Giữa dịch bệnh, 2 nữ tiếp viên khỏa thân phục vụ 20 khách nam hát karaoke

2 nữ tiếp viên khai nhận thỏa thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi thoát y, nhảy múa phục vụ khách nam.

Theo Tiền Phong đưa tin, vào khoảng 22h30 ngày 19/6, nhận được tin báo của người dân Công an TP Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Thu Hằng hoạt động tại địa phương. 

Tại đây, công an phát hiện trong quán có nhóm khoảng 20 khách nam và nhân viên đang hát karaoke. Đáng nói, tại một phòng hát có 2 nữ tiếp viên thoát y, không mảnh vải che thân đang nhảy múa và hát với khách. 

Giữa dịch bệnh, 2 nữ tiếp viên khỏa thân phục vụ 20 khách nam hát karaoke-1
Hai cô gái khỏa thân phục vụ khách nam

Ghi nhận của Người Lao Động, tại trụ sở công an, hai nữ tiếp viên khai nhận đã thỏa thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi thoát y, nhảy múa phục vụ khách nam để thu hút khách, và được nhận toàn bộ khoản tiền "bo". 

Được biết, thời điểm này, tại tỉnh Đồng Nai, các cơ sở kinh doanh, quán hát, quán karaoke,... đang tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19. Để qua mặt lực lượng chức năng, chủ cơ sở karaoke Thu Hằng đã cho tắt hết đèn điện, khóa cửa sau khi đón khách vào trong.

Đồng thời, tại cửa quán luôn có người canh gác, báo động khi cơ quan chức năng tới kiểm tra để bên trong tẩu thoát. 

Hôm nay (20/6), Công an TP Biên Hòa đã tiến hành lập hồ sơ xử lý cơ sở karaoke Thu Hằng về hành vi vi phạm lệnh tạm ngưng kinh doanh của UBND tỉnh Đồng Nai để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-nu-tiep-vien-khoa-than-phuc-vu-20-khach-nam-hat-karaoke-n-266372.html

COVID-19 karaoke khỏa thân

Tin tức mới nhất