2 năm yêu không được công khai, chia tay 20 ngày bạn trai đã đăng ảnh ôm người mới

Cô gái cho người mình yêu hai lựa chọn: nếu anh còn yêu cô thì làm ơn nghĩ cho tương lai của hai đứa và cô muốn được công khai. Còn nếu không, chia tay! Sau 1 tháng im lặng, anh công khai đăng ảnh nắm tay người mới.

Ai đó nói rằng chuyện tình cảm là chuyện của hai người, công khai hay không công khai nó không quan trọng. Nhưng "ai đó" chẳng thể sống cuộc sống của bạn để hiểu rằng việc gì là quan trọng nhất. Thế nên, mọi lời khuyên đều chỉ mang tính tham khảo và có những mối quan hệ nếu không công khai thì thật sự là có vấn đề phía sau!

Cô gái chia sẻ tâm sự của mình trong NEU Confessions mới đây là một ví dụ. Cô gái ấy đã cố ép mình tin rằng "công khai tình yêu hay không không quan trọng", song, "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra". Cô phát hiện người yêu có mối quan hệ khác. Yêu cô 2 năm không công khai, vừa chia tay 20 ngày đã đăng ảnh nắm tay người khác.

2 năm yêu không được công khai, chia tay 20 ngày bạn trai đã đăng ảnh ôm người mới-1
Tâm sự của cô gái hút hơn 12k like cùng nhiều bình luận chia sẻ.

Yêu mà không khoe gì nghĩa là trưởng thành?

Cô gái giới thiệu mình 24 tuổi, yêu một người lớn hơn 8 tuổi. Đó là một người đàn ông trưởng thành trong mắt cô. Họ yêu nhau 2 năm (từ thời đại học đến khi ra trường). Bố mẹ anh người Hà Nội, gia giáo. Cô gái chỉ thấy điều duy nhất khiến mình lăn tăn trong mối quan hệ này là gia đình mình không được môn đăng hộ đối với anh lắm.

Tuy nhiên, nếu vì lý do đó mà anh nhất quyết không chịu công khai tình yêu của mình với cô lên Facebook và với mọi người xung quanh thì thật khó hiểu. Yêu nhau 2 năm, chưa một lần cô được anh giới thiệu là bạn gái, khi ai đó hỏi anh có bạn gái chưa anh đều bảo là chưa!

2 năm yêu không được công khai, chia tay 20 ngày bạn trai đã đăng ảnh ôm người mới-2
Yêu nhau trong "bóng tối", ai hỏi có bạn gái chưa thì bảo là chưa!

"Ban đầu, lúc yêu anh nói tạm thời chưa công khai vì tình cảm bọn mình là mới yêu, tình cảm chưa chắc chắn. Mình đồng ý. Vì mình tin anh là một con người đã trưởng thành và chín chắn.

Thời gian trôi qua, mình cứ luôn yêu và tin anh như vậy. Mình thấy bạn bè mình yêu nhau công khai với bạn bè, người thân trong gia đình còn mình thì không. Mình thấy tủi thân ghê gớm. Mình đã từng hỏi anh rất nhiều lần là vì sao lại không công khai. Anh chỉ im lặng. 

Có những lúc vì không chịu đựng được nữa, mình đã nói chia tay vì không công khai. Mình cảm thấy không được tin tưởng. Sau những lần như thế, anh gọi điện xin lỗi mình, mong mình tha thứ nhưng nhất quyết không công khai mình. 

Bạn bè anh có hỏi anh có người yêu chưa, anh đều trả lời là chưa. Vậy là anh cũng chẳng coi mình ra gì. Ở cái tuổi này của anh, chắc chắn không còn quá trẻ con để giấu diếm gia đình, bố mẹ anh cũng đều mong anh lập ra đình để ổn định cuộc sống. Thế nhưng, suốt thời gian mình yêu nhau, anh chưa bao giờ dẫn mình về nhà. Rồi chuyện gì đến cũng đến!", cô gái đau khổ kể.

2 năm yêu không được công khai, chia tay 20 ngày bạn trai đã đăng ảnh ôm người mới-3
Chúng ta đâu còn quá trẻ để phải giấu giếm tình cảm của mình?

Không chịu được cảm giác người yêu không tôn trọng mình, cô gái cho anh hai lựa chọn, cốt là để biết anh có yêu mình thực lòng không. Cô nói rằng nếu anh còn yêu cô thì làm ơn hãy cố gắng vì cái tình yêu này. Hãy cho cô biết mình cần phải làm gì? Anh hãy nghĩ cho tương lai của hai đứa và cô muốn được công khai. Còn nếu không, chia tay!

1 tháng anh im lặng trước câu nói đó và giờ đây anh đăng ảnh nắm tay một cô gái khác. Chỉ mới 20 ngày sau khi họ chia tay. Cô gái đau vô cùng!

"Hóa ra trong suốt thời gian qua, mình đã bị anh lừa dối. Anh đã lừa mình. Anh chỉ coi mình là thứ tình cảm thoáng qua, vui chơi qua đường. Mình đã yêu anh chân thành, hết lòng hết sức vì anh. Cuối cùng mình lại bị đối xử như vậy!

Sau tất cả mình hiểu ra rằng tình yêu không công khai chỉ là loại tình yêu dối trá, lừa đảo. Và những đứa con trai không dám công khai người yêu là những người muốn yêu thêm vài người khác", cô gái cay đắng.

- Em đến đây làm gì ?

- Em đến để xem không có em anh sống có hạnh phúc không? 

- Anh xin lỗi.

- Anh có sai gì đâu mà anh phải xin lỗi. Người sai là em. Em tìm anh là sai. Em gặp anh là sai. Em xin lỗi anh trước. Xin lỗi vì đã mù quáng yêu và tin anh. Xin lỗi vì đã hy sinh cho anh tất cả mọi thứ chỉ để nhận ra một điều là em không xứng với anh. Vậy nên anh mới cảm thấy xấu hổ khi yêu em phải không?

- Anh có thể làm gì cho em lúc này?

- Việc anh có thể làm cho em lúc này là cả cuộc đời này, anh đừng bao giờ được hạnh phúc. Tình yêu em trả lại cho anh vậy tuổi trẻ của em, ai trả lại cho em đây?

Đó là cuộc nói chuyến cuối cùng giữa cô và bạn trai. Nó diễn ra trước cổng nhà chàng trai sau khi cô gái đứng đợi 4 tiếng để được gặp anh. Và mọi chuyện đã kết thúc!

Không cần khoe ảnh trên mạng nhưng ngoài đời thực phải rõ ràng!

Rất nhiều người đọc đã để lại lời chia sẻ, an ủi dành cho cô gái sau khi lắng nghe câu chuyện của cô. Có nhiều ý kiến cho rằng, nếu đã không chung thủy thì việc công khai tình yêu hay không cũng không quan trọng, vì thực tế đã cho thấy, có nhiều chàng trai vừa công khai hạnh phúc với vợ/người yêu vừa cặp bồ với người khác. Đó gọi là công khai phản bội.

Chuyện gì cũng có thể xảy ra, vì thế kết thúc ở đây coi như là hết duyên hết nợ với một người không xứng đáng!

2 năm yêu không được công khai, chia tay 20 ngày bạn trai đã đăng ảnh ôm người mới-4

Dương Lam bình luận: "Lúc trước yêu nhau mình cũng muốn công khai cho cả thế giới biết, sau dần trưởng thành hơn lại muốn mọi thứ diễn ra thầm lặng. Muốn yêu đương chỉ là chuyện 2 người thôi. Công khai hay không công khai không đánh giá được độ chung thủy của một ai đó. Nếu người ta đã không thật lòng thì công khai cũng vô ích!".

"Thật ra lúc trước em cũng từng trải qua câu chuyện như chị, cũng từng hiểu cảm giác của chị lúc đó như thế nào, rồi cũng có suy nghĩ giống như chị vậy. Nhưng giờ lớn hơn một chút, thì em có chút thay đổi. 

Yêu nhau, có thể không cần quá ồn ào trên mạng xã hội, nhưng khi ở ngoài đời thực thì phải cho người mình yêu thấy họ là người mình cần. Dù là trai hay gái, khi họ yêu đều muốn cho mọi người biết nửa kia là của mình. Còn nếu họ không làm điều đó chắc chắn có gì đó mờ ám.

Nhưng nếu họ không yêu mình, thì có công khai hay không họ cũng tìm người khác mà thôi. Đó chỉ là vấn đề thời gian thôi. Chúc chị sớm vượt qua, và tìm được hạnh phúc xứng đáng nhé!", Lệ Hằng an ủi.

"Đã yêu thì ít ra cũng cho người ta cái danh phận chứ. Phụ nữ sinh ra đã yếu đuối mỏng manh dễ vỡ rồi. Đối xử tốt với họ một chút đi mấy bạn trai", Trần Văn Thái cho rằng khi yêu con trai nên chủ động công khai, điều đó tốt cho bạn gái.

"Con trai mà thực sự yêu ai, thích ai là họ sẽ công khai cho cả thế giới biết. Tự hào về người yêu mình chứ không im ru thế đâu. Cho dù sau này có chia tay thì đó cũng là kỷ niệm. Đừng nghe ai nói công khai xong mắc công chia tay xóa ảnh. Tào lao. Khi đã thực sự yêu rồi thì không nghĩ tới việc chia tay đâu mà tính tới điều đó", Hiếu Hoàng đứng trên lập trường của một chàng trai cũng cho rằng nên công khai.
 

Theo Trí Thức Trẻ


người yêu

Tin tức mới nhất