2 nữ chính ‘Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng’ giờ ra sao ?

Bảo Thy và Yến Trang là 2 nữ chính của ''Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng'', và sau 12 năm, cuộc sống của cả 2 đã có nhiều thay đổi.

Mới đây trong tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ Bảo Thy, khán giả bất ngờ trước khoảnh khắc chung khung hình của “công chúa bong bóng’’ và Yến Trang. Màn đọ sắc của 2 mỹ nhân khiến mọi người nhớ đến bộ phim Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng mà cặp đôi cùng góp mặt.  Và sau 12 năm, cuộc sống của Bảo Thy và Yến Trang đã thay đổi nhiều.

2 nữ chính ‘Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng’ giờ ra sao ?-1
Bảo Thy và Yến Trang

Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng là một bộ phim ca nhạc của đạo diễn Lê Lộc, được sản xuất vào năm 2009 và công chiếu vào dịp Tết năm 2010. Phim có sự góp mặt của dàn ca sĩ trẻ toàn những tên tuổi đình đám như Bảo Thy, Yến Trang, Khổng Tú Quỳnh, Ưng Hoàng Phúc…

2 nữ chính ‘Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng’ giờ ra sao ?-2

Bảo Thy và Yến Trang 10 năm trước

Bảo Thy

2 nữ chính ‘Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng’ giờ ra sao ?-3

Bảo Thy đảm nhận vai chính trong Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng khi đang là một ngôi sao ca nhạc đình đám thời điểm bấy giờ. Cô vào vai Britney Bích là một nữ ca sĩ tuổi teen rất nổi tiếng, cô có phong cách biểu diễn giống ngôi sao ca nhạc Mỹ Britney Spears nên được đông đảo giới trẻ hâm mộ.

Bên cạnh đó cũng có những khán giả quá khích, vì si mê nên có nhiều hành vi rình rập tiếp cận cô. Đồng thời lại có các fan của ca sĩ khác muốn quấy rối Bích để cô sút kém hơn thần tượng của họ.

2 nữ chính ‘Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng’ giờ ra sao ?-4

Dù là lần đầu tiên đóng phim nhưng Bảo Thy đã chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất rất tự nhiên của mình, thậm chí vai diễn này còn giúp cô giành giải thưởng Diễn viên triển vọng tại Cánh diều vàng 2009.

2 nữ chính ‘Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng’ giờ ra sao ?-5

2 nữ chính ‘Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng’ giờ ra sao ?-6
Bảo Thy có cuộc sống sung túc và hạnh phúc sau khi kết hôn

Sau Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng, Bảo Thy tập trung cho việc ca hát, cô thường xuyên ra mắt những sản phẩm âm nhạc và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Năm 2012, “công chúa bong bóng” tham gia phim Gia Sư Nữ Quái, sau đó nữ ca sĩ bỗng dưng ở ẩn một thời gian.

Đến tận năm 2017 cô mới quay lại hoạt động, và cuối năm 2019, Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Hiện tại Bảo Thy đã có một nhóc tỳ, cô chủ yếu dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái.

Yến Trang

Trong Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng, Yến Trang vào vai ca sĩ Janet Thu, người luôn tìm cách soán ngôi của Britney Bích. Với tạo hình là một người ăn mặc sexy gợi cảm, Yến Trang đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

2 nữ chính ‘Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng’ giờ ra sao ?-7

Sau bộ phim, Yến Trang tiếp tục duy trì hoạt động âm nhạc cùng Yến Nhi. Đến năm 2011, Yến Trang chính thức phát hành album đầu tay mang tên Ruby. Khoảng thời gian này cô liên tục gặt hái được những thành công.

Năm 2013, Yến Trang tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ và dành ngôi vị quán quân. Sau khoảng thời gian này, sự nghiệp âm nhạc của Yến Trang có phần im ắng. Năm 2017 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với âm nhạc của Yến Trang. Cô liên tục ra mắt hai MV là BuôngQuên, cả hai đều nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả trẻ.

2 nữ chính ‘Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng’ giờ ra sao ?-8
Yến Trang tập trung vào kinh doanh ở thời điểm hiện tại

Ở thời điểm hiện tại, Yến Trang ít tham gia các sự kiện giải trí, cô tập trung cho kinh doanh. Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ khá kín tiếng.

San
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nu-chinh-cong-chua-teen-va-ngu-ho-tuong-gio-ra-sao--n-308959.html

Yến Trang Bảo Thy

Tin tức mới nhất