Cô gái 'mắt lươn' bị người yêu đá, nhà tuyển dụng chê trải lòng sau thẩm mỹ

"Tôi sẽ cố gắng sống thật tốt để những người từng chê mình phải hối hận", Hà chia sẻ sau thẩm mỹ.

Giữa tháng 10 vừa qua, cô gái có tên Lương Thị Hà (22 tuổi, đến từ Anh Sơn, Nghệ An), hiện đang là sinh viên năm thứ 4 tại ĐH Y khoa Vinh đã thu hút sự chú ý khi đăng tải dòng tâm sự kể về nỗi khổ chỉ vì "mắt lươn".

Cô gái mắt lươn bị người yêu đá, nhà tuyển dụng chê trải lòng sau thẩm mỹ-1
Cô gái xứ Nghệ đã có màn lột xác ấn tượng

Theo đó, cô từng bị nhà tuyển dụng chê, hai lần tình yêu tan vỡ chỉ vì đôi mắt. Cô sống thu mình và thường xuyên rơi vào cảnh tuyệt vọng. Nghĩ về những gì bản thân trải qua, Hà quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để làm lại cuộc đời.

Tỏ tình và bị từ chối "phũ" vì đôi mắt

Với mỗi người, khi nhớ về kỉ niệm đã qua sẽ là sự đan xen cả niềm vui và nỗi buồn. Nhưng với Hà, những kí ức trước đây luôn là nỗi đau cô không muốn nhớ tới. 

Hà cho biết, cô từng trải qua 3 lần đau đớn chỉ vì "cửa sổ tâm hồn". Lần thứ nhất cô bị nhà tuyển dụng chê bởi "bác sĩ mà mắt lươn thì không ai dám tin tưởng". Sự nghiệp không thành, Hà cũng liên tiếp gặp thất bại trong chuyện tình cảm.

Cô gái mắt lươn bị người yêu đá, nhà tuyển dụng chê trải lòng sau thẩm mỹ-2
Diện mạo của Hà trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Cô bị bố người yêu tới tận nhà trách mắng: "Nhìn mắt cháu, bác biết cháu là người không đáng tin tưởng, không hiểu sao con bác lại thích cháu được? Có phải cháu đang bỏ bùa mê cho con bác không? Nếu thật thì hãy dừng lại ngay, buông tha cho nó, bác nhất quyết không để hai đứa tiếp tục như thế".

Tiếp tục mở lòng để quen một chàng trai khác và mạnh dạn tỏ tình, Hà bị dội gáo nước lạnh vào người: "Em tỉnh lại đi, nhìn lại bản thân mình đi, chẳng có xinh đẹp chi cả, mắt thì mắt lươn, mũi thì tẹt, mặt thì đầy nốt ruồi".

Cô gái mắt lươn bị người yêu đá, nhà tuyển dụng chê trải lòng sau thẩm mỹ-3
Hà xinh đẹp với diện mạo mới

Đau khổ, Hà quyết định mang chuyện của mình chia sẻ trong một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ. Tại đây, cô nhận được nhiều sự đồng cảm, sẻ chia từ mọi người. Không ít ý kiến khuyên Hà nên phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo bởi việc này là chuyện rất bình thường.

Không lâu sau đó, Hà đã tham gia một cuộc thi dành cho những ai có mong muốn "đập đi xây lại" và cô may mắn dành giải nhì.

"Biết mình được giải, tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ. Phần thưởng đó là cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Trước khi làm tôi hơi lo lắng nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã ổn rồi. Tôi đã thực hiện cắt mí, nâng mũi, làm cằm, phun xăm mày và làm da tẩy nốt ruồi. Sau phẫu thuật khuôn mặt hơi sưng nhưng hiện tại các bạn thấy đấy, tôi đã trở lại bình thường", Hà nhớ lại.

Chưa về quê sau khi phẫu thuật

Sau thời gian dài "mất tích", hình ảnh của Hà mới đây khiến nhiều người ngạc nhiên. Không ít người đã gửi lời chúc mừng tới cô gái xinh đẹp. Đôi mắt một mí trước kia nay được thay đổi bằng cặp mắt hai mí long lanh. Đặc biệt, Hà còn sở hữu sống mũi cao và làn da mịn màng.

Cô gái mắt lươn bị người yêu đá, nhà tuyển dụng chê trải lòng sau thẩm mỹ-4
Hà không ngại chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân

"Chúc mừng cô gái mạnh mẽ nhé. Hy vọng cuộc đời em sẽ bước sang một trang mới. Hãy nhìn về tương lai phía trước, nhất định những điều tốt đẹp sẽ đến với em".

"Đã từng rơi vào hoàn cảnh như của em, chị có thể hiểu được tâm trạng của em khi đó như thế nào. Nhưng rồi mọi chuyện sẽ qua thôi em ạ. Tương lai phía trước còn dài, hãy tự tin vững bước",... là những câu nói động viên Hà nhận được trong thời gian qua.

Hà cho biết, từ khi phẫu thuật thẩm mỹ cô chưa có thời gian về thăm nhà. "Mẹ đã biết tin tôi phẫu thuật thẩm mỹ rồi nhưng bố thì chưa. Tôi đang cố gắng thu xếp công việc để về thăm nhà một chuyến.

Thời gian qua, bố mẹ luôn là người ở bên cạnh động viên, quan tâm đến tôi. Hai người biết chuyện tôi bị chê xấu xí ra sao nhưng họ vẫn cố gắng nén nỗi buồn và không bao giờ nhắc tới", cô gái xứ Nghệ xúc động.

Cô gái mắt lươn bị người yêu đá, nhà tuyển dụng chê trải lòng sau thẩm mỹ-5
Cuộc đời của Hà bắt đầu bước sang một trang mới
 

Với diện mạo mới, chắc chắn Hà sẽ được nhiều chàng trai theo đuổi, bày tỏ tình cảm. Trước câu hỏi nếu người yêu cũ muốn nối lại tình cảm, Hà có chấp nhận? Và cô gái này thẳng thắn trả lời: "Tôi sẽ không chấp nhận những người từng từ chối mình vì ngoại hình.

Nếu vẫn xuất hiện với diện mạo cũ, chắc chắn họ sẽ không ngoảnh mặt lại nhìn tôi. Tôi không bao giờ níu kéo thứ tình cảm chỉ vì hình thức bên ngoài. Tôi sẽ cố gắng sống thật tốt để những người từng chê mình phải hối hận", Hà khẳng định.

Thời điểm hiện tại, cô gái xứ Nghệ chỉ muốn hoàn thành thật tốt việc học ở trường và phấn đấu trở thành một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ theo đúng mơ ước từ nhỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-mat-luon-bi-nguoi-yeu-da-nha-tuyen-dung-che-trai-long-sau-tham-my-n-137734.html

giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ Tình yêu

Tin tức mới nhất