Mỹ nhân 9X giàu nhất showbiz Trung Quốc chiếm trọn hotsearch vì quá đẹp

Bạn gái tin đồn của Dương Dương - nữ diễn viên Kiều Hân - khoe thân hình quyến rũ cùng nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Chiều tối 3/12, sự kiện thảm đỏ Cosmo đã diễn ra tại Thượng Hải quy tụ hàng loạt mỹ nhân đình đám Hoa ngữ. Ngôi sao 9x Kiều Hân ngay lập tức thu hút sự chú ý với bộ váy ôm sát cơ thể, khoe thân hình mảnh mai, quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

Từ khoá "Body của Kiều Hân" liên tục đứng đầu top tìm kiếm trên Weibo. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen có cánh cho cô như: "vòng eo con kiến", "khung xương tinh tế", "thân hình hoàn hảo".

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, gương mặt ngày càng xinh đẹp, đằm thắm của Kiều Hân cũng "đốn gục" trái tim người hâm mộ. Nhiều khán giả không quên nhắc tới bạn trai tin đồn Dương Dương của cô và khẳng định: "Ngoại hình như thế này bảo sao Dương Dương không mê mẩn".

2sao.vn | Photobook

Kiều Hân sinh năm 1993 tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc). Cô từng tham gia nhiều vai phụ trong một số dự án phim đáng chú ý như "Lang gia bảng", "Truyền thuyết hồ Thanh Khâu"... Phải đến vai diễn Quan Quan trong "Hoan lạc tụng" thì tên tuổi người đẹp mới được khán giả biết đến.

2sao.vn | Photobook

Kiều Hân được mệnh danh là mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc, khi sinh ra trong một gia đình giàu có, xa hoa, "ngậm thìa vàng" từ nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Truyền thông Trung Quốc hé lộ cô là tiểu thư gia đình tài phiệt, đi theo diễn xuất chỉ bởi đam mê. Biệt thự nhà Kiều Hân nằm trong khu Thế Mậu Xa Sơn Trang Viên, một trong những nơi đắt đỏ bậc nhất ở Thượng Hải. Mỗi căn hộ thuộc khu nhà này đều ước tính giá trị vào khoảng hơn nghìn tỷ. Không chỉ vậy, sân vườn của biệt thự còn có sức chứa khoảng 200 xe hơi và có bãi đậu trực thăng.

2sao.vn | Photobook

Trong một phỏng vấn, Kiều Hân từng chia sẻ khéo về gia thế của mình: "Bố bảo sẽ nuôi tôi đến lúc lấy chồng. Thậm chí kết hôn xong, bố sẽ nuôi cả chồng tôi nữa".

2sao.vn | Photobook

Kiều Hân từng vướng vào tin đồn hẹn hò nam thần Dương Dương khi cả hai bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại siêu thị.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, vào năm 2018, cặp đôi cũng từng bị đồn thổi đang mặn nồng yêu đương. Đáp lại, phía Kiều Hân và Dương Dương đều cho biết cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

2sao.vn | Photobook

Tin đồn hẹn hò Dương Dương cũng khiến Kiều Hân phải chịu không ít rắc rối. Dương Dương là một trong những nam thần hàng đầu Cbiz, chính vì vậy Kiều Hân liên tục phải hứng chịu chỉ trích từ một bộ phận fan nữ. Ngoài ra, nhiều khán giả cho rằng cô đang sử dụng chiêu trò tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

2sao.vn | Photobook

Dương Dương Kiều Hân