2 người đẹp "dao kéo" và gầy teo tóp của Cbiz

(2Sao) - Dù vẫn là cái tên "hot" trong nhiều sự kiện nhưng Đường Yên và Trịnh Sảng đang ngày một gầy gò khiến fans lo lắng.

Trịnh Sảng

Cô nàng Trịnh Sảng vốn sở hữu khuôn mặt trắng ngần cùng nét đẹp ngây thơ trong trắng. Theo thời gian, nhan sắc cô ngày một xuống dốc không phanh bởi những lần dao kéo quá đà. Trước đây, Trịnh Sảng từng thừa nhận thẩm mỹ để giữ gìn người yêu: "Trương Hàn quá đẹp trai, vì thế tôi không có cảm giác an toàn, nên đã đi phẫu thuật". Nhưng, dù chỉnh sửa nhan sắc cô và Trương Hàn vẫn "đường ai nấy đi".

"Tiền mất tật mang", hậu quả là gương mặt hiện tại của Trịnh Sảng bị biến dạng méo mó và mất cân đối. Bên cạnh đó, thân hình cô ngày một gầy gò khiến nhiều fans phải ngán ngẩm mỗi lần xuất hiện.


Hình ảnh của Trịnh Sảng thời xinh đẹp và đáng yêu.


Gương mặt hiện tại méo mó, nhọn hoắt.




Thân hình của nữ diễn viên cũng thiếu sức sống trầm trọng.






Nhan sắc cô bị cho là tụt dốc không phanh.

Đường Yên

Thân hình mình hạc sương mai của Đường Yên không ít lần trở thành đề tài sôi nổi trên các mặt báo. Người hâm mộ cũng khá lo lắng về sức khỏe của thần tượng khi cô liên tục lộ vóc dáng trơ xương, teo tóp tại các sự kiện.

Cùng vóc dáng gầy gò nhưng khác với Trịnh Sảng, Đường Yên vẫn được khen ngợi bởi gương mặt xinh tươi, rạng rỡ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, Đường Yên đẹp lên là do thẩm mỹ.

Trước đó, một số hình ảnh tuổi 18 của Đường Yên bị tiết lộ cho thấy, cô sở hữu nhan sắc hạng trung bình, không có gì nổi trội. Thậm chí có người còn thất vọng bởi gương mặt với đôi mắt nhỏ, lông mày xếch, hàm răng hô khấp khểnh, nụ cười kém duyên của Đường Yên.


Nhan sắc bị cho là hạng trung của Đường Yên thời 18 tuổi.


Công chúng nghi ngờ, Đường Yên đẹp lên nhờ thẩm mỹ.




Tuy nhiên, vóc dáng Đường Yên khá gầy gò.




Cô luôn bị báo giới chê vì đôi chân "cẳng gà".









Đường Yên luôn có gương mặt rạng rỡ khi xuất hiện.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất