Clip: 2 nữ sinh cấp 3 bị nhóm phụ nữ lạ đánh dã man trên đường ở Đồng Nai

Ngày 27/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh bị chặn đường, đánh tới tấp trong một con hẻm thuộc phường Hố Nai, TP Biên Hòa.

Sau khi đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội, người thân của hai em đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc, đồng thời đưa các em đến bệnh viện khám sức khỏe. May mắn là cả hai không bị thương tích nặng.

Theo Vietnamnet, 2 nữ sinh bị đánh là em N.H.Y.N. (14 tuổi, ngụ phường Hố Nai) và em B.N.T.T. (12 tuổi, ngụ phường Tân Mai). Cả hai được cho là đang học tại một trường trung học cơ sở thuộc phường Tân Hòa, TP Biên Hòa.

Theo trình bày của hai nữ sinh và người thân, chiều 21/12, N. chở T. đi trên đường, đoạn thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bất ngờ bị hai phụ nữ chưa rõ lai lịch lao tới chửi bới.

Hai người này kéo N. và T. vào một con hẻm nhỏ rồi dùng tay, chân liên tiếp tát, đấm, đá vào người, mặt, sau đó hăm dọa khiến hai nữ sinh hoảng loạn không dám về nhà. Người thân sau đó tìm được hai em đã đưa hai em lên công an trình báo.

Vụ viêc xảy ra trước mặt nhiều người nhưng không ai vào can ngăn, mặc cho N. và T. bị hành hung.

Clip: 2 nữ sinh cấp 3 bị nhóm phụ nữ lạ đánh dã man trên đường ở Đồng Nai-1

Đến sáng nay, đoạn clip do người dân quay lại về vụ việc trên được đưa lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bất bình, phẫn nộ.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Sở GD-ĐT Đồng Nai xác nhận trên Tuổi Trẻ đã nắm vụ việc và yêu cầu các đơn vị liên quan nhanh chóng xác minh, xử lý rốt ráo. Lãnh đạo UBND TP Biên Hòa cũng đã có chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP Biên Hòa vào cuộc làm rõ.

Hiện Công an phường Hố Nai, TP Biên Hòa, Đồng Nai cũng đã vào cuộc điều tra.

MT
Theo Vietnamnet


nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất