2 mỹ nhân họ Diệp đẻ nhanh thần tốc, người vượt cạn trong 2 tiếng, người suýt đẻ rơi

Showbiz Việt có nhiều mỹ nhân may mắn vì sinh nở cực dễ dàng.

Nhiều chị em phụ nữ sợ chuyện vượt cạn vì cho rằng đây là quá trình gian nan, khó khăn, có người phải chịu đau hàng chục tiếng, có người còn cận kề cửa tử. Vậy nhưng trong showbiz Việt lại có nhiều mỹ nhân may mắn, đi đẻ nhanh vèo vèo, thậm chí suýt đẻ rơi.

Diệp Lâm Anh vượt cạn chỉ trong 2 tiếng

Diễn viên Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia đã đón con thứ hai vào đầu tháng 11 vừa qua. Người đẹp chuyển dạ và sinh con sớm hơn dự kiến. Buổi chiều khi Diệp Lâm Anh vẫn đang “tung tăng” đi làm   đẹp để chuẩn bị hôm sau thôi nôi con gái đầu lòng Boorin. Đang đi thì thấy bụng cứ nhâm nhẩm đau nên cô vội vàng nhập viện. Không ngờ từ lúc chuyển dạ cho tới lúc sinh B.boy chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

2 mỹ nhân họ Diệp đẻ nhanh thần tốc, người vượt cạn trong 2 tiếng, người suýt đẻ rơi-1
Vừa mới sinh con xong nhưng Diệp Lâm Anh vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ.

Diệp Lâm Anh kể về hành trình đi đẻ như sau: “Một phần em cảm thấy không đau là vì nhập viện thì em cũng 8cm rồi mà vẫn nhất quyết đòi gây tê. Em chọn phương pháp sinh thường nên khi được gây tê thì thực sự không còn cảm thấy đau đớn nhiều nữa, mọi việc diễn ra rất nhẹ nhàng”.

Những người bạn của Diệp Lâm Anh cũng bày tỏ sự bất ngờ với cô bởi vừa sinh con trai hôm trước, hôm sau vẫn tổ chức lễ thôi nôi cho con gái vì thương con mới tròn 1 tuổi đã làm chị.

2 mỹ nhân họ Diệp đẻ nhanh thần tốc, người vượt cạn trong 2 tiếng, người suýt đẻ rơi-2
Không chỉ đẻ nhanh mà Diệp Lâm Anh về dáng cũng thần tốc.

Diệp Hồng Đào suýt đẻ rơi giữa đường

Diệp Hồng Đào – người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2012 lên xe hoa và có con sau khi vướng vào "lưới tình" cùng Ngô Quang Hải - đạo diễn hơn cô 25 tuổi. Hậu kết hôn, người đẹp Cần Thơ sinh liền 2 cậu con trai kháu khỉnh lần lượt vào năm 2013 và 2016 nhưng hầu như hoàn toàn giữ im lặng với người hâm mộ. Ít ai biết, Diệp Hồng Đào may mắn khi cả hai lần sinh đều vô cùng nhanh chóng.

2 mỹ nhân họ Diệp đẻ nhanh thần tốc, người vượt cạn trong 2 tiếng, người suýt đẻ rơi-3
Diệp Hồng Đào đang có cuộc sống giản dị hạnh phúc bên ông xã đạo diễn hơn 25 tuổi - Ngô Quang Hải 

Lần đầu vượt cạn, Diệp Hồng Đào được chồng và gia đình chở đến bệnh viên Từ Dũ. Khi đó cô cũng rất hồi hộp vì là lần đầu mà.

“Vào đến phòng sinh có tới cả trăm mẹ bầu trong đó, ai cũng đang rất đau đớn, ngồi nằm la liệt. Vậy nhưng khi đó tôi không thấy đau tí nào nên lại cảm thấy khá hoang mang. Nhìn xung quanh đông đúc quá, thế là tôi đành nói dối với bác sĩ là: “Bác sĩ ơi, cháu cũng đau lắm” để được bác sĩ khám cho dù thực tế bản thân không cảm thấy đau gì.

Khi đến lượt bác sĩ khám cho tôi thì hét lên 'Ôi em mở thật, được 3-4 phân rồi, đi vào sinh mau'. Vậy là vào viện từ 11 thì đến 4 giờ sáng là tôi sinh xong. Cả quá trình chuyển dạ hầu như không thấy đau đớn chút nào. Sinh bé xong thì ngoài trời mưa tầm tã, con được bà nội đón tay đầu tiên.”

2 mỹ nhân họ Diệp đẻ nhanh thần tốc, người vượt cạn trong 2 tiếng, người suýt đẻ rơi-4
Sau 5 năm kết hôn, người đẹp sinh năm 1992 đã có "tài sản" là hai cậu con cưng.

Lần sinh thứ 2, Diệp Hồng Đào còn nhanh đến mức suýt đẻ rơi. Hôm đó 6 giờ chiều, người đẹp bắt đầu đau đẻ. Lúc này, ông xã cô mới lấy xe đưa vợ vào viện.

"Đường phố Sài Gòn lúc tan tầm rất đông, kẹt xe khắp nơi, tôi thì có cảm giác như sẽ bị đẻ rơi giữa đường luôn. Anh Hải khi đó thậm chí phải dùng đèn xin ưu tiên để lái nhanh cho kịp. Có lẽ tôi may mắn nên tạng người thuộc dạng rất dễ sinh.”, Diệp Hồng Đào vui vẻ nhớ lại.

2 mỹ nhân họ Diệp đẻ nhanh thần tốc, người vượt cạn trong 2 tiếng, người suýt đẻ rơi-5
Sau khi sinh, nhan sắc Diệp Hồng Đào ngày một đằm thắm, mặn mà.

Minh Hà chỉ chậm 5 phút là Lý Hải phải đỡ đẻ thay bác sĩ

Minh Hà, bà xã nam ca sĩ Lý Hải đã 4 lần vượt cạn, mỗi lần đều có một kỷ niệm đặc biệt. Nếu như lần sinh đầu của Minh Hà thuận lợi suôn sẻ thì lần thứ 2 cô bị băng huyết trên bàn đẻ, suýt mất mạng. Đến lần thứ 3, Minh Hà lại suýt đẻ rơi trên xe hơi.

Theo đó, ở lần sinh con gái nhỏ Sunny, vợ Lý Hải được bác sĩ thông báo ngày dự sinh là 21/12 nhưng khuya 19/12 cô đã có dấu hiệu trở dạ, phải vào viện ngay trong đêm. Chỉ 10 phút sau khi gặp bác sĩ, Minh Hà đã sinh con gái nặng 3 kg vào 1h53 phút sáng ngày 20/12. Cô sinh thường rất suôn sẻ, dễ dàng. "Bác sĩ nói nếu vào trễ hơn 5 phút thì có thể tôi sẽ đẻ rơi trên xe hơi và anh Hải phải làm người đỡ đẻ bất đắc dĩ cho vợ rồi", Minh Hà cười nhớ lại giây phút lâm bồn.

2 mỹ nhân họ Diệp đẻ nhanh thần tốc, người vượt cạn trong 2 tiếng, người suýt đẻ rơi-6
Chỉ 10 phút sau khi đến bệnh viện, Minh Hà đã hạ sinh em bé thứ 3. 

So với anh trai Rio và chị gái Cherry, bé Sunny - tên ở nhà của em bé thứ ba nhà Lý Hải có cân nặng nhỉnh hơn anh chị lúc chào đời khoảng 200 gram. Bé nằm ngoan trong bụng mẹ gần 40 tuần và chỉ sinh sớm hơn dự kiến 1 ngày.

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-my-nhan-ho-diep-de-nhanh-than-toc-nguoi-vuot-can-trong-2-tieng-nguoi-suyt-de-roi-d224867.html

Diệp Hồng Đào Diệp Lâm Anh Minh Hà

Tin tức mới nhất