức khỏe, cũng không ít người vào mỉa mai Minh Trang đang tỏ ra đáng thương để lấy sự đồng cảm của dân mạng.

Trước lời mỉa mai của antifan, cô không ngại đáp trả: "Tỏ ra? Bạn ơi thích chồng cũ mình (ý chỉ Vinh Râu) không hốt giùm mình luôn nha. Cảm ơn!".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-minh-trang-loi-drama-tra-xanh-son-tung-mtp-vao-chuyen-ly-hon-n-271614.html

Lương Minh Trang vinh râu Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang