2 nam thanh niên cầm hung khí xông vào ngân hàng giữa trưa

Vào giữa trưa, lúc chi nhánh ngân hàng đã hết giờ làm việc buổi sáng, hai nam thanh niên đã cầm hung khí xông vào bên trong rồi nhanh chân bỏ chạy sau đó.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ việc 2 nam thanh niên có hành vi cầm hung khí xông vào ngân hàng xảy ra tại chi nhánh ngân hàng Agribank đường Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng.

Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 3/2, trong lúc chi nhánh ngân hàng Agribank có địa chỉ ở đường Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng đã nghỉ phiên làm việc buổi sáng bất ngờ có hai nam thanh niên lạ mặt cầm hung khí xông vào.

2 nam thanh niên cầm hung khí xông vào ngân hàng giữa trưa
Chi nhánh ngân hàng Agribank nơi xảy ra vụ việc

Sau đó ít phút các đối tượng bỏ chạy ra ngoài và lên xe máy biến mất. Lúc này người dân mới nghe thấy tiếng hô hoán của nhân viên bên trong ngân hàng. Do 2 đối tượng quá manh động và liều lĩnh, mọi người hoảng sợ nên đã không ai dám đuổi theo truy bắt.

Ngay sau đó, nhân viên ngân hàng cùng người dân đã thông báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng cùng Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và truy bắt các đối tượng gây án.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, hiện vụ việc đang được phòng hình sự Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ.

Theo Soha/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất