Đợi người yêu 3 năm, cô gái chung thủy có cái kết cực viên mãn với bạn trai

Tập 6 của "Yêu là cưới" đã mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu xa đầy thú vị giữa anh chàng Hoàng Thịnh và bạn gái Thu Hân.

Hoàng Thịnh và Thu Hân quen nhau cách đây 7 năm qua việc mai mối và đã có khoảng thời gian hẹn hò online gần 6 tháng. Thu Hân chia sẻ trong lần đầu tiên gặp mặt, tuy ngoại hình của "đối tượng" không quá đẹp trai nhưng cô lại ấn tượng với cách nói chuyện và lối sống của anh chàng.

Tình cảm đang tốt đẹp Hoàng Thịnh quyết định đi Nhật làm việc sau 4 năm yêu nhau. Thay vì níu giữ người yêu, Thu Hân đã ủng hộ Hoàng Thịnh ra nước ngoài gây dựng sự nghiệp, mặc dù trong lòng vô cùng bồn chồn, lo lắng


Chia sẻ của Hoàng Thịnh và Thu Hân trên sân khấu "Yêu là cưới".

Biết được những thiệt thòi bạn gái phải chịu đựng, trong khoảng thời gian xa cách, Hoàng Thịnh luôn cố gắng quan tâm Thu Hân bằng mọi cách. Những ngày lễ tết hay kỷ niệm anh chàng đều nhờ bạn bè mua quà gửi tặng Hân. Không những thế, anh còn tự làm những clip chế đăng lên Facebook để bạn gái vui lòng.

Nhớ lại quãng thời gian yêu xa, Thu Hân xúc động kể: "Lễ tết nhìn bạn bè đi chơi với người yêu còn em cô đơn một mình, tủi thân lắm. Nhưng về nhà lại cảm thấy ấm lòng khi nhận được quà cũng như clip trên Facebook từ nơi xa ấy gửi về".

Đợi người yêu 3 năm, cô gái chung thủy có cái kết cực viên mãn với bạn trai-1
Dù yêu xa song Hoàng Thịnh rất tâm lý, không bao giờ quên gửi đến bạn gái những món quà trong các dịp lễ lớn, nhỏ.

3 năm trôi qua, Hoàng Thịnh về nước trong sự chào đón của gia đình. Ngày bạn trai trở về sau bao năm xa cách, Thu Hân vẫn không thể tin được gần người mình thương:"Khi đó em cứ thẫn thờ, không biết phải diễn ra cảm xúc như thế nào. Nói chung em không tin là hôm đó anh ấy trở về".

Đợi người yêu 3 năm, cô gái chung thủy có cái kết cực viên mãn với bạn trai-2
Đợi Hoàng Thịnh suốt 3 năm dài, Thu Hân nhận được hạnh phúc từ người yêu chung thủy.

Để bù đắp tình cảm cho người yêu, Hoàng Thịnh và Thu Hân quyết định tổ chức đám cưới vào năm sau khi mọi thứ đã chu toàn. "Anh cảm ơn em đã quan tâm, yêu anh. Anh biết khoảng thời gian yêu xa khá dài nhưng em vẫn bên cạnh, yêu thương anh. Anh cảm ơn cuộc đời đã mang em đến bên anh", Hoàng Thịnh bày tỏ.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


yêu là cưới yêu xa

Tin tức mới nhất